100 tỷ đồng nhằm giúp các nhà bán hàng trong đại dịch COVID-19
(HanoiTV) - Sàn TMĐT Shopee triển khai gói hỗ trợ giúp các nhà bán hàng và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vượt qua khó khăn của đại dịch COVID-19. Gói hỗ trợ mang tên “Shopee Hỗ Trợ Trăm Tỷ”, với tổng giá trị lên tới 100 tỷ.
Trong bối cảnh nền kinh tế nói chung đang chịu nhiều tổn thất từ tác động của dịch COVID-19, các doanh nghiệp và nhà bán lẻ đang dần chuyển đổi sang phương thức kinh doanh trực tuyến nhằm mở rộng phạm vi tìm kiếm khách hàng. Nhiều sàn TMĐT mang đến những chương trình thiết thực, kịp thời nhằm hỗ trợ nhà bán hàng nhanh chóng thích nghi với môi trường kinh doanh năng động và hiệu quả này.
Chương trình “Shopee hỗ trợ trăm tỷ” hỗ trợ cho các nhà bán hàng thông qua 3 hạng mục: Hỗ trợ chi phí quảng cáo và vận chuyển: Các nhà bán hàng trong chương trình sẽ được Shopee hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong vòng 4 tuần khi được tham gia chương trình Shopee Freeship Xtra không mất phí. Ngoài ra, Shopee hỗ trợ thêm 400.000 VNĐ chi phí voucher và quảng cáo từ khoá, qua đó giúp các nhà bán hàng tiếp cận thêm người mua trên Shopee.

Đặc biệt, với các nhà bán hàng Shopee Freeship Xtra hiện tại: Những nhà bán hàng đang tham gia chương trình Shopee Freeship Xtra sẽ nhận 800.000 VNĐ chi phí voucher và quảng cáo từ khoá, qua đó tăng thêm đơn hàng và doanh thu.
Các nhà bán hàng mới thành công trên online sẽ được miễn phí 4 tuần tham gia chương trình Freeship Xtra cũng như được hỗ trợ 300.000 VNĐ tiền voucher và quảng cáo từ khoá.
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam cho biết: “Chương trình sẽ giúp các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã song hành cùng Shopee trong thời gian qua, có thể duy trì hoạt động, gia tăng mức độ nhận diện trực tuyến, và hơn hết, có thể tiếp cận nhiều khách hàng mới và tăng doanh thu. Chúng tôi tin rằng chương trình sẽ giúp nhiều doanh nghiệp tìm ra cơ hội phát triển mới, qua đó góp một phần cho sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam.”














