中文新闻 12/10/2022 (Bản tin tiếng Trung)

中文新闻 12/10/2022 (Bản tin tiếng Trung)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đưa giá đất bị thu hồi về sát giá thị trường; Cần sớm ban hành Nghị định quy định về giá đất; Phát triển NOXH là thế mạnh cho các chủ đầu tư khu công nghiệp... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Người dân sắp được mua vàng từ 4 ngân hàng lớn; Hà Nội tiêu thụ điện ở mức kỷ lục; Nga tăng thuế với người giàu…là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to tiếp tục kéo dài trong tối và đêm 30/5. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động trong khoảng 26-28 độ, trời dịu mát. Độ ẩm từ 83-95%, mật độ mây 99%.

Tháng 5 về, màu đỏ của phượng đã phủ kín cả những khoảng trời. Trong câu chuyện của các cô, cậu học trò đã len lỏi nỗi buồn chia xa và những trang lưu bút trao vội.

Học sinh lại bị bỏ quên trên xe đừng để những lời hứa gió bay; Đại biểu Quốc hội nêu giải pháp kiểm soát tỷ lệ chênh lệch giới tính khi sinh... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tiến độ dự án giao thông trọng điểm Hà Nội; Khuyến khích người dân đăng kiểm sớm để tránh ùn tắc; Cảnh báo mất an toàn trẻ nhỏ trong xe... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.