5 mẫu xe ra mắt trong tháng 11

Trong tháng 11 này, thị trường xe Việt sẽ tiếp tục bùng nổ với sự góp mặt của nhiều mẫu xe . Việc ra mắt mẫu xe mới sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn trước khi quyết định xuống tiền mua bất kỳ chiếc xe nào.

Toyota Alphard bản 2024 là mẫu xe sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 11 này. Mẫu MPV cao cấp này giữ nguyên thiết kế khối hộp để tối ưu không gian nội thất. Phần đầu xe có tạo hình hiện đại hơn. Hệ thống treo MacPherson trước và treo sau tay đòn kép đã được tinh chỉnh. Bên trong cabin, xe được trang bị đầy đủ các tiện ích. Xe sở hữu cần số mới, cụm điều khiển trung tâm có phanh tay điện tử, tính năng tự động giữ phanh tạm thời.  Màn hình trung tâm xe có kích thước 14 inch, phía sau vô lăng của xe là màn hình kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình hiển thị trên kính lái. Xe có hai tuỳ chọn động cơ là động cơ xăng 2 ARFE 4 xylanh sản sinh công suất 180 mã lực và hệ truyền động hybrid với máy xăng Dynamic Force 4 xylanh, cho ra công suất tối đa 247 mã lực. Xe có giá bán khoảng 4,5 tỷ đồng.

Mitsubishi Xforce 2023 cũng là mẫu xe đáng được mong đợi trong tháng 11. Mẫu SUV đô thị này có thiết kế tương tự với bản XFC Concept từng được giới thiệu tại Việt Nam vào cuối năm ngoái, mang vẻ ngoài hiện đại và khoẻ khoắn. Bên trong cabin, xe có không gian rộng rãi với thiết kế 5 chỗ. Màn hình giải trí kích thước 12,3 inch và màn hình chính được chia thành 3 khu vực, cho phép tuỳ biến với nhiều giao diện và thông tin khác nhau cùng một thời điểm. Về sức mạnh, xe có công suất 105 mã lực. Giá bán dự kiến của mẫu xe này dao động từ 650 triệu tới 750 triệu đồng.

Thị trường ô tô Việt Nam sẽ trở nên sôi động hơn với sự góp mặt của MG HS 2023. Sau nhiều lần lỡ hẹn, mẫu xe này sẽ ra mắt tại Việt nam vào tháng 11 này với hai phiên bản là Trophy và Sport, mức giá lần lượt là 750 triệu và 950 triệu đồng.  Xe giữ nguyên kiểu dáng so với các bản cũ, được tinh chỉnh và bổ sung thêm một số chi tiết cho phù hợp hơn. Về trang bị, xe sở hữu vô lăng 3 chấu quen thuộc, ghế ngồi thể thao, màn hình điện tử sau vô lăng và màn hình 10 inch cảm ứng trung tâm. Ngoài ra, xe cũng được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh. Chưa rõ tại thị trường Việt Nam, xe sẽ sử dụng động cơ gì, nhưng tại thị trường Thái Lan mẫu xe này có hai tuỳ chọn động cơ là máy xăng hybrid.

Một mẫu xe thuộc thương hiệu Suzuki sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong tháng 11 là Jimny. Phiên bản tại thị trường Việt Nam sẽ có ba cửa, được trang bị đèn LED trước sau và vành la zăng hợp kim 15 inch đi kèm với lốp dự phòng nằm giữa cửa cốp. Xe được trang bị vô lăng 3 chấu, bảng đồng hồ analog và màn hình giải trí 7inch. Ngoài ra, người lái cũng yên tâm khi sử dụng xe nhờ các tính năng hỗ trợ như hệ thống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh BA, cân bằng điện tử và hỗ trợ xuống dốc kèm 2 túi khí phía trước. Giá dự kiến cho mẫu xe này khoảng gần 900 triệu đồng.

Mazda 2 bản 2023 là mẫu xe mới thứ 5 sẽ được ra mắt vào tháng 11 này. Phiên bản nâng cấp sẽ có lưới tản nhiệt đóng kín giống xe điện. Với bản 1.5 AT tiêu chuẩn, xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED với tính năng tự động cân bằng góc chiếu và đèn hậu halogen. Mâm xe là loại 15 inch sơn màu xám. Với hai phiên bản 1.5 Luxury và 1.5 Premium sẽ được trang bị lưới tản nhiệt tổ ong với đèn pha tự động bật tắt và mâm xe 16 inch với phay xước hai tông màu. Giá dự kiến của mẫu xe này dao động từ 415 triệu tới 429 triệu đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Suzuky Jimny vừa ra mắt tại Việt Nam đang nhận được sự quan tâm từ nhiều người khi có một ngoại hình khá mới lạ. Nhưng để sở hữu mẫu xe này sớm, khách hàng sẽ có thể sẽ phải chi thêm gói phụ kiện từ 50 triệu đồng tại các đại lý.

Hàng loạt sự cố liên tiếp mà Boeing gặp phải trong thời gian qua đã khiến sản lượng máy bay của hãng giảm vì yếu tố an toàn. Cùng lúc đó, Boeing đã bị đối thủ Airbus bỏ xa về số máy bay bàn giao trong quý I năm nay.

KIA mới đây vừa thông báo doanh số quý I của hãng, con số được công bố đã tạo nên bất ngờ khi hãng này vượt qua Hyundai và trở thành thương hiệu ô tô bán chạy nhất thị trường Hàn Quốc trong 3 tháng đầu năm nay.

Sau khi vướng vào bê bối an toàn khiến Daihatsu phải tạm ngừng hoạt động giao xe trong và ngoài nước, mới đây hãng này đã có thông báo sẽ thiến hành một cuộc cải tổ quan trọng đối với hoạt động sản xuất ô tô.

Chiếc xe điện thứ 6 triệu sau 16 năm sản xuất của Tesla là một chiếc xe Model Y vừa rời xưởng hôm 30/3. Trước đó 5 ngày, đối thủ trực tiếp của Tesla là BYD đã xuất xưởng chiếc điện xe thứ 7 triệu trong khoảng thời gian kỷ lục, chưa đến 5 năm.

Gần hết quý I năm 2024 nhưng thị trường ôtô Việt Nam vẫn ghi nhận doanh số sụt giảm mạnh do sức mua vẫn chưa được cải thiện. Các chuyên gia dự báo năm 2024 sẽ tiếp tục là giai đoạn thách thức của ngành, doanh số khó bùng nổ trong năm nay.