6 tháng đầu năm, giảm rõ rệt số vụ cháy và thiệt hại

Công an TP.Hà Nội vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023 của hệ lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 19/5, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã hoàn tất hồ sơ xử lý vi phạm hành chính đối với N.Đ.A (sinh năm 2008 ở phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi đăng tải thông tin không đúng sự thật, bôi xấu hình ảnh lực lượng công an nhân dân trên mạng xã hội.

Thông tin từ Cục CSGT, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương, đã ra quyết định khởi tố 4 bị can về tội gây rối trật tự công cộng. 4 người bị khởi tố liên quan đến vụ đỗ ô tô giữa đường và di chuyển dàn hàng ngang để chụp ảnh hồi tháng 4 vừa qua.

Từ ngày 01/6/2024 tới, xe khách tuyến cố định không đảm bảo đủ 70% số lượt chuyến/tháng sẽ bị thu hồi lốt. Điểm mới này trong Nghị định 41 năm 2024 của Chính phủ được kỳ vọng sẽ chấm dứt tình trạng lốt “ảo” tại các bến xe.

Tại Hà Tĩnh, một chiếc ô tô con đã bất ngờ ngùn ngụt bốc cháy. Nguyên nhân được cho là do cuốn phải rơm ra phơi trên đường làng, gặp nhiệt độ nóng đã bén lửa bốc cháy.

Trong 2 ngày 09/05 và 16/05/2024, Công an phường Tứ Liên đã phối hợp với Đội Cảnh sát Kinh tế - Công an quận Tây Hồ, Đội Quản lý Thị trường số 9 kiểm tra hành chính trên địa bàn phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Quá trình kiểm tra tổ công tác đã phát hiện và thu giữ một số lượng lớn hàng hóa nhập lậu.

Nhiều nữ tội phạm ma túy đã lợi dụng con nhỏ để trì hoãn sự trừng trị của pháp luật. Những người mẹ này sinh con không phải để yêu thương, chăm bẵm mà chỉ nhằm mục đích “trốn” án. Sự vô trách nhiệm này kéo theo biết bao nhiêu hệ lụy lên gia đình các đối tượng.