100 điều thú vị về thành phố Hồ Chí Minh

Tối 3/12, Sở Du lịch TP. HCM đã tổ chức công bố Chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh – 100 điều thú vị”.

Chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh – 100 điều thú vị” được phát động từ tháng 12/2022. Sau 8 tháng phát động, chương trình đã tiếp nhận 300 lượt đề cử, ứng cử, hơn 104.000 lượt bình chọn đối với 10 hạng mục tiêu thức, nổi bật như: Điểm tham quan thú vị; Điểm giải trí, chương trình giải trí thú vị; Điểm mua sắm thú vị....

Tất cả đều có chung nhận định thành phố Hồ Chí Minh là mảnh đất của sự phóng khoáng, hào sảng, luôn sẵn sàng đón nhận và dung hòa mọi sự khác biệt để làm thành bản sắc độc đáo riêng có của thành phố. Những trải nghiệm sống động của thành phố này được tạo nên nhờ sự đa dạng trong văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật, các điểm tham quan và còn nhiều điều thú vị khác cùng góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều mặt hàng thực phẩm vi phạm các tiêu chuẩn an toàn nhưng vẫn đang được tiêu thụ rất chạy tại Hà Nội thông qua các sàn thương mại điện tử. Điều này lý giải vì sao gian thương tìm để mọi cách để nhập hàng và đối phó với cơ quan chức năng.

Thông tin về hàng loạt vụ ngộ độc thực phẩm tập thể gần đây khiến người dân lo lắng. Trước tình hình này, Bộ Y tế đã gửi công văn về ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm đến các đơn vị, cơ quan chức năng.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay Hà Nội ngày nắng, khả năng mưa dông về đêm. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Ngành Thuế và Hải quan đã khoanh gần 30.000 tỷ và xóa hơn 8.700 tỷ đồng nợ thuế, chậm nộp cho hơn một triệu trường hợp không còn khả năng trả cho ngân sách.

Cần giải pháp điều tiết giá dịch vụ hàng không, đây là một trong những nội dung được các thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị trong sáng 13/5, tại phiên họp thứ 33 Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Nữ bác sỹ trẻ bị thương nặng vì tấm kính rơi vào người, khi đang ở quán The Coffee House trên phố Thái Hà, Hà Nội. Nạn nhân đang trên giường bệnh, đã phẫu thuật hai lần và có nguy cơ bị liệt. Còn xã hội đang tranh cãi những ai phải chịu trách nhiệm về vụ việc này.