50 triệu ví điện tử sẽ hoạt động tại Viêt Nam

Đến cuối 2024, FiinGroup dự báo có 50 triệu ví điện tử hoạt động tại Việt Nam, tăng gần 40% so với năm ngoái.

Trước đó, tính đến cuối năm 2023, có 36 triệu ví điện tử hoạt động tại Việt Nam. Lượng ví điện tử tiếp tục tăng mạnh nhờ duy trì đà tăng trưởng tốt thời gian qua. Giai đoạn 2018-2023, số lượng và giá trị giao dịch thông qua ví điện tử liên tục đạt mức tăng trưởng hai con số, với tốc độ hàng năm lần lượt là 80,4% và 83,5%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 30/5, quận Ba Đình tổ chức đại hội Thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang giai đoạn 2019 - 2024. Trong suốt 5 năm qua, quận Ba Đình đã tổ chức bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho gần 1000 đối tượng; 100% các phường của quận đã tổ chức diễn tập chiến đấu cấp phường.

Theo giới y khoa, sốc nhiệt là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các trường hợp trẻ tử vong trên ô tô không liên quan tới va chạm hay tai nạn khác, càng nguy hiểm hơn nếu trẻ ở một mình trong xe dưới trời nắng nóng.

Đối với việc phát triển sân bay thứ hai của vùng Thủ đô, các sở, ngành liên quan cần làm rõ để huyện, thành phố có chiến lược phát triển. Nếu có sân bay, phải có quỹ đất dự trữ để thực hiện dự án.

Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu các sở, nghành và địa phương phải cam kết đảm bảo đến ngày 1/10 năm nay có thể khởi công ít nhất một dự án nhà ở xã hội.

Hàng loạt biển số xe ô tô siêu đẹp "ngũ quý", "sảnh tiến" bắt đầu được niêm yết từ 25/5. Dự kiến các cuộc đấu giá sẽ được bắt đầu tổ chức từ cuối tháng 6/2024.

Vụ việc bé trai 5 tuổi bị bỏ quên dẫn đến tử vong trên xe chở học sinh tại Thái Bình đã đặt ra vấn đề cần thay đổi quy định về quy chuẩn an toàn với ô tô đưa đón học sinh.