5 nhân vật quan trọng trong thần thoại Bắc Âu không có trong game

God of War Ragnarok có một số vị thần từ đền thờ Bắc Âu. Tuy nhiên, không phải vị thần quan trọng nào cũng được chọn.

Njord, Thần Biển

Njord là vị thần của biển cả trong thần thoại Bắc Âu. Ông không phải là một Aesir mà là một thành viên của Vanir. Trong Thần thoại Bắc Âu, Njord được biết đến là cha của Freyr và Freya, hai nhân vật quan trọng làn nên cốt truyện trong God of War Ragnarok.

Njord

Mặc dù không được đề cập đến trong game, nhưng không thể nào phủ nhận sự quan trọng của nhân vật này trong cốt truyện. Ông cũng có góp phần trong trận chiến giữa Aesir và Vanir, sau đó vì để giữ được hòa bình giữa hai phe, Njord đã được gửi đến sống ở Asgard. Sự hội ngộ giữa ông và Freya đang là một trong những điều được các game thủ trông đợi trong tương lai, dường như hai cha con này đã xa cách nhau một khoảng thời gian dài vì Vanir vẫn chưa tha thứ cho người con gái của vị Thần Biển này.

Borr, Cha Của Odin

Việc Kratos đã từng du hành xuyên thời gian trở về quá khứ để thay đổi tương lai trong đền thờ thần Hy Lạp đã mở ra hy vọng cho người hâm mộ về cơ hội gặp Borr, cha của Odin và tìm hiểu thêm về gia đình Aesir. Nhưng thật đáng buồn là điều này đã không diễn ra trong God of War Ragnarok.

Borr

Borr được biết đến rộng rãi nhờ sự xuất hiện trong loạt phim của MCU Thor: The Dark World. Mặc dù không giống hoàn toàn với nguyên bản trong Thần thoại Bắc Âu, nhưng vai diễn này cũng làm tăng sự mong đợi về việc ông sẽ xuất hiện trong game.

Forseti, con trai của Baldur

Khác với những cái tên trong danh sách, Forseti đã được nhắc đến trong cốt truyện của Ragnarok. Khi Atreus lần đầu tiên đến thăm Asgard và được giới thiệu với Thrud, con gái của Thor, cô ấy nói "Đừng làm phiền Forseti”. Tiếc rằng người hâm mộ không có tương tác nào thực sự với anh ấy sau đó nữa. 

Forseti

Việc Thur lấy cây búa của Thor ở cuối mạch truyện đã mở ra một cánh cửa để nhân vật Forseti có đất diễn nhiều hơn với vai trò là đồng đội của cô ấy.

Hel, Con Gái Của Atreus

Hel được nhiều người biết đến trong Thần thoại Bắc Âu với vai trò là con gái của Atreus (Loki) và là người cai trị Helheim, nhưng khi nói về những người con của Loki trong game, cô ấy thậm chí còn không được nhắc tên. 

Hel

Thật ra Loki có hai người họ hàng khác là Jormungander và Fenrir. Đại mãng xà Jormungander được sinh ra bởi Atreus và Angrboda ở Jotunheim và được Thor đưa về trong trận chiến cuối cùng ở Asgard. Đây là mốc thời gian đánh dấu những hình ảnh đầu tiên về Jormungander. Còn Fenrir được biết là đã chế khi Ragnarok bắt đầu. 

Meili, Thần Của Sự Dịch Chuyển

Meili là Thần Của Sự Dịch Chuyển trong Thần thoại Bắc Âu. Mặc dù đa số người chơi sẽ không thắc mắc về việc nhân vật này vì sao không xuất hiện, nhưng phải có một lý do để Meili xuất hiện trong danh sách này.

Meili

Trong xuyên suốt tựa game, fan hâm mộ đã liên tục thấy những cánh cửa mở đến các cõi của Cửu Giới. Tuy việc vận hành này được thực hiện bởi Kratos, Brok, Sindri và những người khác nhưng đáng lẽ ra Meili, vị thần của sự dịch chuyển, mới là chủ nhân thật sự của nó. Tuy nhiên, vì Meili cũng là một Aesir nên rất có khả năng nhân vật này đã bị giết đi và cũng bị tước đi sức mạnh nên mới không xuất hiện trong trò chơi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 26/9, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam cùng Tập đoàn công nghệ, truyền thông và giải trí Ocean Enterta, đã khởi động Giải đấu thể thao điện tử sinh viên toàn quốc (National Student Open Cup 2023 - NSOC).

Riot đã công bố sự trở lại của Split vào nhóm bản đồ cho mùa giải Valorant 2023, cùng với việc loại bỏ Bind và Breeze để duy trì số lượng nhóm bản đồ là 7.

DK đã tốn rất nhiều cho thương vụ đáng chú ý nhất của họ - Deft.

Đại diện đến từ khu vực LCS nhận về nhiều phản hồi trái chiều sau khi công bố đội hình cho mùa giải mới.

Viper và Meiko là những đồng đội thân thiết khi còn thi đấu tại EDward Gaming.

So với mức lương “không tệ hơn ai” ở thời điểm hiện tại, Deft từng phải thi đấu mà không có lương ở những ngày đầu “debut” tại LCK.