中文新闻 23/09/2024 | Bản tin tiếng Trung

中文新闻 23/09/2024 | Bản tin tiếng Trung
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cựu Chủ tịch Hội đồng thành viên Nhà xuất bản Giáo dục bị đề nghị truy tố; Đăng kiểm cảnh báo lừa đảo hỗ trợ cấp đổi tem đăng kiểm; Phối hợp đấu tranh tội phạm ma túy qua chuyển phát nhanh... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Ngày nay, dù người đọc đã có nhiều sự lựa chọn hơn trong cách đọc báo, dù số lượng báo in hàng ngày giảm đi so với trước đây thì một bộ phận người Hà Nội vẫn giữ thói quen đọc báo giấy hàng ngày.

Tình trạng ngập úng đang trở thành vấn đề nhức nhối tại nhiều khu vực ở Hà Nội, đặc biệt là khu vực phía Tây thành phố. Nhiều khu đô thị phát triển, nhưng việc kết nối hạ tầng thoát nước với hệ thống chính vẫn chưa được thực hiện hiệu quả.

Bị Hưng “Cầu Chì” chiếm đoạt bãi đỗ xe Cây Hoè, Tính “Chập” đã sai đàn em đến để thương lượng, yêu cầu Hưng trả phí 20 triệu mỗi tháng nhưng anh không đồng ý. Cay cú vì bị Hưng cướp địa bàn làm ăn, Tính “Chập” đã đến uy hiếp đàn em của Hưng, đồng thời phá xe của khách.

Đêm nhạc "Dòng thời gian" gây quỹ từ thiện hơn 2 tỷ đồng; Bán đấu giá kỷ vật của ABBA trong tour diễn tại Việt Nam; Phim kinh dị Cám thu về 50 tỷ sau 3 ngày... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.

Giao tranh giữa Israel và lực lượng Hezbollah tại Liban đã leo thang nguy hiểm sau vụ việc hàng trăm máy nhắn tin và bộ đàm của thành viên Hezbollah phát nổ trên khắp Liban vào tuần trước, khiến hàng chục người thiệt mạng và hàng ngàn người bị thương. Hezbollah cáo buộc Israel vượt qua ranh giới đỏ và sẽ phải chịu “hình phạt thích đáng”.