Ai Cập: Lễ hội điêu khắc cát

13 nghệ sĩ và sinh viên mỹ thuật Ai Cập đã tham gia cuộc thi tại lễ hội điêu khắc cát ở thành phố Alexandria. Sự kiện này là một phần trong chiến dịch quảng bá du lịch mùa hè của địa phương.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Truyền thông nhà nước Belarus đưa tin, nước này bắt đầu kiểm tra mức độ sẵn sàng triển khai vũ khí hạt nhân chiến thuật của quân đội, đồng thời chuẩn bị tham gia cuộc tập trận hạt nhân do Nga tiến hành.

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa ký sắc lệnh đầu tiên trong nhiệm kỳ Tổng thống thứ 5 của mình. Sắc lệnh trên có tên "Về các mục tiêu phát triển quốc gia của Liên bang Nga đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2036", với nội dung chính là các mục tiêu cụ thể của nước Nga trong những năm tới.

Lượng dân số trong độ tuổi lao động của Hàn Quốc được dự đoán sẽ giảm gần 10 triệu người vào năm 2044, trong bối cảnh tỷ lệ sinh ở nước này thấp ở mức đáng báo động.

Chính phủ Bangladesh cho biết ít nhất 15 người đã tử vong do nắng nóng gay gắt tại nhiều khu vực của nước này trong hai tuần qua.

Tổng thống Brazil-Luiz Inacio Lula da Silva đã đề nghị Quốc hội nước này tuyên bố tình trạng thiên tai, do mưa lũ khiến ít nhất 85 người thiệt mạng ở bang Rio Grande do Sul.

Thẩm phán Juan Mercan của Tòa án quận Manhattan (New York) đã phạt ông Donald Trump 1.000 USD, đồng thời cảnh báo sẽ phạt tù cựu Tổng thống Mỹ nếu ông tiếp tục vi phạm lệnh cấm phát ngôn.