16 Typh trở về với 'Gia đình' trong MV mới

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là sẽ đến Tết Nguyên Đán, khác với những bài hát đặc trưng về Tết, 16typh – chàng rapper trẻ đến từ Hải Phòng vừa “trình làng” 1 MV mang tên Gia Đình. Không có mai, có đào nhưng MV vẫn khiến khán giả cảm động bởi tình cảm gia đình mà anh mang đến thông qua bài hát mới này.

Gia Đình là câu chuyện xuyên suốt về hành trình từ lúc còn bé tới khi trưởng thành của nhân vật chính – cũng là nam rapper 16 Typh. Đây cũng chính là album mà nam rapper dành tặng riêng cho gia đình mình. Thông qua album ảnh của mình chụp cùng với bố mẹ, chị gái,.. 16 Typh dần thể hiện tình cảm mà mình dành cho từng thành viên trong gia đình qua những lời rap đầy xúc động.

Hình ảnh lúc còn nhỏ của 16 Typh

Vẫn với giọng rap đặc trưng, được nhiều khán giả khen ngợi từ chương trình Rap Việt mùa đầu, 16 Typh ngày càng chứng minh bản thân đã có sự trau dồi nhất định trong kĩ thuật. Trong Gia Đình, giọng rap của nam rapper được nhận xét là khá rõ chữ và đem lại được nhiều cảm xúc cho người nghe.

Gia đình của 16 Typh trong MV mới

Đặc biệt, trong MV mới lần này, 16 Typh không chỉ dành sự tri ân cho gia đình mà còn thể hiện tình cảm với mảnh đất quê hương nơi anh sinh ra – Hải Phòng với những câu rap đong đầy cảm xúc như “ Và con đi xa, lại càng thêm nhớ/ Càng nhiều nơi lạ, mới biết Hải Phòng nên thơ”. Đây có lẽ là một trong những điều khiến 16 Typh nhận được nhiều sự mến mộ của khán giả bởi không chỉ có tài năng, nam rapper còn được nhận xét là người sống khá tình cảm, luôn hướng về gia đình.

MV Gia Đình được 16 Typh thể hiện sinh động, đơn giản

Trong năm 2023 vừa qua, 16 Typh cho ra mắt E.P Hidden Luv gồm 4 ca khúc và cũng nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Đặc biệt là ca khúc ‘M’ đạt 2,9 triệu lượt xem. Dù trước đó, mục đích ban đầu của nam rapper khi đăng tải E.P này chỉ đơn giản là muốn lưu giữ thành kỉ niệm của bản thân. Nhiều khán giả hi vọng trong năm 2024, 16 Typh sẽ “trình làng” thêm nhiều sản phẩm âm nhạc ý nghĩa, ấn tượng và tiếp tục lot top trên các bảng xếp hạng âm nhạc. 

hinh anh tac gia

LeThaoLy.Nguyen@Daihanoi.vn

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một sự kiện âm nhạc đang được khán giả Hà Nội mong chờ là Westlife - The Hits Tour 2024. Mọi thông tin liên quan đến sự kiện ở thời điểm này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thị trường mua, bán vé Westlife biểu diễn tại Hà Nội có biến động gì sau hơn một ngày mở bán?

Sau nửa năm kể từ bản hit ‘Drama’, ngày 13/5, aespa chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ‘Supernova’. Ca khúc là một trong hai bài hát chủ đề thuộc full album đầu tay của nhóm.

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.