中文新闻 21/10/2022 (Bản tin tiếng Trung)

中文新闻 21/10/2022 (Bản tin tiếng Trung)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những tồn tại về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại chung cư mini lâu nay đã được chỉ ra. Vì sao những nguy cơ cháy nổ tại các chung cư mini đã được cảnh báo nhưng chưa được tháo gỡ, giải quyết?

Xây dựng, phát triển nền công nghiệp quốc phòng an ninh; Lan tỏa hình ảnh đẹp lực lượng an ninh cơ sở; Hà Nội phát động tháng hành động trẻ em; Israel cảnh báo cuộc chiến tại Gaza còn kéo dài... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Khu phố cổ với các mặt tiền san sát vốn là nơi sinh sống và kinh doanh của biết bao gia đình. Đó có thể là những cửa hàng sang trọng, các quán ăn, quán cà phê, các mặt hàng phố nghề, hay đơn giản đó là các cửa hàng thu mua phế liệu.

Jun Phạm mong muốn phát triển văn hóa đọc đến giới trẻ; Nữ diễn viên Thái trong teaser MV mới của Sơn Tùng M-TP; Lisa (BLACKPINK) liên tiếp lập kỷ lục với ca khúc solo ‘Money’... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Xe đưa đón còn thiếu an toàn cho trẻ nhỏ; Nguy hiểm khi trẻ ở trong xe đóng kín dưới trời nóng; Quy định về xe buýt trường học ở một số quốc gia... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Các đại biểu cho rằng cần phải giám sát chặt loại hình xe đưa đón trẻ em; Trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm tặng 4 thanh niên cứu người tại vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính; Công an TP Hà Nội khuyến cáo những kỹ năng phòng, chống tai nạn, cháy nổ cho trẻ em; Gần 50% người trẻ ở Italy rơi vào trạng thái lo lắng, trầm cảm sau COVID-19; Papua New Guinea đối mặt với nguy cơ dịch bệnh sau thảm họa sạt lở đất… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.