Á hậu Hoàn vũ Philippines bất ngờ ghi danh tại Miss Cosmo 2024

Miss Cosmo - cuộc thi nhan sắc quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đang là tâm điểm bàn luận của nhiều người hâm mộ sắc đẹp. Mới đây, cuộc thi đã hé lộ dàn thí sinh dự thi năm nay. Trong đó, người đẹp đại diện Philippines đang thu hút nhiều sự chú ý.

Fanpage chính thức của Miss Cosmo đã công bố đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ ghi danh tại cuộc thi năm nay. Trong đó, người đẹp đến từ Philippines Maria Ahtisa Manalo nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp.

Với chiều cao 1m73 cùng nhan sắc ngọt ngào quyến rũ, nàng hậu được mệnh danh là “búp bê sống” của Philippines. Năm 2018, Ahtisa từng tham gia cuộc thi Binibining Pilipinas và đạt danh hiệu Á hậu 2. Sau đó, cô đại diện Philippines tham dự cuộc thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2018 tại Nhật Bản và xuất sắc giành được vị trí Á hậu 1.

Mỹ nhân 27 tuổi Ahtisa nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khán giả.

Năm 2024, Ahtisa Manalo tiếp tục viết tiếp giấc mơ chạm tay đến vương miện khi tham dự cuộc thi Miss Universe Philippines. Mỹ nhân 27 tuổi nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khán giả. Chung cuộc, Ahtisa đạt danh hiệu Á hậu 2, đồng thời được trao sash và vương miện đại diện Philippines dự thi Miss Cosmo 2024.

Ngay sau khi nhận danh hiệu mới, Ahtisa đã đăng tải bài viết thể hiện sự quyết tâm đến với cuộc thi trên trang cá nhân kèm dòng chú thích “Miss Cosmo Philippines 2024”. Dưới bài viết, các fan sắc đẹp Việt để lại nhiều bình luận thể hiện sự yêu mến nồng nhiệt dành cho Ahtisa và chào đón cô đến Việt Nam. Nàng hậu cũng được nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ có thể là chủ nhân của chiếc vương miện đầu tiên của Miss Cosmo.

Nàng hậu cũng được nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ có thể là chủ nhân của chiếc vương miện đầu tiên của Miss Cosmo.

Miss Cosmo là cuộc thi nhan sắc quốc tế do Việt Nam tiên phong tổ chức và nắm bản quyền. Cuộc thi mang sứ mệnh nâng tầm ảnh hưởng của phụ nữ toàn thế giới thông qua tiếng nói và hành động, tư duy tiên phong và cam kết bền vững.

Đại diện của Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024 là hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh - người giành chiến thắng tại Miss Cosmo Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023) vào tháng 12 năm ngoái.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Á hậu Huỳnh Nguyễn Kim Duyên bất ngờ được công bố làm giám khảo Miss và Mr. Supranational 2024. Đây là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của người đẹp, đồng thời khẳng định vị thế của nhan sắc Việt trên đấu trường sắc quốc tế.

Hai chương trình Anh Trai Say Hi và Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai quy tụ hơn 60 nhân vật nổi tiếng, sẽ cùng lên sóng hè năm nay. Vậy sẽ có những màn so kè bùng nổ nào?

Miss Cosmo 2024 tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ ưu tú, có sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng thông qua nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh. Là mùa đầu tiên, Miss Cosmo 2024 nhận được sự tham gia của hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Chiều 11/6, tại TP. HCM, Miss Cosmo họp báo khởi động cuộc thi. Ban tổ chức Miss Cosmo năm nay lên tiếng về câu chuyện bản quyền thương hiệu, bác bỏ thông tin cuộc thi sao chép, đạo nhái tên tuổi và ý tưởng của Miss Cosmos International.

Sau khi trình diễn tại Festival Huế, nhóm nhảy Breakdance - Double Impro (Wallonie, Bruxelles, Bỉ) sẽ biểu diễn tại Nhà hát Tuổi trẻ ở Thủ đô Hà Nội vào tối 23/6.

Đêm nhạc “Du hành cùng Satie” của nghệ sĩ dương cầm, nhạc trưởng tài năng David Greilsammer sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn vào cuối tháng 6, với các tác phẩm âm nhạc kinh điển.