中文新闻 14/03/2024 | Bản tin tiếng Trung

中文新闻 14/03/2024 | Bản tin tiếng Trung

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thực phẩm bẩn bủa vây; Những ngày văn học châu Âu 2024 với văn học giới; Cực quang xuất hiện do bão từ; Trình diễn máy bay không người lái tại Hàn Quốc; Trị liệu cho bệnh nhân tâm thần bằng nghệ thuật ;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chính phủ yêu cầu thanh tra, kiểm tra ngay thị trường vàng; Giá trị trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn còn hơn 257.000 tỷ đồng; Mỹ muốn áp thuế nhập khẩu xe điện Trung Quốc... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm 11/5, do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên khu vực Bắc Bộ, trong đó có Hà Nội và Bắc Trung Bộ, có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 90mm.

Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 tại quận Bắc Từ Liêm; 38 dự án nhà ở thương mại đủ điều kiện mở bán; Xu hướng thuê mặt bằng kinh doanh trong ngõ... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Chậm nộp phạt nguội, ô tô không được cấp đăng kiểm tạm; Đầu tư thêm 2.300 tỉ đồng để mở rộng quốc lộ 21B; Đường sắt tăng chuyến, giảm giá vé tàu giữa cao điểm hè; Trẻ dưới 10 tuổi ngồi trên ô tô phải có thiết bị an toàn... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Bắc Bộ dự báo có mưa lớn từ đêm nay; Hà Nội đề xuất miễn phí cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID; Thực hiện ngay thanh tra thị trường vàng; 44 cơ sở vi phạm ATTP ở quận Đống Đa; Ai Cập sẵn sàng phản ứng nếu Israel tiến sát biên giới... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.