Ngắm hàng cây bàng lá nhỏ đẹp "quên lối về"

Hàng cây bàng lá nhỏ xanh mơn mởn trên tuyến đường vành đai 2 mang đến cho phố phường Thủ đô vẻ đẹp đầy thơ mộng trong những ngày đầu tháng Ba.

Những ngày này, hàng cây bàng lá nhỏ trên tuyến đường Vành đai 2 (đoạn giao ngã tư Láng - Cầu Giấy) thu hút sự chú ý của người đi đường bởi vẻ đẹp thơ mộng được tạo nên từ những tán lá bàng xanh non mơn mởn.
Với hàng cây bàng xanh mát, đoạn đường ven sông Tô Lịch này bỗng nhiên trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên và các chị em đến chụp ảnh check-in. 
"Mình thấy các bạn trẻ rủ nhau ra đây chụp ảnh nên cũng tò mò đến "check-in", không ngờ giữa Thủ đô lại có một hàng cây đẹp đến thế", bạn Mỹ Hạnh chia sẻ.
Hàng cây bàng lá nhỏ tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp như khung cảnh mùa thu. Nếu thoáng nhìn, ít ai có thể ngờ đây lại là hàng cây ở giữa Thủ đô, ngay ven sông Tô Lịch.
Bàng lá nhỏ hay còn gọi là bàng Đài Loan. Cây có tán lá đẹp, mọc theo hướng chếch lên, tạo thành vòm tán từng lớp trông rất đẹp mắt.
Những ngày đầu tháng Ba, các tán cây bắt đầu đâm chồi, lá xanh non mơn mởn.
Khung cảnh lãng mạn bởi hàng cây lá xanh mướt khiến nhiều người thích thú, người đến đây chụp ảnh lúc nào cũng đông dù không phải cuối tuần.
Nhiều người đi đường cũng dừng xe tranh thủ lưu giữ vài bức ảnh kỷ niệm.
Sau con đường hoa ban, hoa phong linh... người dân Hà thành lại có thêm một con đường để thỏa sức "sống ảo" trong những ngày tháng Ba.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đường Thanh Niên từ lâu đã nổi tiếng là một trong những con đường đẹp và lãng mạn nhất của Hà Nội. Mỗi khi hoàng hôn buông xuống con đường luôn trở thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ.

Hà Nội của những ngày vào hạ, rực rỡ và cũng bình yên chẳng kém mùa nào khác trong năm. Hãy thử bước ra đường và ngắm nhìn đây đó, bạn sẽ phát hiện hóa ra mùa hè đáng yêu và xinh đẹp hơn tưởng tượng nhiều lắm.

Sau hơn một thế kỷ chứng kiến bao thăng trầm lịch sử của Hà Nội, cầu Long Biên ngày nay là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách mỗi khi có dịp đến thăm Thủ đô.

Tháng 5 đến tháng 7 hàng năm là thời điểm mùa sen nở rộ nhất trên khắp các khu đầm quanh Hà Nội. Giữa màu xanh thẫm của lá, từng đóa hoa sen đầu mùa khoe sắc hồng, trắng dịu dàng, đẹp mắt.

Phố mùa hè trở nên lãng mạn hơn với loài hoa gợi nhớ nhiều ký ức đẹp của tuổi học trò. Dọc bờ sông Tô Lịch nhìn từ cầu Trung Hòa, phượng vĩ đang nở rộ.

Nếu đã từng say mê Hà Nội khoảnh khắc đầu hè với những loài hoa đẹp, không thể bỏ qua những đóa tường vi.