AC Milan hoà nhọc nhằn trước đội xếp cuối bảng

Tại vòng 17 Serie A, AC Milan đã có chuyến hành quân đến sân của đội bóng đang xếp cuối bảng là Salernitana. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Pioli đã phải rất vất vả để có được một điểm trên sân khách.

Quyết tâm bám đuổi vị trí dẫn đầu của Inter Milan, AC Milan đã vượt lên dẫn trước ở phút 17 sau pha đánh đầu cận thành của trung vệ Tormori. Có vẻ như việc đối đầu với đội bóng đang xếp cuối bảng khiến AC Milan chủ quan. Trước khi hiệp một kết thúc, hàng phòng ngự của AC Milan đã để Fazio điền tên mình lên bảng điện tử, quân bình tỷ số cho đội chủ nhà. Phút 63, Antonio Candreva tung cú sút xa đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-1 cho Salernitana. Phải nói rằng hàng phòng ngự của Salernitana đã chơi rất tốt ở trận đấu này, họ liên tục cản phá thành công những pha bóng nguy hiểm khiến HLV Pioli không thể ngồi yên. Phút 82, Luka Jovic được đưa vào sân và kịp thời gỡ hòa cho đội nhà ở phút 90 của trận đấu. Hòa chung cuộc 2-2, đoàn quân của HLV Pioli sẽ cần cẩn trọng nếu không muốn bị rớt hạng trong những trận đấu sắp tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 5/5, CLB Thể Công Viettel tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hàng Đẫy tại vòng 16 V-League.

Ngôi sao của bóng đá Malaysia là Faisal Halim đã bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay trong trung tâm thương mại nổi tiếng thuộc thị trấn Kota Damansara, quận Petaling, bang Selangor, Malaysia. Đội trưởng của Đội tuyển Quốc gia Malaysia bị tấn công bằng axit và bị bỏng cấp độ 2 với nhiều vết bỏng quanh cổ, vai, cánh tay và ngực.

Tại La Liga, CLB Barcelona có chuyến hành quân đến sân Girona. Dù có bàn thắng từ rất sớm, song Barcelona vẫn phải nhận thất bại cách biệt trước đối thủ Girona.

Đêm 4/5 và rạng sáng 5/5, đã diễn ra những vòng đấu tiếp theo tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, CLB Barcelona đang cho thấy sự hụt hơi trong cuộc chạy đua ngôi vô địch. Trong khi đó, đại kình địch Real Madrid lại thể hiện một phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường trong thời gian qua.

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Hoà 1-1 sau 90 phút, CLB Hà Nội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.