Nhiều ưu đãi trong "Ngày hội khuyến mại du lịch" 2022

Tối 18/11, tại không gian phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội), Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) khai mạc sự kiện “Ngày Hội khuyến mại du lịch” năm 2022.

Ngày hội khuyến mại du lịch năm 2022: Doanh nghiệp giảm giá tour lên đến 50%

Ngày Hội khuyến mại du lịch năm 2022 có sự tham gia của 50 gian hàng thuộc các doanh nghiệp lữ hành, du lịch, quà tặng có thương hiệu trên địa bàn Hà Nội, qua đó gắn kết hoạt động thương mại với du lịch, kích cầu tiêu dùng cuối năm.

Tại sự kiện Ngày hội Khuyến mại Du lịch 20202, các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực du lịch, lữ hành, khách sạn, hàng không, vận chuyển… sẽ có ưu đãi từ 20-50% cho các sản phẩm tại ngày hội.

Trong đó, nhiều đơn vị sẽ mang tới sự kiện các chương trình ưu đãi với cả du lịch trong nước cũng như ngoài nước mức giảm từ 500.000-3 triệu đồng/người/tour, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn; mở bán hàng nghìn chỗ tour du lịch nội địa với mức giảm giá lên tới 40%, đặc biệt là các chùm tour Tây Bắc, các chùm tour có chất lượng 4 - 5 sao nhưng có giá chỉ từ 2 - 3 sao, tặng các mã giảm giá lên đến 40% cho khách hàng khi mua vé trên website ứng dụng của các hãng hàng không.

Theo Ban Tổ chức, trải qua hơn 2 tuần triển khai, hoạt động Tháng Khuyến mại Hà Nội 2022 với sự kiện "Hà Nội siêu hội mua sắm-HaNoi Mega Sale", sự kiện "Ngày Vàng khuyến mại" đã ghi nhận mức tăng trưởng của hầu hết các doanh nghiệp tham gia chương trình với tỷ lệ tăng từ 20-30% so với trước thời điểm triển khai.

Các mặt hàng thiết yếu, hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ gia dụng thực sự thu hút được sự tham gia của các doanh nghiệp cung ứng cũng như sự mua sắm của người dân.

Nhiều doanh nghiệp phân phối đã đưa ra những chương trình khuyến mại bài bản, với số lượng hàng hóa chuẩn bị kỹ lưỡng. Đồng thời, kết hợp với ban tổ chức để thiết kế các khu quầy quảng bá các mặt hàng khuyến mại một cách hấp dẫn. Tiêu biểu là các chuỗi hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn như Mediamart, Vinaphone, BRGmart, Pico, Habeco, Doji, Big C, Lan Chi…

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự thảo Luật Đường bộ đang được xin ý kiến Quốc hội có nhiều điểm mới, trong đó có quy định doanh nghiệp vận tải phải tổ chức khám sức khỏe cho lái xe.

Tại dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư 16/2021/TT-BGTVT do Bộ giao thông vận tải đề xuất bổ sung một số giấy tờ cần thiết khi lập hồ sơ phương tiện, kiểm định ô tô tại đơn vị đăng kiểm.

Nhiều năm qua, ba tòa nhà cao tầng tại khu tái định cư Đền Lừ III (quận Hoàng Mai) bị bỏ hoang, xuống cấp nghiêm trọng dù được xây dựng để phục vụ tái định cư cho người dân bị thu hồi đất.

Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, đơn vị đang được Bộ GTVT giao chủ trì soạn thảo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với xe ô tô, trong đó có xe chở học sinh.

Bộ GTVT vừa ra văn bản yêu cầu các Cục Đường bộ Việt Nam, Hàng không Việt Nam, Đường sắt Việt Nam, Đường thủy nội địa Việt Nam, Hàng hải Việt Nam và sở GTVT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phối hợp đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn phục vụ kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) và tuyển sinh đại học 2024.

Mặc dù đã hoàn thành nghĩa vụ đóng tiền, song gần 10 năm qua, hạ tầng tại khu đất dịch vụ của người dân ở xã An Thượng, huyện Hoài Đức vẫn nhếch nhác, hạ tầng giao thông không hoàn thiện, gây ra không ít vụ tai nạn cho người dân khi về đây sinh sống.