Á khôi Yến Nhi nói về mối quan hệ tình cảm

Hồ Yến Nhi từng đăng quang Á Khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 vào ngày 10/1/2023. Yến Nhi có lối sống giản dị, kín đáo và rất hạn chế nhận các lời mời cộng tác công việc ở thời điểm hiện tại.

Ngày 10/1/2023, Hồ Yến Nhi giành giải Á Khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022. Ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp này thuộc về người đẹp Trần Thị Duyên và danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 được trao cho người đẹp Phạm Thị Mai.

Hồ Yến Nhi giành giải Á Khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022. 

Hiện tại, Yến Nhi đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Ngoài hình thể cân đối và bản lĩnh sân khấu vững vàng, Nhi còn có khuôn mặt khả ái, thanh tú và thân thiện.

Sau khi trở thành Á khôi 2 Hoa Khôi Áo dài Việt Nam 2022, Yến Nhi giữ lối sống kín đáo dù nhận được rất nhiều lời mời hợp tác công việc. Cô từng chia sẻ, hiện đang không có mối quan hệ tình cảm nào để tập trung cho việc học tập và hoàn thành sứ mệnh của một Á khôi áo dài Việt Nam

Yến Nhi sau khi đăng quang đã chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân của mình.

Cô được đánh giá là thí sinh nổi bật tại Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 ngay từ đầu tham gia cuộc thi sắc đẹp này. Được biết, Yến Nhi có kinh nghiệm hoạt động ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên.

Yến Nhi quả là một người đẹp tự tin và vô cùng bản lĩnh trong cuộc sống. 

Trên trang cá nhân, Yến Nhi chia sẻ nhiều hình ảnh sau khi trở thành Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022.

Yến Nhi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân của mình những giây phút giản dị cuộc sống. 

Cô tâm sự, bản thân rất vui và hạnh phúc khi được tham gia các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tinh thần thanh niên thế hệ mới năng động, toàn diện.

 

 

   

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.