11,000 VĐV tham gia giải VPBank Hanoi Marathon 2023

VPBank Hanoi Marathon 2023 đã trở thành sự kiện thể thao quốc tế thường niên của thành phố Hà Nội. Giải đã khởi tranh tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm và một số tuyến phố trên địa bàn Hà Nội với điểm xuất phát tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.

Giải Marathon 2023 do VP bank tổ chức đã thu hút gần 11.000 VĐV đăng ký tham gia, một con số vô cùng ấn tượng! Các VĐV thi đấu ở 4 cự li, gồm: 5, 10, 21 và 42 km. 

'Giải chạy năm nay sẽ đi qua nhiều tuyến phố, công trình lịch sử của Thủ đô và BTC mong rằng, mỗi VĐV tham gia sẽ có những trải nghiệm khó quên về một Thủ đô Hà Nội không chỉ đẹp và còn mến khách', bà Phạm Thị Nhung, Phó TGĐ ngân hàng Thương mại CP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBANK) cho biết.

Điểm đặc biệt của giải năm nay là số lượng thành viên đăng ký cự li bán marathon 21km đông kỷ lục, chiếm 40% tổng số VĐV, tương đương khoảng 4.000 runner. Đây cũng là bước đệm để các VĐV chạm tới thử thách cao nhất trên đường đua marathon cự ly 42km. Một điểm nhấn nữa chính là hệ thống giải thưởng gồm 115 giải, có tổng trị giá lên tới gần 2 tỷ đồng, lớn nhất trong các giải chạy từ trước đến nay. 

“AIA Việt Nam hợp tác với VPBank để cùng chia sẻ những giá trị chung về việc nâng cao, không chỉ sức khỏe tài chính mà còn cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Đó cũng là sứ mệnh AIA mong muốn mang lại, để hàng triệu người dân Việt Nam có cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn. Không gì thích hợp bằng giải marathon lần này, để cùng lan tỏa những giá trị đó đến cộng đồng”, ông Matthew Min , Phó TGĐ phát triển kinh doanh kênh AIA Việt Nam

VPBank Hanoi International Marathon 2023 mang đến cơ hội trải nghiệm các cung đường ấn tượng cho các VĐV, khi chạy qua những tuyến phố cổ ngàn năm văn hiến của Hà Nội. Đây cũng là sự kiện thúc đẩy du lịch, xây dựng và quảng bá hình ảnh Thủ đô tươi đẹp, thân thiện, hấp dẫn với khách du lịch trong nước và quốc tế.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đêm 4/5 và rạng sáng 5/5, đã diễn ra những vòng đấu tiếp theo tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, CLB Barcelona đang cho thấy sự hụt hơi trong cuộc chạy đua ngôi vô địch. Trong khi đó, đại kình địch Real Madrid lại thể hiện một phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường trong thời gian qua.

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Hoà 1-1 sau 90 phút, CLB Hà Nội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Sau quãng thời gian nghỉ gần một tháng để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á, vòng đấu 16 của V-League đã quay trở lại với người hâm mộ. Trận đấu tâm điểm trên SVĐ Hàng Đẫy chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Công an Hà Nội và Thép xanh Nam Định. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Chiều 5/5, tân HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam, ông Kim Sang Sik, đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) tới Hà Nội để bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.

Chiến thắng 3-0 trước Cadiz cùng thất bại 2-4 của Barcelona trước Girona giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lần thứ 36 trong lịch sử lên ngôi vô địch của La Liga sớm 4 vòng đấu.