24k.Right ra mắt album đầu tay cùng loạt nghệ sĩ Gen Z

Sau khi giành được vị trí Á quân Rap Việt 2023, 24K.Right trở thành một trong những nam rapper được giới trẻ đặc biệt yêu thích thời gian gần đây. Tối ngày 8/11, anh vừa ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp với nhiều tâm huyết. Sản phẩm lần này còn thêm phần đặc biệt khi anh chàng rapper Hà Nội kết hợp với loạt nghệ sĩ Gen Z đình đám.

“Nội Dung Nhạy Cảm” là phần một trong album đầu tay của 24K.Right.

Về tên gọi của album, 24K cho biết anh muốn mang đến cho người nghe những điều thầm kín, riêng tư của bản thân mà trước giờ chưa dám bày tỏ.

“Nội Dung Nhạy Cảm” bao gồm 6 ca khúc, trong đó hai bài hát "Intro" và "Vẫn" đã được ra mắt trước đó. "Intro" là track mở màn cho album, nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả và nhanh chóng lọt top Thịnh hành trên nền tảng YouTube.

Nam rapper còn mang đến loạt sản phẩm collab với nhiều nghệ sĩ Gen Z đình đám ở thời điểm hiện tại như Tlinh, WXRDIE, G-DUCKY và HIEUTHUHAI. Mỗi một ca khúc đều là sự kết hợp của những màu sắc âm nhạc cá tính và có chất riêng. Đặc biệt, ca khúc kết hợp với HIEUTHUHAI – “Sinh nhật của xinh nhất” sẽ tung phiên bản dance vào ngày 10/11, hứa hẹn tạo trend trên các nền tảng mạng xã hội.

Qua từng ca khúc, 24K.Right đã dành nhiều tâm huyết để kể những câu chuyện cuộc đời mình. Nam rapper cho biết dự án âm nhạc lần này là một cốt mốc lớn, khẳng định được giá trị âm nhạc của bản thân. Có thể thấy, 24K.Right đang ngày càng trưởng thành hơn và có sự đầu tư chỉn chu trong con đường nghệ thuật của mình.  “Nội Dung Nhạy Cảm” hứa hẹn sẽ là “đối thủ” nặng ký, tranh tài với loạt album chất lượng khác của các nghệ sĩ Gen Z ra mắt vào năm nay như MCK, Tlinh, Obito, HIEUTHUHAI,…

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Kang Dong Won chính thức tái xuất màn ảnh rộng với dự án “The Plot”. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả những vụ án ngụy trang giết người chấn động.

Sau thành công của “Gấp đôi yêu thương” ra mắt vào năm ngoái, Tuấn Hưng tiếp tục trình làng dự án mới với MV đầu tiên là “Quả táo vàng”. Đây là sản phẩm đánh đấu sự lột xác của nam ca sĩ trên con đường âm nhạc, đem đến hình ảnh một Tuấn Hưng mới mẻ, dám thoát ra khỏi vùng an toàn.

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.

Sau hơn 20 ngày công chiếu, tựa phim mới nhất thuộc series “Vây Hãm” liên tiếp ghi nhận loạt thành tích phòng vé ấn tượng tại quê nhà Hàn Quốc. Tại thị trường Việt Nam, bộ phim cũng khẳng định được sức hút khi đạt được doanh thu khủng, bỏ xa hàng loạt bom tấn đình đám nước ngoài ra mắt cùng thời điểm.

Liên hoan phim Cannes 2024 có 22 tác phẩm dự tranh giải thưởng “Cành cọ Vàng”. Bên cạnh những bộ phim Hollywood và châu Âu được giới chuyên môn chú ý ngay từ khi công bố đề cử, sự góp mặt của điện ảnh Châu Á năm nay cũng gây ấn tượng không kém, hứa hẹn là cuộc đua gay cấn giữa các nhà làm phim hàng đầu thế giới.