Á hậu 1 Miss Grand International 2019 từ bỏ danh hiệu

María Fernanda Malo Juvera - Á hậu 1 Miss Grand International, người Mexico, quyết định từ bỏ danh hiệu để tìm kiếm cơ hội tại Miss Universe năm nay.

Hiện tại, cô là một trong những thí sinh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan sắc đẹp tại quê nhà.

María Fernanda Malo Juvera từng giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Miss Grand International 2019. Trong mùa giải đó, đại diện Việt Nam Nguyễn Hà Kiều Loan dừng chân ở Top 10 chung cuộc.

María Fernanda Malo Juvera từng giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Miss Grand International 2019.

María Fernanda Malo Juvera, 27 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1,81 m và vẻ đẹp hiện đại, nóng bỏng đậm chất Latinh.

Người đẹp từng theo học chuyên ngành marketing và thiết kế thời trang, từ đó giúp cô phát triển một phong cách cá nhân ấn tượng và thời thượng.

Tại mùa giải Miss Grand International 2019, María Fernanda Malo Juvera để lại tiếc nuối khi không thể giành được vương miện trong những phút cuối cùng. Vương miện năm đó thuộc về người đẹp Venezuela Valentina Figuera.

Người đẹp từng theo học chuyên ngành marketing và thiết kế thời trang.

Gần đây, nhiều cựu hoa hậu và á hậu một số cuộc thi quyết định từ bỏ danh hiệu để theo đuổi cơ hội tại Miss Universe, tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, điều này không phải là hiếm gặp, vì trên thế giới có rất nhiều người đẹp đã tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt được các danh hiệu, rồi sau đó vẫn quay lại chinh phục giấc mơ Miss Universe.

Ví dụ điển hình là Catriona Gray, Miss Universe 2018. Trước khi trở thành Miss Universe, cô đã đại diện Philippines tham gia Miss World 2016 và vào Top 5. Tuy nhiên, phải đến Miss Universe 2018, tên tuổi của cô mới thật sự nổi tiếng trên toàn cầu với điệu catwalk "lava walk".

Tại Philippines, cô là ngôi sao hạng A được các nhãn hàng săn đón và thậm chí được dựng tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds ở Singapore. Cô là một trong những nàng hậu quốc tế được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Trước đây, nhiều cựu hoa hậu và á hậu một số cuộc thi quyết định từ bỏ danh hiệu để theo đuổi cơ hội tại Miss Universe.

Andrea Meza, Miss Universe 2020, cũng từng đăng quang Miss World Mexico 2017 và giành ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi quốc tế cùng năm. Dù có nhiệm kỳ ngắn nhất trong lịch sử Miss Universe, cô vẫn để lại ấn tượng đẹp với công chúng.

Gần đây nhất, Antonia Porsild đã từ bỏ danh hiệu Miss Supranational 2019 để thử sức tại Miss Universe Thailand 2023. Dù dừng chân ở danh hiệu Á hậu 1 tại Miss Universe 2023, cô vẫn là một trong những người đẹp Thái Lan đạt thành tích cao nhất tại cuộc thi này.

Miss Universe được xem là cuộc thi sắc đẹp khốc liệt nhất trên toàn cầu.

Cùng với Miss World, Miss International và Miss Earth, Miss Universe nằm trong nhóm 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Sau khi mua lại bản quyền, nữ tỷ phú chuyển giới Thái Lan Anne Jakrajutatip đã thiết lập quy định mới. Bà yêu cầu các quốc gia phải cử người chiến thắng trong các cuộc thi sắc đẹp quốc gia tham dự Miss Universe. Các á hậu không được phép tham gia Miss Universe cũng như các cuộc thi sắc đẹp khác.

Cuộc thi năm nay sẽ diễn ra tại Mexico. Đương kim Miss Universe 2023 Sheynnis Palacios, người Nicaragua, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm vào cuối đêm chung kết.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 29/6, đám cưới của diễn viên Midu và chú rể Minh Đạt đã diễn ra tại TP. HCM. Dù Midu công khai trên trang cá nhân, nhưng nhiều video về khoảnh khắc tại lễ đường của cặp đôi đăng tải trên MXH đã thu hút hàng triệu lượt xem.

Sáng nay (28/6), Lisa - thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK, phát hành MV mới mang tên Rockstar.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao khi Châu Bùi thông báo về việc bị quay lén tại phòng thay đồ. Châu Bùi khẳng định cô sẽ làm rõ vụ việc này đến cùng.

“Tôi mong phép màu xảy ra”, “Tôi nhớ khán giả của mình lắm”,… là những câu nói của nữ danh ca Celine Dion khi cô đang chống chọi với bệnh tật, khiến ai cũng cảm thấy xót xa.

Là một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí Việt Nam, Văn Mai Hương đã xuất hiện tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của Burberry ở Hồng Kông, Trung Quốc.

Đề thi môn Ngữ Văn tại kỳ thi THPT Quốc gia năm nay trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội sáng nay. Tác phẩm được chọn là "Đất Nước" của Nguyễn Khoa Điềm. Theo nhận xét ban đầu, đề thi năm nay khá "dễ thở" với các thí sinh. Như thường lệ, sau khi đề thi môn Ngữ Văn được công bố, cộng đồng mạng lại xôn xao gọi tên 2 nghệ sĩ. Đó là rapper Đen Vâu và ca sĩ Phương Mỹ Chi – những người nổi tiếng với khả năng dự đoán đề Văn chính xác..