4 điểm lặn ấn tượng ở Việt Nam đối với du khách

Trang thông tin du lịch Travel Dudes giới thiệu Việt Nam có đường bờ biển ấn tượng trải dài hàng nghìn km và đa dạng địa điểm lặn, đồng thời gợi ý 4 vùng biển ở Việt Nam phù hợp để lặn biển bình khí.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự án cải tạo, nâng cấp 1,2 km đường giao thông Hữu Hòa ở Huyện Thanh Trì đã bị chậm tiến độ nhiều năm nay. Đến nay, việc thi công đang bị chậm trễ, công trường không đảm bảo các biện pháp an toàn giao thông khiến cho đoạn đường mỗi ngày đều trở thành nỗi bất an của người dân khi đi qua đây.

Bộ Tài chính có văn bản gửi Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố, công khai các dự án giải ngân 0% kế hoạch vốn đầu tư công năm 2024 nguồn ngân sách Trung ương do địa phương quản lý. Đến 30/4, toàn quốc còn nhiều dự án có tỷ lệ giải ngân là 0% so kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao.

Nhằm đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã phối hợp với các tổ chức quốc tế, thí điểm các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông trước cổng cụm trường học Xuân Đỉnh, Trường Tiểu học Nguyễn Du và cụm trường học Sài Sơn. Sau một thời gian thực hiện đã cho thấy mô hình bước đầu đạt nhiều kết quả tích cực.

Sáng 20/5, mưa lớn trên diện rộng khiến nhiều đường tại Thành phố Hồ Chí Minh kẹt xe kéo dài, người dân chật vật di chuyển từng chút một.

Tại dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông mới nhất, Bộ Công an đề xuất xe ô tô kinh doanh vận tải được kết hợp đưa đón học sinh, trẻ em mầm non nhưng phải đáp ứng một số yêu cầu nhằm đảm bảo an toàn cho các em.

Các thuỷ điện ưu tiên dành nguồn nước dự phòng tối đa để phát điện trong thời gian cao điểm mùa nắng nóng, tăng cường các giải pháp sử dụng nước tiết kiệm. Đó là các giải pháp được Cục Điều tiết Điện lực - Bộ Công Thương đưa ra nhằm đảm bảo cung cấp điện trong tuần 20 và thời gian tới.