14 hoa hậu cùng chọn một NTK Việt tại Miss Grand International

Đăng cai tổ chức MGI năm nay, không chỉ là lợi thế, là cơ hội lớn để Việt Nam quảng bá văn hóa, du lịch, mà còn là sân chơi cho các nhà thiết kế trong nước tỏa sáng. Đặc biệt, lần này có đến 14 đại diện nước ngoài cùng chọn một NTK Việt tài năng.


Ngay buổi lễ trao sash “Xin chào Việt Nam”, các đại diện đến từ Anh, Bonaire, Úc, Canada, Cuba và Guatemala đã xuất hiện lộng lẫy trong những mẫu đầm đính kết đặc trưng của NTK Việt Nam. Những thiết kế cắt xẻ tinh tế cũng góp mặt đáng kể trong các buổi tiệc tối.

Các đại diện từ Guatemala
Đại diện Cuba
hay đại diện Canada đều mặc thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn.
Đáng chú ý, người bạn cùng phòng của đại diện Việt Nam – Lê Hoàng Phương là người đẹp nước Úc - Mikaela-Rose Fowler đã “ưu ái” NTK Nguyễn Minh Tuấn thực hiện bộ trang phục dân tộc (National Costume). Vốn dĩ, đây là phần trình diễn mà các người đẹp thường chọn trang phục từ nhà thiết kế trong nước.
National Costume (Trang phục dân tộc) của Miss Grand Úc do NTK Nguyễn Minh Tuấn đảm nhận
Mẫu áo dài được Miss Grand Úc lựa chọn

Bên cạnh người đẹp nước Úc, NTK Nguyễn Minh Tuấn cũng đánh giá rất cao đại diện Colombia - một đối thủ đáng gờm của Hoàng Phương trên con đường chinh phục vương miện MGI năm nay.

 

Miss Grand Colombia nhận thiết kế từ Nguyễn Minh Tuấn

Cô diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn ngay từ ngày đầu tiên của cuộc thi.

Cùng 1 lúc làm việc với 14 đại diện quốc gia trong một cuộc thi lớn như Miss Grand International, điều khiến NTK Nguyễn Minh Tuấn áp lực nhất không phải là ý tưởng thiết kế mà là rào cản về mặt ngôn ngữ và thời gian. Ekip phải tăng cường nhân viên, dời lịch khách hàng bình thường, tăng ca mỗi ngày để kịp tiến độ và giữ vững được chất lượng.

Nhiều người đẹp lựa chọn thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn trong tiệc tối
Mẫu trang phục ấn tượng của NTK Nguyễn Minh Tuấn,

Với sự tâm huyết và sáng tạo không ngừng qua từng mẫu thiết kế, chắc chắn, trong Miss Grand International năm nay, cái tên “NTK mát tay của các hoa hậu” – Nguyễn Minh Tuấn sẽ còn được nhắc nhiều hơn nữa. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bán kết Miss Supranational 2024 cũng trở thành sàn diễn thời trang lộng lẫy, nơi các người đẹp khoe sắc trong các thiết kế ấn tượng. Trong đó, nổi bật giữa muốn vàn trang phục, 6 thiết kế đến NTK Nguyễn Minh Tuấn thực sự gây ấn tượng cho khán giả bởi sự lộng lẫy, kiêu sa và đầy tính sáng tạo.

Mới đây, thương hiệu Chanel đã tổ chức buổi trình diễn thời trang cao cấp tại nhà hát Opera Paris.

Tối ngày 23/6, Vietnam Beauty Fashion Fest mùa All Stars đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện không chỉ quy tụ những mỹ nhân Việt, mà còn xuất hiện những Hoa hậu, Á hậu cùng người mẫu đình đám quốc tế. Lần đầu tiên, show diễn này có sự tham gia của các người mẫu nam, khiến cho sàn diễn càng thêm phần ấn tượng.

Trong suốt một thập kỷ vừa qua, Vietnam International Fashon Week đã chứng kiến sự trưởng thành ấn tượng của nhiều nhà thiết kế Việt, góp phần khẳng định vị thế của ngành thời trang trong nước trên bản đồ quốc tế.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam lần thứ 17 đánh dấu một thập kỷ thời trang Việt hội nhập quốc tế.

Theo nhà thiết kế Maria Chiuri, Giám đốc sáng tạo của Dior, cuốn truyện kể về Mary - Nữ hoàng Scotland, là nguồn cảm hứng để bà thiết kế những trang phục trong bộ sưu tập.