300m chưa giải phóng mặt bằng, đường 420 bốn năm không xong

Đường 420 trên địa bàn huyện Thạch Thất chưa hẹn ngày hoàn thành, nguyên nhân xuất phát từ khâu giải phóng mặt bằng.

Khoảng 300 m không thể thi công đã gây nên mất an toàn giao thông, ảnh hưởng tới người dân sống hai bên đường.

Tưới nước chống bụi bẩn đã trở thành việc bắt buộc hàng ngày với anh Khuất Duy Liên ở xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Nhà giáp đường 420, lại đúng khu vực chờ giải phóng mặt bằng nên nhà anh Liên hứng bụi.

Đã có nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại đoạn đường đi qua thôn Thái Bình. Đường 420 đựợc khởi công từ năm 2021, đến nay chưa hoàn thiện vì còn vướng mặt bằng của hơn 30 hộ dân tại thôn Thái Bình.

Đường thi công vá víu, cộng thêm nhiều phương tiện tải trọng lớn tham gia lưu thông đã khiến tuyến đường bị cày xới lên thành nhiều hố lớn, gồ ghề, trở thành những cái bẫy đối với người điều khiển phương tiện.

Đường 420 đựợc khởi công từ năm 2021, đến nay chưa hoàn thiện vì còn vướng mặt bằng của hơn 30 hộ dân tại thôn Thái Bình.

Người dân đã nhiều lần phản ánh lên chính quyền địa phương nhưng chưa thấy có giải pháp xử lý.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nằm trong khuôn viên tòa biệt thự Pháp cổ ở góc phố Trần Hưng Đạo - Hàng Bài, cây si khổng lồ có tuổi đời hàng trăm năm tuổi, từ lâu đã được coi là một trong những di sản văn hóa, kiến trúc độc đáo của Thủ đô. Tuy nhiên trong cơn bão số 3 vừa qua, cây si lâu niên này đã bị bật gốc. Nhằm bảo tồn nguyên vẹn quần thể công trình có giá trị này, các cơ quan chức năng đã nỗ lực hồi sinh cây si cổ thụ hiếm có này.

Sáng 19/9, Phòng Cảnh sát giao thông – Công an thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Hướng tới chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tổ hợp Cung Thiếu nhi Hà Nội sẽ được khánh thành vào thứ 7 ngày 21/9.

Nhà máy điện rác Seraphin - nhà máy điện rác thứ hai của Thủ đô Hà Nội sẽ được đưa vào vận hành thử nghiệm từ tháng 12 năm nay.

Hiện nay, một số tuyến đê không thể chống tràn do mực lũ quá lớn, cần được đầu tư nâng cấp, tu bổ để đáp ứng được những diễn biến bất thường của thời tiết.

Sáng 19/9, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã tiếp công dân theo đơn thư của bà Nguyễn Thị Vân, xã Kim Quan, huyện Thạch Thất và công dân Hà Quang Thuyết, con ông Hà Văn Đạo, ở xã Kim Chung, huyện Đông Anh.