中文新闻 25/09/2024 | Bản tin tiếng Trung

中文新闻 25/09/2024 | Bản tin tiếng Trung

User
Ý KIẾN

Chủ tịch Tân Hoàng Minh được giảm một năm tù; Bà Trương Mỹ Lan phủ nhận dùng 445.748 tỷ đồng của SCB; Tạo vỏ bọc “shop quần áo online” để bán cần sa;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Sau hàng loạt vụ nổ máy nhắn tin ở Liban và khu vực Trung Đông, cho đến nay, vẫn chưa ai biết được thuốc nổ được đưa vào máy ở khâu nào trong quy trình sản xuất và phân phối. Vụ việc cũng cho thấy tính dễ bị tổn thương của chuỗi cung ứng, đe dọa đến an ninh quốc gia.

Tùng Dương công bố liveshow và album "Đa vũ trụ"; Hồng Nhung lần đầu làm liveshow tri ân Hà Nội; Đoàn Di Băng lên tiếng khi bị tố 'phông bạt', gian lận chuyện từ thiện;... là những nội dung có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Nguy cơ mất tiền tỉ khi va chạm với xe sang ; Thaco hỗ trợ khách hàng khu vực ảnh hưởng bão lũ; Top 3 xe SUV được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Luôn theo sát từng hành động của Trường nhưng Hưng vẫn chưa thể khai thác được việc làm ăn của hắn. Cố ý khiêu khích Tính “Chập”, Hưng đã khiến hắn ta bắt đầu tò mò và dòm ngó đến việc kinh doanh bãi cát của Trường.

Lãnh đạo thành phố Hà Nội thăm, tặng quà người có công; 1,8 tỷ đồng ủng hộ tri ân liệt sĩ qua tài khoản thiện nguyện 2707; Khai trương “Gian hàng quốc gia Việt Nam” tại Hội chợ thương mại điện tử toàn cầu lần thứ 3; Brazil nhắc lại đề xuất kế hoạch đàm phán giữa Nga và Ukraine;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đội tuyển nữ futsal Việt Nam lội ngược dòng thành công; Saigon Heat giành chiến thắng ở trận chung kết 1; Real Madrid giành chiến thắng trên sân nhà;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Trong buổi sáng đi cùng vợ lên phía nam cầu Thăng Long tìm đất, lúc đi qua khách sạn Xuân Hồng, Lãm nhìn thấy Hùng và Thảo. Không thể bỏ qua, anh tìm cách mời Hùng xuống sảnh để cảnh cáo anh ta về tội quyến rũ vợ người khác.

Quận Long Biên sắp có thêm tuyến đường mới; Hoa giấy khoe sắc trên đường Trịnh Văn Bô; Tái diễn tình trạng đốt rác ở xã Kim Chung... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp lãnh đạo các tổ chức quốc tế; Lãnh đạo thành phố Hà Nội thăm, tặng quà người có công tiêu biểu huyện Chương Mỹ; Cầu bộ hành: nơi thừa nơi thiếu; Tổng thống Biden cho rằng chỉ ngoại giao mới chấm dứt được xung đột Israel - Hezbollah;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Đoàn kết để thúc đẩy hoà bình, phát triển bền vững; Lãnh đạo thành phố Hà Nội thăm, tặng quà người có công; ADB dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam vẫn là 6%; Thế giới kêu gọi chấm dứt bạo lực ở Trung Đông;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Con đường di sản Nam Thăng Long - Hà Nội; Ra mắt phố quảng trường tại Eco Central Park... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm nay 25/9, trời nhiều mây, không mưa, gió nhẹ. Nhiệt độ từ 24-30 độ. Độ ẩm từ 66-93%.

Đấu giá đất: có dấu hiệu tiêu cực, thao túng thị trường; Hạn chế cá nhân tự xây nhà trên đất đấu giá; Huyện Đan Phượng (Hà Nội) hoãn nhiều phiên đấu giá đất; Ngăn chặn sốt đất ảo bằng công cụ thuế;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

ADB giữ nguyên dự báo tăng trưởng của Việt Nam; Ngân hàng đầu tiên công bố lợi nhuận 8 tháng; Khuyến khích đầu tư vào lĩnh vực đổi mới sáng tạo;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Có một người rời Hà Nội để theo chồng về Phú Thọ sinh sống vào một ngày cuối hạ. Điều mà cô luyến tiếc nhất là phải chia xa mùa thu Hà Nội, khi ấy đang cận kề. Không còn được nhấm nháp mỗi sáng gói cốm của bà lão ở cổng làng Vòng, không còn hoàng hôn đạp xe quanh hồ Tây se lạnh heo may, không còn cuối tuần ngắm màn lá vàng rơi thành thảm dày ở phố Hoàng Diệu…

