Á hậu Ánh Vương tham gia Miss Asia Pacific 2024

Sáng 28/9, Á hậu Phạm Thị Ánh Vương đã đại diện Việt Nam đến đấu trường nhan sắc Miss Asia Pacific International 2024, tổ chức tại Philippines.

Đại diện Việt Nam vừa lên đường tham dự thi Miss Asia Pacific International 2024 trong sự cổ vũ nhiệt tình của người thân, bạn bè và các người đẹp.

Hoa hậu Ý Nhi, Quế Anh, Á hậu Khánh Linh, Hạnh Nguyên, Bích Tuyền ... đã có mặt tại sân bay để tiễn nàng hậu đến Philippines. Á hậu Hạnh Nguyên đã tận tay chuẩn bị những vật dụng chăm sóc sức khỏe cho người em của mình.

Hoa hậu Ý Nhi và Á hậu Ánh Vương

Hoa hậu Quế Anh, Á hậu Hạnh Nguyên và Á hậu Bích Tuyền  đã gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến “em út” của gia đình Miss Grand Vietnam 2024, rằng cố gắng hết mình và thật tỏa sáng để có thể chinh phục vương miện tại cuộc thi lần này.

Ánh Vương diện trang phục của nhà thiết kế Trần An Vi khoe sắc vóc khi mang trên mình dải sash Việt Nam đến đấu trường quốc tế. Á hậu Ánh Vương đã có thời gian gần 1 tháng chuẩn bị những kỹ năng cho cuộc thi tại Philippines. Cô đã mang gần 100kg hành lý để sẵn sàng cuộc đua trong 10 ngày.

Bà Phạm Kim Dung (áo đen đứng bên trái) cạnh Á hậu Ánh Vương áo đỏ

Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương là một trong những cuộc thi nhan sắc quốc tế lâu đời nhất, lần đầu được tổ chức tại Philippines vào năm 1968. Với mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp đa dạng của phụ nữ châu Á, quảng bá văn hóa, du lịch và các giá trị nhân văn, Miss Asia Pacific International đã trở thành một trong những sự kiện quốc tế quan trọng. Đương kim Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương là người đẹp Chaiyenne Huisman (Tây Ban Nha).

Miss Asia Pacific International 2024 diễn ra vào tối nay, 28/9/2024, và đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 7/10/2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy vừa thực hiện chuyến thiện nguyện đến xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre, nơi cô đã lắp đặt hệ thống máy lọc nước sạch miễn phí cho người dân. Ngoài ra, chương trình còn kết hợp khám bệnh và trao tặng nhu yếu phẩm cho bà con địa phương.

Sau khi đạt top 5 Miss Universe Vietnam 2024, Mlee đã có những hoạt động cộng đồng đầu tiên. Ngày 27/9, cô đã giới thiệu dự án mang tên “Tủ đồ của em”, đánh dấu hành trình mới giàu giá trị nhân văn, kết hợp giữa thời trang và thiện nguyện.

“Hoàng tử indie” Vũ. chính thức ra mắt MV mới mang tên “Nếu Những Tiếc Nuối”. Đây cũng là ca khúc chủ đề cho “Bảo Tàng Của Nuối Tiếc” - album phòng thu thứ 3 của nam ca sĩ, đánh dấu sự trở lại sau 2 năm kể từ album 'Một Vạn Năm' đầy thành công.

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, Lễ trao Giải Báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh sẽ diễn ra vào ngày 28/9 tại Hoàng Thành Thăng Long với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Vượt qua hàng loạt tác phẩm nổi bật của điện ảnh Việt trong năm nay là “Mai”, “Lật mặt 7”, “Cái giá của hạnh phúc”, phim “Đào, phở và piano” đã được lựa chọn là đại diện phim Việt Nam gửi đến vòng sơ tuyển của giải Oscar lần thứ 97.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã lựa chọn bộ phim “Đào, Phở và Piano” do Công ty Cổ phần Phim truyện 1 sản xuất, đại diện Việt Nam tham dự vòng sơ tuyển giải thưởng Phim truyện quốc tế - Oscar (2024 – 2025).