360 phút quyết định tương lai của Ten Hag tại Man Utd

Tương lai của HLV Erik ten Hag sẽ được quyết định trong bốn trận đấu căng thẳng diễn ra hai tuần tới. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại được coi là thời kỳ đen tối của Man United khi các chân sút quá yếu kém.

Sau khi bị Galatasaray cầm hòa ở Champions League tuần trước, Man United vừa bị Newcastle đánh bại ở Premier League cuối tuần qua. Hai kết quả này khiến "Quỷ đỏ" tiến thêm một bước gần hơn đến việc bị loại khỏi Champions League, đồng thời bắt đầu bị bỏ xa trong cuộc cạnh tranh chức vô địch ở Premier League.

MU hoà cay đắng Galatasaray
Trận thua trước Newcastle khiến MU lâm nguy

Tuy nhiên, thời kỳ khó khăn của Manchester United vẫn chưa kết thúc khi họ còn ít nhất bốn trận đấu ở Premier League và Champions League để quyết định số phận của họ mùa này cũng như số phận của HLV Erik ten Hag.

Vào ngày 7/12, Man United sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Nếu thất bại trước "The Blues" có thể khiến đội bóng màu đỏ thành Manchester rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League. Tiếp sau đó, thầy trò HLV Ten Hag sẽ tiếp Bournemouth ở giải Ngoại hạng Anh vào ngày 10/12.

Trận đại chiến giữa MU - Chelsea trên sân Old Trafford

Tới ngày 13/12, Man United có trận đấu quan trọng gặp Bayern Munich ở Champions League. Thầy trò Ten Hag chỉ có một con đường duy nhất là phải đánh bại Bayern ở trận này để duy trì cơ hội giành vé vào vòng 16 đội mạnh nhất châu Âu.

Man United hiện đứng cuối bảng A Champions League chỉ với bốn điểm. Và chiến thắng trước Bayern cũng không đảm bảo cho họ vượt qua vòng bảng. "Quỷ đỏ" chỉ có thể đi tiếp nếu thắng đối thủ mạnh nhất đến từ nước Đức, đồng thời trận Copenhagen và Galatasaray bắt buộc phải kết thúc với tỷ số hòa.

Sau trận đấu với Bayern, Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà của Liverpool, sân Anfield, trong trận tiếp theo ở giải Ngoại hạng Anh vào ngày 17/12. Chủ nhà Liverpool đang có phong độ cao khi giành được ba chiến thắng trong ba trận gần nhất trên mọi đấu trường và hiện đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Arsenal hai điểm.

Tương lai của Ten Hag sẽ phụ thuộc vào 4 trận đấu tới

Kết quả trong bốn trận tới sẽ quyết định số phận của nhà cầm quân người Hà Lan trên cương vị HLV trưởng của Man United. Thậm chí, nếu bị loại khỏi Champions League dù đạt kết quả tốt ở Premier League, hay ngược lại, việc ông Ten Hag bị sa thải không phải là không thể xảy ra.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước trận đấu với Chicago Fire trên sân nhà, CLB Inter Miami đã tổ chức lễ tôn vinh Messi khi anh có được danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp của mình.

Ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Borussia Dortmund có chuyến du đấu tại Thái Lan gặp CLB Pathum United.

U19 Việt Nam chỉ có 1 điểm sau 2 trận và gần như không còn cơ hội vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024.

Tiền đạo Lionel Messi đã bị chấn thương, sớm phải rời sân trong trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia. Tuy nhiên, chấn thương cổ chân phải của anh không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu, anh sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội bóng Mỹ.

Với màn trình diễn ấn tượng cùng hành trình đến ngôi vương của ĐT Tây Ban Nha, tài năng trẻ Lamine Yamal đã tạo nên những cột mốc đặc biệt cũng như xô đổ những kỉ lục trước đây trong lịch sử Euro. Bên cạnh đó, ngôi sao 17 tuổi còn đạt đến một mức chuyển nhượng kỷ lục trong bóng đá thế giới.

Tại cuộc đối đầu giữa U17 Sông Lam Nghệ An và Hà Nội, U17 Hà Nội là cái tên thứ 2 góp mặt vào bán kết giải U17 QG - Cúp Thái Sơn Nam 2024.