36 tuyến buýt kết nối với metro Nhổn - Ga Hà Nội

Việc tuyến đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội đoạn trên cao đi vào hoạt động sẽ rút ngắn thời gian di chuyển, tạo thuận lợi cho người dân. Để dễ dàng hơn trong việc trung chuyển giữa các điểm xung quanh trục đường tàu chạy, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông thành phố Hà Nội đã hoàn thiện phương án bố trí 36 tuyến buýt kết nối với tuyến đường sắt đô thị này.
Video Player is loading.
Current Time 0:00
Duration 0:00
Loaded: 0%
Stream Type LIVE
Remaining Time 0:00
1x

Trong 36 tuyến xe buýt kết nối với đường sắt đô thị đoạn trên cao có 33 tuyến trợ giá, gồm các tuyến 05, 07, 09A, 09B, 13, 16, 20A, 20B, 24, 26, 27, 28, 29, 32, 34, 38, 39, 49, 51, 55A, 55B, 57, 90, 92, 105, 117, 146, 161, 162, 163, E05, 56A, 96, cùng với 3 tuyến không trợ giá, gồm các tuyến: 70A, 70B, 70C.

Sẽ có 35 tuyến buýt kết nối với tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội

Dọc tuyến có 2 điểm trung chuyển khách tại Cầu Giấy và Nhổn; 32 điểm dừng xe buýt (chiều Cầu Giấy-Nhổn có 16 điểm dừng, chiều Nhổn-Cầu Giấy có 16 điểm dừng).

Bên cạnh đó, mạng lưới tuyến xe buýt cơ bản tạo được sự kết nối giữa tuyến đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông và tuyến đường sắt đô thị Nhổn-Ga Hà Nội, thuận tiện cho hành khách trung chuyển giữa 2 tuyến đường sắt đô thị bằng hệ thống xe buýt.

2 tuyến đường sắt đô thị được kết nối với nhau bởi 9 tuyến buýt, gồm các tuyến số 29, 49, 57, 05, 27, 38, 90, 105, 09B.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
User
Ý KIẾN

Rất nhiều vụ tai nạn giao thông đáng tiếc đã xảy ra vì liên quan đến việc lái xe máy đi ẩu, tạt đầu xe ô tô.

Nhu cầu đầu tư đường sắt giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã mở ra thị trường khoảng 100 tỷ USD, tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp lớn sẵn sàng nhập cuộc.

Sau ba tháng thực hiện Nghị định 168 (từ ngày 1/1-31/3/2025), lực lượng CSGT toàn quốc đã phát hiện, xử lý hơn 728.000, xử phạt giảm 1/3 so với cùng kỳ.

Trung ương Đoàn đề xuất Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét hỗ trợ phát triển và sử dụng nguồn nhân lực nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao, giai đoạn 2021 – 2024.

Để di chuyển đến Mandalay, thành phố lớn thứ hai của Myanmar, nơi hứng chịu hậu quả khốc liệt nhất của trận động đất 7,7 độ, nhóm PV Đài Hà Nội cùng các đoàn cứu trợ, thiện nguyện phải di chuyển một quãng đường dài 500km từ sân bay Yangon.

Sở Văn hóa và Thể thao công bố thông tin đường dây nóng; tiếp nhận thông tin, phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về việc chậm trễ xử lý các hồ sơ (làn xanh).