529 doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao

Ngày 07/03/2024, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức buổi họp báo công bố danh sách 529 doanh nghiệp đạt chứng nhận HVNCLC do người tiêu dùng (NTD) bình chọn năm 2024.

Lễ công bố HVNCLC năm 2024 do người tiêu dùng bình chọn, có chủ đề: “Doanh nghiệp HVNCLC trước chặng đường phát triển mới”. Sự kiện có mặt hơn 500 doanh nhân, hơn 100 khách mời, hơn 50 cơ quan báo chí - truyền thông.

Lễ công bố HVNCLC năm 2024 do người tiêu dùng bình chọn, có chủ đề: “Doanh nghiệp HVNCLC trước chặng đường phát triển mới”.

Cuộc khảo sát năm nay tập trung cả hai đối tượng: phỏng vấn trực tiếp NTD và nhà bán lẻ, bên cạnh là khảo sát trực tuyến như thường niên. Kết quả ghi nhận hơn 70.000 lượt bình chọn bằng cả hai hình thức cho các DN. Trong danh sách doanh nghiệp (DN) được bình chọn, có 32 DN đạt danh hiệu HVNCLC 28 năm liên tiếp, cũng là 28 năm chương trình HVNCLC được tổ chức và 16 DN lần đầu được bình chọn.

Chia sẻ tại sự kiện bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội DN HVNCLC cho rằng: Trong khi sức mua thấp, doanh nghiệp bán hàng kém, thì các tổng kho lớn đã được xây dọc biên giới phía bắc và hàng tiêu dùng Trung Quốc đã tăng lượng bán xuyên biên giới. Lợi thế của họ là chất lượng ổn, giá rẻ, vận chuyển nhanh, mẫu mã đa dạng sẽ tạo nên sức cạnh tranh đầy khốc liệt trong giai đoạn khó khăn này. Theo tôi hơn lúc nào hết DN HVNCLC bên cạnh việc phải luôn duy trì sản phẩm chất lượng tốt, tính toán lại về chiến lược và mô hình kinh doanh, cần quan tâm hơn việc tiếp thị và bán hàng bằng các công cụ và công nghệ mới hiệu quả hơn khi mà người tiêu dùng hiện nay sử dụng các nền tảng mạng xã hội ngày một nhiều. Thay đổi cách tiếp cận trong việc bán hàng cũng là cơ hội để hàng Việt có thể xuất khẩu sang những thị trường lớn tỷ dân.

Bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao

Lễ công bố HVNCLC 2024 sẽ diễn ra tại Hội trường Thống Nhất (TP.HCM) vào ngày 14/3 tới đây. Đây là sự kiện đặc biệt nhất hàng năm của cộng đồng doanh nghiệp HVNCLC, nơi vinh danh 529 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng bình chọn cũng là nơi tổ chức ngày hội HVNCLC 2024 với sự tham dự, gặp gỡ của các tổ chức xúc tiến thương mại, nhà mua hàng trong nước và quốc tế.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công an huyện Ứng Hòa phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện và Công an xã Quảng Phú Cầu tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền pháp luật và tác hại của thuốc lá điện tử trong môi trường học đường.

Rạng sáng 28/9 vào khoảng hơn 2h, lửa đã bùng lên thiêu cháy toàn bộ khu nhà xưởng tái chế nhựa, thuộc khu đất bãi xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức.

Thanh toán qua chuyển khoản hoặc quét mã QR đã trở thành thói quen của tất cả mọi người vì sự tiện lợi, nhanh chóng.Tuy nhiên, hình thức này cũng đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị lừa đảo.

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã phê duyệt khoản viện trợ 2 triệu USD để hỗ trợ Chính phủ Việt Nam cung cấp các dịch vụ cứu trợ khẩn cấp và nhân đạo cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (bão Yagi) ở miền Bắc.

Chiều 27/9, tại TPHCM, Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam và UB Quốc tế Đại lễ Vesak LHQ (ICDV) tổ chức họp báo thông báo kết quả Phiên họp thứ nhất của UB Tổ chức Quốc tế Đại lễ Phật đản Vesak LHQ 2025 tại Việt Nam.

Với quan niệm “Sách nằm im là sách chết”, một thư viện sách độc đáo đã ra đời ngay giữa lòng Thủ đô với quyết tâm đánh thức văn hóa đọc trong cuộc sống hiện đại.