120 siêu xe Ferrari tham dự hành trình Cavalcade 2024

Tháng 7 hàng năm, khách hàng của hãng Ferrari được trải nghiệm một hành trình đặc biệt có tên gọi Cavalcade, sự kiện được chờ đón nhất trong năm của chủ nhân các siêu xe.

Hành trình siêu xe Ferrari Cavalcade 2024 đi qua Veneto,  Passo D’Aune, với những con đường yên tĩnh và siêu đẹp.

Có khoảng hơn 120 siêu xe Ferrari tham dự sự kiện này, gần 10 xe trong số đó là Daytona SP3 và LaFerrari với bản coupe và mui trần, rất nhiều xe Ferrari 812 Competizione. Rất hiếm khi thấy số lượng xe giới hạn của Ferrari đông đảo đến vậy.

120 siêu xe Ferrari tham dự hành trình Cavalcade 2024.

Năm nay, số lượng xe tham dự rất ấn tượng. Tuy nhiên, trên hành trình di chuyển, có nhiều chiếc siêu xe Ferrari xảy ra sự cố, từ cháy nổ đến tai nạn. Chiếc xe hypercar là Ferrari LaFerrari đã va quẹt với 1 phương tiện khác, làm phần đầu xe và đuôi hư hỏng, nhưng không đáng nghiêm trọng.

Nặng nhất có lẽ là việc chiếc siêu xe Ferrari 296 GTB bất ngờ bốc cháy từ khoang động cơ, và một xe Ferrari 296 cùng Ferrari SF90 hư hỏng sau tai nạn.

Sau các vụ việc không mong muốn, hành trình siêu xe Ferrari Cavalcade 2024 đã kết thúc trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiếc xe điện Rauch & Lang JX7 Electric đời 1917 là một phần của lịch sử ô tô, vừa được phục chế thành công và sắp được bán đấu giá.

Đối với thị trường xe điện thế giới, với việc doanh số các mẫu xe điện chủ lực Model Y và Model 3 giảm mạnh ở châu Âu, Tesla đã đánh mất ngôi đầu bảng xếp hạng doanh số tháng 7/2024 vào tay BMW.

Sau 7 tháng ra mắt thế giới, Audi Q7 2024 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV hạng sang này đã về Việt Nam với hai phiên bản.

Tiếp sau Mỹ và Liên minh châu Âu (EU), chính phủ Canada ngày 26/8 cho biết, sẽ áp thuế 100% đối với xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc.

Những cơn mưa lớn cục bộ trong thời gian gần đây cũng có thể khiến những con đường ở các thành phố trở nên ngập úng. Các tài xế nên lưu ý một số kĩ năng khi đi qua vùng ngập nước để tránh việc xe bị chết máy giữa đường.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc xe con vừa bật đèn pha vừa đi ngược chiều ở làn 120km/h trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh vụ việc để điều tra làm rõ, sớm tiến hành xử phạt tài xế trên.