Algeria tập trung phát triển ngành du lịch

Algeria đang thực hiện một dự án lớn khôi phục toàn diện các di tích lịch sử của đất nước, nhằm thu hút các nhà đầu tư và phát triển ngành du lịch.

Theo kế hoạch, 249 địa điểm trên khắp Algeria sẽ được khôi phục nhằm mở rộng ngành du lịch tại quốc gia Bắc Phi. Trong đó, quá trình tu sửa tại 70 địa điểm đã được chuẩn bị và việc khôi phục đang được tiến hành tại 50 địa điểm.

Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực này, cơ sở hạ tầng vẫn là thách thức chính đối với ngành du lịch Algeria.

Nhiều du khách quốc tế đến thăm Algeria nhấn mạnh về sự cần thiết phải tập trung phát triển cơ sở hạ tầng để tận dụng tối đa tiềm năng du lịch của Algeria. Họ cho rằng đất nước Bắc Phi rất có tiềm năng du lịch, tuy nhiên vẫn cần cải thiện nhiều điều để thu hút được sự quan tâm của du khách quốc tế.

Algeria đang đặt kế hoạch thu hút 12 triệu khách du lịch vào năm 2030. Để đạt được điều này, ngành du lịch và công nghiệp truyền thống Algeria đang tìm cách khuyến khích đầu tư, cung cấp cơ sở vật chất cho các nhà đầu tư, đồng thời tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng du lịch.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã chào mừng ngày Quốc tế Yoga 21/6 bằng cách thực hiện các bài tập yoga tại thủ phủ Srinagar của Kashmir, thuộc Ấn Độ.

Ngày 20/6, Thống đốc bang New York, Mỹ, đã ký dự luật nhằm bảo vệ trẻ em, thanh thiếu niên khỏi nội dung gây nghiện trên mạng xã hội.

Trong khi nhiều vùng của Ấn Độ phải hứng chịu nắng nóng gay gắt thì bang Assam ở phía Đông Bắc Ấn Độ lại tiếp tục đối mặt với đợt lũ lụt và lở đất tồi tệ sau những ngày mưa lớn kéo dài.

Chính phủ Hàn Quốc đang xây dựng kế hoạch mở rộng các loại thị thực và tạo điều kiện việc làm thuận lợi hơn cho khoảng 163.000 sinh viên quốc tế đang sinh sống và học tập tại nước này.

Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) mới đây đã phê duyệt một thiết bị có tên Lenire, giúp điều trị chứng bệnh ù tai bằng cách huấn luyện bộ não con người bỏ qua tiếng ù tai.

Triển lãm tập trung vào các lĩnh vực tiên tiến như trí tuệ nhân tạo, phương tiện kết nối thông minh và sản xuất thông minh.