2 trung tâm đăng kiểm tại Hà Nội hoạt động trở lại

Từ hôm nay 15/2, hai trung tâm đăng kiểm xe cơ giới tại Hà Nội là 29-01V và 29-06V mở cửa hoạt động trở lại. Đây là hai trong số 10 trung tâm đăng kiểm tại Hà Nội bị dừng hoạt động từ tháng 1 để phục vụ công tác điều tra của cơ quan công an liên quan đến tiêu cực trong hoạt động dịch vụ kiểm định xe cơ giới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội đồng Đội Trung ương, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam phối hợp với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Hội Tem Việt Nam đã tổng kết và trao giải cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 với chủ đề '70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính'.

Ngày hôm nay (27/4), ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ kéo dài năm ngày, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã đón gần 94.000 lượt hành khách và 540 lượt chuyến bay cất, hạ cánh.

Theo Trung tâm Báo tin động đất và cảnh báo sóng thần (Viện Vật lý địa cầu - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam), vào 16 giờ 16 phút 13 giây chiều ngày 27/4, một trận động đất độ lớn 4 độ richter đã xảy ra tại khu vực huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Mới đây, tại mảnh đất Điện Biên lịch sử, đoàn công tác của thành phố Hà Nội do Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn làm trưởng đoàn đã có nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa, chứng kiến nhiều kết quả hỗ trợ hợp tác thực chất.

Chiến trường Điện Biên Phủ không chỉ có những trận đánh ác liệt, những chiến công vang dội, mà còn những câu chuyện về tình đồng đội gắn bó keo sơn, bền chặt, còn mãi với thời gian.

Những người con Hà Nội lên đường nhập ngũ, nhận nhiệm vụ bảo vệ biển đảo quê hương. Giữa muôn trùng sóng gió, gian khổ, nhưng cán bộ, chiến sĩ luôn xác định "đảo là nhà, biển cả là quê hương", tiếp tục viết thêm những trang sử đầy tự hào về những người chiến sĩ Hà ở Trườngg t Sa.