Cơ hội mua bưởi Phúc Trạch, na Chi Lăng trên sàn TMĐT với giá ưu đãi

(HanoiTV) - Đặc sản Na Chi Lăng (Lạng Sơn), Bưởi Phúc Trạch (Hà Tĩnh) đã đến với đông đảo người tiêu dùng cả nước qua sàn thương mại điện tử.

Tháng 8 là thời điểm Na Chi Lăng (Lạng Sơn) hay Bưởi Phúc Trạch (Hà Tĩnh) đều bắt đầu vào vụ thu hoạch. Thực tế, đây là hai loại nông sản được người tiêu dùng ưa chuộng, do đó sản lượng tiêu thụ qua kênh phân phối truyền thống cũng rất cao. Tuy nhiên việc thu mua và vận chuyển các nông đặc sản đang chậm lại, số lượng đặt hàng từ các thuơng lái cũng chưa nhiều như những năm trước do sự ảnh hưởng tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở nhiều tỉnh, thành phố.

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã tổ chức kết nối, phối hợp cùng Sở Công Thương Lạng Sơn và Hà Tĩnh từng bước hỗ trợ doanh nghiệp nông sản tại các địa phương này tiếp cận với thương mại điện tử. Nhờ có sự kết nối đó, sàn thương mại điện tử Vỏ Sò và Postmart đã triển khai ký kết với các hợp tác xã, hộ kinh doanh tại Chi Lăng (Lạng Sơn), Hương Khê (Hà Tĩnh) để sớm đưa hai sản phẩm nông đặc sản của hai địa phương này lên sàn, kịp thời đáp ứng nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng cả nước.

Bưởi Phúc Trạch được bán trên Postmart và Vỏ sò

 Sàn thương mại điện tử Vỏ Sò tổ chức thêm các hoạt động trực tiếp để phát triển hộ sản xuất một cách tốt nhất như kết hợp với Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ đến từng vườn, từng địa phương để hướng dẫn người dân những bước đầu đăng ký và sử dụng ứng dụng; đồng thời tổ chức các buổi tập huấn online và offline đào tạo kiến thức Marketing và bán hàng; lập các nhóm Zalo theo từng huyện để chuyên trách hỗ trợ bà con nông dân từ việc xây dựng combo sản phẩm, thiết lập chiến lược giá đến việc truyền thông quảng cáo và hướng dẫn khâu hậu cần như đóng gói, lựa chọn khu vực giao hàng... để việc kinh doanh trên nền tảng số của các hợp tác xã, hộ nông dân tại Lạng Sơn, Hà Tĩnh đạt hiệu quả cao nhất, từ đó có thể đưa sản phẩm đến với đông đảo người tiêu dùng hơn.

Tính đến nay, đã có hàng trăm tấn na với hàng chục nghìn đơn hàng được tiêu thụ thông qua Sàn thương mại điện tử Voso và Postmart.

Nông dân trồng na tại Lạng Sơn tiếp cận với bán hàng online
 Khách hàng tại Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh có thể trực tiếp truy cập vào các ứng dụng của sàn Vỏ Sò, Sendo và Postmart để đặt hàng và nhận được nhiều ưu đãi về giá và vận chuyển. Với Bưởi Phúc Trạch được bán trên Vỏ Sò đang có những ưu đãi riêng cho khách hàng khi đặt hàng như đồng giá vận chuyển 15k cho đơn hàng tới 5kg, áp dụng vận chuyển tiêu chuẩn, toàn quốc hay giảm 15k/ đơn hàng thanh toán bằng Vnpay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
User
Ý KIẾN

Cùng với tiến trình đổi mới của cả nước, khu vực kinh tế tư nhân tại TP.HCM đã không ngừng phát triển và đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội.

Lợi nhuận của Công ty Cổ phần Truyền thông VMG (ABC) trong năm 2024 đã chứng kiến sự sụt giảm đáng kể, công ty cũng quyết định không chia cổ tức để duy trì nguồn vốn.

Chứng khoán châu Á đồng loạt giảm trong phiên đầu tuần.

HĐQT Công ty Cổ phần Dược phẩm Tipharco (HNX: DTG) đã nhận đơn từ nhiệm tư cách thành viên HĐQT của ông Lưu Hoài Nam kể từ ngày 28/3 và thành viên Ban Kiểm soát của ông Lê Văn Sơn, với cùng lý do cá nhân.

Giá vàng đã vượt ngưỡng 3.100 USD/ounce trong phiên giao dịch sáng 31/3.

Trong tháng 4 sẽ có hơn 20 ngân hàng tổ chức đại hội đồng cổ đông với nhiều nội dung quan trọng xoay quanh kế hoạch kinh doanh 2025, cổ tức, chiến lược chuyển đổi số và tăng vốn điều lệ.