Máy bay Boeing mất một tấm vỏ thân khi đang bay

Hôm qua (15/3), Boeing lại tiếp tục gặp "vận đen" khi máy bay mất 1 tấm thân vỏ trong khi bay.

Theo Hãng tin Reuters, ngày 15-3, hãng hàng không United Airlines xác nhận một máy bay Boeing 737-800 của hãng này đã hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Medford (bang Oregon, Mỹ) trong tình trạng mất một mảng lớn trên vỏ ngoài. Hình ảnh cận cảnh cho thấy phần bị mất giống như đã bị "xé toạc" bởi một lực rất mạnh khỏi phần còn lại của vỏ máy bay, làm lộ các chi tiết máy móc bên trong.

Tấm kim loại biến mất để lộ các chi tiết máy móc

United Airlines cho biết máy bay này chở 139 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn. Tấm panel bị mất chỉ được phát hiện sau khi máy bay dừng đỗ hoàn toàn. Hiện chưa rõ nguyên nhân sự việc. Ngay sau khi phát hiện sự cố, phía United Airlines phát thông báo sẽ tiến hành kiểm tra toàn diện về máy bay và thực hiện mọi quy trình sửa chữa cần thiết trước khi máy bay phục vụ thương mại trở lại. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau hơn 9 giờ thảo luận trong 2 ngày, bồi thẩm đoàn Manhattan kết luận cựu Tổng thống Mỹ Trump phạm 34 tội danh làm sai lệch hồ sơ kinh doanh, liên quan chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016.

Việt Nam đứng thứ ba trong danh sách những điểm đến châu Á thu hút du khách châu Âu nhất, dựa trên lượt tìm kiếm chỗ ở, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda công bố.

Ngoại trưởng Nga bất ngờ đưa ra quan điểm của Nga về việc tổ chức hội nghị quốc tế này, hé lộ việc Nga có thể tham gia vào những giai đoạn tiếp theo của sự kiện.

Giao tranh vẫn tiếp diễn căng thẳng tại điểm nóng Rafah - thành phố phía Nam Dải Gaza, sau khi Israel tuyên bố kiểm soát hành lang chiến lược dọc giới tuyến trên bộ giữa dải đất này với Ai Cập.

Bên cạnh vũ trụ nhân vật mới đa màu sắc, ‘Garfield: Mèo béo siêu quậy’ còn gây ấn tượng với khán giả khi những nhân vật lồng tiếng trong bộ phim mới lần này là dàn sao Hollywood đình đám như Chris Pratt, Samuel L. Jackson hay nam rapper Snoop Dogg.

Mèo béo Garfield - nhân vật quen thuộc đối với thế hệ 8x, 9x sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới mang tên ‘Garfield: Méo béo siêu quậy’. Bên cạnh chú mèo béo đáng yêu, bộ phim cũng có sự xuất hiện của những nhân vật mới, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tới đây.