中文新闻 13/03/2024 | Bản tin tiếng Trung

中文新闻 13/03/2024 | Bản tin tiếng Trung

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội có mưa dịu mát, sắp kết thúc nắng nóng; Doanh nghiệp bảo hiểm bồi thường trường hợp tử vong vụ cháy; Bản sắc dân tộc và người trẻ trong thời đại 4.0; Bỉ cam kết chuyển giao 30 máy bay F-16 cho Ukraine...là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nắng nóng và oi bức, nhiệt độ có thể đạt hơn 35 độ C trong ngày hôm nay tại Hà Nội. Chất lượng không khí được dự báo ở mức ô nhiễm cao, có hại cho sức khỏe con người.

Phát minh thìa muối điện của các nhà khoa học Nhật Bản giúp người ăn mặn có thể giảm lượng muối: Thành lập trung tâm nghệ thuật dành riêng cho những người mắc bệnh tâm thần; Cuộc thi ngủ tại đất nước có chất lượng ngủ thấp nhất các nước có thu nhập cao... là những sáng kiến góp phần nâng cao ý thức giảm thiểu bệnh tật cho hàng triệu người trên thế giới.

Sử dụng xe thang giải cứu ông cụ hơn 80 tuổi trên nóc nhà; Hỏa hoạn xảy ra trên phố Hàng Hành; Cảnh báo loại ma túy mới xuất hiện; Bắt quả tang thanh niên mang ma tuý giao cho khách; 141 bắt giữ thanh niên mang theo vũ khí; Bắt giữ xe bán tải chở 15 bình khí cười; Lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

中文新闻 28/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 28/05/2024