Ngọc Thanh Tâm 'chơi lớn' với 'Thạch Sanh - Lý Thanh'

Sau thử nghiệm thành công với webdrama "Tâm Sắc Tấm" lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Tấm Cám thì mới đây, Ngọc Thanh Tâm đã tiếp tục đầu tư sản xuất thêm một bộ phim mới mang tên "Thạch Sanh - Lý Thanh" được phát triển dự trên truyện cổ tích về “Thạch Sanh – Lý Thông”.

Phim kể về cuộc đời của nữ chính Lý Thanh (do Ngọc Thanh Tâm thủ vai). Lý Thanh lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh bi đát, vướng nhiều tệ nạn xã hội. Ngay từ khi còn đi học, dù thông minh nhưng Lý Thanh lại sớm bộc lộ sự ma mãnh trong suy nghĩ cũng như có những nhận thức lệch lạc về cuộc sống. Cô gái trẻ luôn cho rằng phải mưu mô, xảo quyệt như nhân vật Lý Thông thì mới tồn tại được. Lý Thanh có một người bạn thân là Thạch Sương, tuy cùng lớn lên, yêu quý nhau nhưng cả hai lại có những lựa chọn và ngã rẽ khác nhau trong cuộc đời.

Cột mốc quan trọng trong cuộc đời Lý Thanh là khi cô quyết định bán thận để kiếm tiền trả nợ nhưng lại bị lừa mất hết số tiền. Trong thời điểm khó khăn đó, cô đã chọn cách tiếp cận một đại gia đang cần thay thận là ông Xuân Lộc (NSƯT Thành Lộc) với mong muốn được đổi đời. Cảm động trước câu chuyện do Lý Thanh dựng lên, ông Xuân Lộc đã đưa cô lên Sài Gòn và cho cô một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Ngọc Thanh Tâm sánh đôi cùng Ngô Kiến Huy trong phim mới

Tuy nhiên, tại Sài Gòn, Lý Thanh lại gặp gỡ và có tình cảm với Xuân Long (do Ngô Kiến Huy thủ vai). Cùng với đó, sự xuất hiện bất ngờ của Thạch Sương và những người cũ đã khiến Lý Thanh ngày càng lún sâu vào khủng hoảng. Từ đó, những âm mưu được cô liên tục bày ra nhằm mục đích che giấu bí mật năm xưa.

Theo chia sẻ từ ekip sản xuất, "Thạch Sanh - Lý Thanh" có nhiều điểm khác biệt so với các bộ phim, chương trình trước đây do Ngọc Thanh Tâm đầu tư thực hiện. Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, “Thạch Sanh – Lý Thông” gồm 7 tập phim và phát sóng online . Tập đầu tiên đã lên sóng đầu tuần này và hứa hẹn sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cuối năm nay, tài tử Brad Pitt sẽ trở lại trong một dự án phim hành động và hài hước mang tên ‘Wolfs: Sói thủ đối đầu’. Đặc biệt, bộ phim còn đánh dấu sự kết hợp lần nữa của bộ đôi Brad Pitt và George Clooney.

"The Plot - Bẫy nuốt mạng", với sự tham gia của tài tử xứ Hàn Gang Dong Won cùng loạt sao đình đám, “đổ bộ” rạp Việt vào tháng 6, là một trong những bộ phim điện ảnh gây được nhiều chú ý nhất thời điểm này.

Khi danh sách Top 10 sao trẻ hạng A do The Hollywood Reporter bình chọn được công bố, bên cạnh những cái tên được dư luận đồng tình, một số diễn viên đang gặp phải những ý kiến trái chiều.

Bên cạnh vũ trụ nhân vật mới đa màu sắc, ‘Garfield: Mèo béo siêu quậy’ còn gây ấn tượng với khán giả khi những nhân vật lồng tiếng trong bộ phim mới lần này là dàn sao Hollywood đình đám như Chris Pratt, Samuel L. Jackson hay nam rapper Snoop Dogg.

Mèo béo Garfield - nhân vật quen thuộc đối với thế hệ 8x, 9x sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới mang tên ‘Garfield: Méo béo siêu quậy’. Bên cạnh chú mèo béo đáng yêu, bộ phim cũng có sự xuất hiện của những nhân vật mới, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tới đây.

Sau teaser về nhóm bạn trẻ với những gương mặt diễn viên nổi bật như Trần Nghĩa và Đỗ Khánh Vân, phim “Mùa hè đẹp nhất” tiếp tục ra mắt teaser trailer 2 hé lộ những thước phim đầy hoài niệm và bí ẩn. Điều này càng khiến cho “Mùa hè đẹp nhất” được trông chờ dịp hè năm nay.