Việt Nam xuất hiện tuyệt đẹp trong điện ảnh Hollywood

Dự án phim "A Tourist's Guide to Love" (tựa Việt: Bí kíp tình yêu của một du khách) đã tung ra trailer chính thức, giới thiệu phần bối cảnh được quay hoàn toàn tại Việt Nam. Nhiều danh lam thắng cảnh, địa điểm quen thuộc tại TP. Hồ Chí Minh, Hội An, Hà Nội... được lồng ghép tuyệt đẹp. Đây là dịp hiếm hoi Việt Nam trở thành bối cảnh chính của một bộ phim của Hollywood.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi danh sách Top 10 sao trẻ hạng A do The Hollywood Reporter bình chọn được công bố, bên cạnh những cái tên được dư luận đồng tình, một số diễn viên đang gặp phải những ý kiến trái chiều.

Bên cạnh vũ trụ nhân vật mới đa màu sắc, ‘Garfield: Mèo béo siêu quậy’ còn gây ấn tượng với khán giả khi những nhân vật lồng tiếng trong bộ phim mới lần này là dàn sao Hollywood đình đám như Chris Pratt, Samuel L. Jackson hay nam rapper Snoop Dogg.

Mèo béo Garfield - nhân vật quen thuộc đối với thế hệ 8x, 9x sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới mang tên ‘Garfield: Méo béo siêu quậy’. Bên cạnh chú mèo béo đáng yêu, bộ phim cũng có sự xuất hiện của những nhân vật mới, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tới đây.

Sau teaser về nhóm bạn trẻ với những gương mặt diễn viên nổi bật như Trần Nghĩa và Đỗ Khánh Vân, phim “Mùa hè đẹp nhất” tiếp tục ra mắt teaser trailer 2 hé lộ những thước phim đầy hoài niệm và bí ẩn. Điều này càng khiến cho “Mùa hè đẹp nhất” được trông chờ dịp hè năm nay.

Là bộ phim Việt duy nhất ra rạp trong tháng 5 nhưng ‘Án mạng lầu 4’ không tạo được sức hút để lôi kéo khán giả ra rạp. Tuy nhiên, bộ phim cũng nhận được lời khen khi đưa ra những thông điệp thiết thực, gần gũi với cuộc sống hiện đại.

Burning Sun - một trong những bê bối lớn nhất trong lịch sử làng giải trí Hàn Quốc, từng gây chấn động vào năm 2019, một lần nữa lại “nóng” trở lại khi bộ phim tài liệu có tên “Burning Sun: Exposing the Secret K-pop Chat Groups” (Tạm dịch: Burning Sun: Lộ diện nhóm chat bí mật của Kpop) của BBC vừa phát hành.