4 yếu tố rùng rợn trong phim kinh dị Tu Viện Máu

Nhiều năm trở lại đây, dòng phim kinh dị nữ tu đang trở nên vô cùng thịnh hành trên màn ảnh, tạo ra nhiều siêu phẩm công phá phòng vé. Sự góp mặt của 'tượng đài nóng bỏng' thế hệ mới Sydney Sweeney trong Immaculate (Tựa Việt: Tu Viện Máu), một dự án mới mang đậm yếu tố tâm linh hứa hẹn gây bùng nổ với nhiều tình tiết, phân cảnh ghê rợn.

Dòng phim kinh dị “nữ tu” gây sốt khắp thế giới

Ngay từ các hình ảnh hay trailer do ekip tung ra, khán giả có thể thấy rõ Tu Viện Máu là một bộ phim mang yếu tố tâm linh tôn giáo. Tiếp tục khai thác dòng phim kinh dị nữ tu, Tu Viện Máu một lần nữa đem đến cho khán giả những màu sắc kinh hoàng, ám ảnh của các thế lực ác quỷ, tà đạo “núp bóng” đức tin, khiến cho các nữ tu sùng đạo nhất cũng phải chật vật.  

Poster phim Tu Viện Máu

Sydney Sweeney - “Nữ hoàng la hét” thế hệ mới

Diễn xuất của Sydney Sweeney trong Tu Viện Máu được khán giả vô cùng trông đợi. Đây là dự án mà cô nàng tham gia với hai vai trò là diễn viên chính và nhà đầu tư sản xuất.   Ở lần trở lại này, Sweeney vào vai Cecilia - một nữ tu “sùng đạo tuyệt đối” được mời đến một tu viện nguy nga tại Ý. Thế nhưng cô dần dần nhận ra tu viện này, và những người ở đây có sự kỳ lạ đáng ngờ, khó giải thích. Thông qua trailer, nhiều khán giả bất ngờ và ấn tượng với diễn xuất ám ảnh của sao nữ từng 2 lần được đề cử Emmy. Với vai diễn Cecilia, Sydney Sweeney được kì vọng sẽ trở thành một “scream queen” thế hệ mới trong tương lai.

Tu nữ Cecilia (Diễn viên Sydney Sweeney thủ vai)

Kịch bản “thai nghén” 10 năm, gợi nhớ nhiều siêu phẩm kinh dị

Tu Viện Máu vốn đã được “bật đèn xanh” từ năm 2014, thậm chí nữ chính Sydney Sweeney đã từng đi casting nhưng thất bại. Bộ phim sau phải “đắp chiếu” dài hạn trước khi được chính Sweeney và công ty của cô mua lại, tiếp tục đưa phim đi vào sản xuất.

Phần nội dung phim của biên kịch Andrew Lobel hứa hẹn sẽ khiến nhiều khán giả khóc thét. Không chỉ mang đậm yếu tố kinh dị siêu nhiên, Tu Viện Máu còn đậm đặc những chi tiết về tà giáo, hành xác… đưa người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Đoạn kết khiếp đảm khiến mạng xã hội “dậy sóng”

Sau khi ra mắt thành công tại tuần lễ South by South West, Tu Viện Máu trở thành đề tài bàn tán trên MXH bởi nhiều phân đoạn rùng rợn, thậm chí kỳ lạ và gây sốt. Nhiều tài khoản TikTok đã “cảnh báo” khán giả về 3 phút cuối của phim chứa đựng nhiều tình tiết “lạnh sống lưng”, khiến người xem phải khóc thét. Vì vậy, bộ phim chắc chắn sẽ là trải nghiệm kinh dị mà khán giả không thể bỏ lỡ trong tháng 4 này.

Tu Viện Máu (tựa gốc: IMMACULATE) dự kiến khởi chiếu 19.04.2024 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Ghi dấu với người hâm mộ qua nhiều 'siêu phẩm' hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt 'bảo chứng' sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. 'Người hùng cơ bắp' tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với dự án mới nhất mang tên 'Kẻ trừng phạt'. Bộ phim thuộc series 'Vây hãm' đang thu hút sự quan tâm từ khán giả cũng như 'làm mưa làm gió' tại các phòng vé.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.