6 trường hợp xe không nguyên bản vẫn được đăng kiểm

Để khắc phục tình trạng ùn ứ, xếp hàng dài tại các đơn vị đăng kiểm, Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa có hướng dẫn gửi các đơn vị đăng kiểm xe cơ giới, nhằm khắc phục tình trạng ùn tắc dịp cận Tết; cũng như công bố danh sách 6 hạng mục khiếm khuyết vẫn được cấp đăng kiểm xe.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng xe nước Đức Mercedes trong quý I năm nay liên tục phải gọi sửa chữa nhiều mẫu xe vì những lỗi khác. Mới đây nhất hãng này đã phải hồi xưởng các mẫu Mercedes-Benz GLE và GLS tại thị trường Bắc Mỹ. Nhưng chưa dừng lại ở đó 2 mẫu xe này tiếp tục bị gọi sửa chữa trên phạm vi toàn cầu.

Chuyển sang thông tin về thị trường ô tô. Để ứng phó tình trạng sụt giảm doanh số bán hàng, đồng thời cạnh tranh về giá trong phân khúc xe điện, Tesla vừa điều chỉnh giá bán tại một số thị trường lớn, bao gồm Trung Quốc, Mỹ và Đức.

Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông đường cao tốc quốc gia Mỹ mới đây đã thông báo tiến hành một đợt gọi sửa chữa đối với mẫu xe điện Cybertruck 2024 của hãng Tesla vì lỗi có thể làm tăng nguy cơ gây tai nạn cho hành khách trong xe và các phương tiện xung quanh.

Nhà đấu giá Osenat của Pháp mới thông báo 8 chiếc xe Alfa Romeo cổ điển sẽ được bán đấu giá, thu hút sự chú ý của những người yêu thích sưu tầm xe trên khắp thế giới.

Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ đang tiến hành một đợt điều tra đối hãng xe đến từ Nhật Bản Honda đối với một số mẫu xe, vì lỗi có thể làm tăng nguy cơ va chạm cho hành khách trong xe và các phương tiện xung quanh.

Khi đi trên cao tốc, dù chỉ một phương tiện không tuân thủ luật cũng có thể dẫn đến tai nạn. Ấy vậy mà nhiều người vẫn chủ quan. Ví dụ như trong tình huống sau, cả 2 xe đều đi ẩu gây ra va chạm đáng tiếc.