Adam Yates về nhất chặng 9 La Vuelta

Giải đua xe đạp vòng quanh Tây Ban Nha La Vuelta đã đi tới chặng 9, tay đua người Anh đã vượt qua các đối thủ để về nhất chặng.

Chặng 9 La Vuelta có độ dài 178,5km từ Motril tới Granada. Đây là hành trình leo đèo với tổng độ cao là 4.228m. Cách đích đến 59km, Adam Yates đã tách top thành công. Tay đua người Anh đã vượt qua các đối thủ ở những đoạn leo dốc cuối cùng để về nhất với thành tích là 4 giờ 42 phút 28 giây, hơn người về người thứ hai là Richard Carapaz 1 phút 39 giây. Đây mới là chiến thắng chặng Grand Tour thứ hai của Adam Yates sau chiến thắng chặng mở màn ở Tour de France vào năm ngoái.

Adam Yates về nhất chặng 9 La Vuelta
Adam Yates về nhất chặng 9 La Vuelta.

Tay đua Adam Yates - đội đua UAE Emirates chia sẻ: "Tôi chưa từng thi đấu trong thời tiết nóng như thế này, không những thế, đây lại là chặng đua với quãng đường đèo dốc. Tuy nhiên tôi đã vượt qua tất cả để về nhất chặng và tôi rất hạnh phúc vì điều này".

Mặc dù chỉ về đích thứ 3 nhưng Ben O’Connor vẫn bảo vệ thành công chiếc áo đỏ với cách biệt 3 phút 53s so với người xếp thứ 2 là Primoz Roglic. Sau chặng này, các cua rơ được nghỉ 1 ngày và sẽ bước vào chặng 10 với chặng đua đường núi dài 160 km từ Ponteareas đến Baiona.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liverpool ngược dòng đánh bại chủ nhà AC Milan 3-1 bằng màn trình diễn ấn tượng tại Champions League rạng sáng nay.

Mbappe cùng thần đồng Enrick ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Stuttgart, trận mở màn Champions League 2024/25.

Rạng sáng 18/9, Champions League 2024-2025 mùa giải mới với thể thức mới, đã khởi đầu tưng bừng với chiến thắng không tưởng của Bayern Munich.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại giải vô địch U17 châu Á 2025 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới, đội tuyển U17 Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Cristiano Roland, đã bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Trận đấu giữa Man City và Inter Milan sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 19/9, hứa hẹn tái hiện chung kết cúp C1 năm ngoái.

Vận động viên lặn tự do người Nga Alexey Molchanov đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch và phá kỷ lục thế giới của chính mình tại Giải vô địch lặn sâu thế giới được tổ chức ngoài khơi đảo Corsica của Pháp.