Adam Yates thâu tóm danh hiệu Tour De Suisse 2024

Mặc dù Joao Almeida (UAE Emirates) chiến thắng chặng cuối chạy cá nhân tính giờ, nhưng Adam Yates vẫn đăng quang cuộc đua xe đạp Tour de Suisse 2024.

Chặng 8 là màn thử thách cá nhân tính giờ 15,7km, có dốc lên liên tục trong hơn 10km cuối, và tay đua người Bồ Đào Nha Joao Almeida đã giành được chiến thắng ở chặng đua này với thời gian 33 phút 23 giây.

Hơn người thứ hai, cũng là đồng đội đang mặc áo vàng, Adam Yates 9 giây và bỏ xa người về đích thứ ba Mattias Kjelmose đến 21 giây, kết quả này đủ để Adam Yates giành áo vàng chung cuộc với tổng thành tích 20 giờ 18 phút 49 giây, hơn Joao Almeida 22 giây.

Adam Yates thâu tóm danh hiệu Tour De Suisse 2024. Ảnh: Sài Gòn thể thao online

Tay đua người Anh đồng thời đoạt luôn danh hiệu Vua leo núi và Vua nước rút để hoàn thành cú hattrick ở cuộc đua năm nay. Chiến thắng ấn tượng của bộ đôi này càng tiếp thêm sự tự tin cho đội đua UAE Emirates hướng đến Tour de France 2024.

Sau giải đấu này, cả Adam Yates và Joao Almeida sẽ hội quân ở trại tập huấn cùng đội hình tham dự Grand Tour nước Pháp, nơi những ngôi sao hàng đầu của đội đang chờ đợi họ như Tadej Pogacar và Juan Ayuso.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Màn so tài giữa Cộng hoà Séc và Thổ Nhĩ Kỳ tại lượt cuối bảng F đã diễn ra kịch tính với bước ngoặt tấm thẻ đỏ và kết quả chỉ được phân định ở những phút bù giờ.

Cụ ông người Đức Reiner Spankuch, 90 tuổi, trở thành tình nguyện viên lớn tuổi nhất tại EURO năm nay.

Grand Slam sân cỏ sẽ khởi tranh vào 1/7 và Djokovic đang hướng đến mục tiêu cân bằng kỷ lục tám lần vô địch của Roger Federer.

Chiến thắng trước Bồ Đào Nha giúp thầy trò HLV Willy Sagnol vượt khó để ghi tên vào vòng knock-out ngay trong lần đầu tiên góp mặt.

Kết quả hoà là vừa đủ để cả Slovakia và Romania đạt được mục tiêu cao nhất của mình: giành tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Kết quả hòa 0-0 là đủ để giúp thầy trò HLV Domenico Tedesco bước tiếp. Tuy nhiên, Ukraina lại không có sự may mắn như vậy khi phải chia tay Euro 2024 theo một cách nghiệt ngã nhất.