Trong bối cảnh cả nước đang tập trung hỗ trợ đồng bào chịu thiệt hại do bão lũ gây ra, Hà Nội quyết định dừng bắn pháo hoa dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Ưu tiên nguồn lực phát triển đường sắt tốc độ cao; Khuyến khích người dân đổi GPLX tại địa phương; Quận Long Biên hoàn thành tuyến đường hơn 900 tỷ đồng;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp Tổng thống Ukraine và Chủ tịch EC; TP.HCM đối thoại về chuyển đổi công nghiệp; Khôi phục thông tin liên lạc sau siêu bão số 3; Israel để ngỏ các ý tưởng hạ nhiệt căng thẳng ở Liban... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 15h00 hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp lãnh đạo các nước; Đại hội thi đua quyết thắng Bộ Tổng tham mưu; Gần 1 triệu giấy chuyển tuyến khám BHYT được tích hợp trên VNeID; Israel không kích Liban, thêm chỉ huy cấp cao Hezbollah thiệt mạng... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp Tổng thư ký Liên hợp quốc, Chủ tịch Ủy ban châu Âu; Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Hồng Sơn thăm, tặng quà chiến sĩ giải phóng Thủ đô; Hezbollah dồn dập tấn công Israel sau ''ngày đẫm máu nhất nhiều thập kỷ''... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh ký quyết định công nhận 3 công trình kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; Sự kiện kết nối kinh doanh du lịch MICE 2024 diễn ra 27/9 tới; Hà Nội bước vào giai đoạn cao điểm của dịch bệnh sốt xuất huyết; Giải cứu hai người leo núi Việt Nam mắc kẹt trên đỉnh Matterhorn của Thụy Sĩ với độ cao hơn 3.500m... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bộ Tổng tham mưu tuyên dương điển hình tiên tiến; Top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024; Trong một tuần có thêm 23 ổ dịch sốt xuất huyết; Israel tiếp tục không kích Beirut, tiêu diệt chỉ huy nhóm Hezbollah... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Phó Dung thả đèn lồng cầu nguyện, Từ Tấn kéo cô lên treo đèn lồng. Mời các bạn đón xem tập 12 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 25/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Chơi với nhau từ nhỏ, tình bạn giữa Bin và Tóc Tiên vô cùng thân thiết cho đến một ngày... Mời các bạn đón xem tập 1 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 25/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Dù khó khăn nhưng Chê Huk đã tìm được y tá Chi - người từng che giấu thông tin về Ưn Hê. Manh mối về cái chết của Ưn Hê một lần nữa lại xuất hiện. Mời các bạn đón xem tập 40 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 25/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thời tiết Hà Nội vào sáng sớm hôm nay (25/9) trời se lạnh, dễ chịu. Nhiệt độ từ 24- 25 độ. Độ ẩm không khí trung bình 90%.

100 dịch vụ và sản phẩm tham gia Hội chợ Thương mại Trung Quốc - ASEAN lần thứ 21; Hà Nội dừng tất cả các điểm bắn pháo hoa dịp 10/10; Hà Nội triển khai chiến dịch tiêm vaccine sởi miễn phí cho trẻ 1-5 tuổi; ASEAN xây dựng Kế hoạch chiến lược Cộng đồng Văn hóa - xã hội ASEAN sau năm 2025...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Chùa Hương được công nhận khu du lịch cấp thành phố; Lần đầu xúc tiến du lịch - điện ảnh quy mô lớn tại Mỹ; Xây dựng gia đình văn hoá Thủ đô tiêu biểu; Nga, Trung Quốc tập trận chung trên biển... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu hoàn thành cơ bản sân bay Long Thành vào ngày 31/12/2025; Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội sẽ đối thoại với thanh niên, lắng nghe hiến kế xây dựng Thủ đô; 32/40 ngân hàng hỗ trợ doanh nghiệp và người dân chịu tác động bởi cơn bão số 3; Mỹ điều thêm lực lượng đến Trung Đông giữa lúc căng thẳng leo thang... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

HANOITV News | 24/09/2024

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gặp gỡ đại diện Việt Nam tại Hoa Kỳ; Thi đua hoàn thành sân bay Long Thành trước 31/12/2025; Bổ sung quy định về người chuyển tải quảng cáo; Xung đột Israel - Hezbollah tiếp tục diễn ra ác liệt... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Sau khi hồi phục sức khoẻ, Hưng đã tìm Tính “Chập” và đám đàn em của hắn để tính sổ. Trong một diễn biến khác, nhận thấy Hưng “Cầu Chì” là người có bản lĩnh, biết làm ăn, Trường đã giao cho anh những nhiệm vụ quan trọng, đồng thời trả lương cao.

中文新闻 24/09/2024 | Bản tin tiếng Trung

Kịp thời cứu sống người nhảy cầu Nhật Tân; Bàn giao đối tượng giết người rồi giấu xác phi tang; Tự giác giao nộp ma túy khi gặp tổ công tác đặc biệt... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Chứng khoán đáng để đầu tư nhất trong nửa cuối năm này, đó là dự báo rất đáng chú ý của chuyên gia chứng khoán. Vậy nhà đầu tư có nên kiên định với chiến lược nắm giữ lâu dài, rót tiền định kỳ để có được kết quả tích cực trong tương lai? Liệu đó có phải là lời khuyên tốt?

Dấu ấn của sao Việt tại Milan Fashion Week 2024; Cám - phiên bản kinh dị dân gian nhuốm màu u tối... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.

Các cuộc không kích của Israel vào Liban hôm thứ Hai đã giết chết gần 500 người, gồm hơn 90 phụ nữ và trẻ em, làm gần 1.700 người khác bị thương.

Hai nữ sinh tạt đầu ô tô để sang đường; Cảnh báo lừa đảo cấp đổi tem đăng kiểm; Đề xuất giảm phí trước bạ cho xe hybrid tại Việt Nam...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Làng bánh dày Quán Gánh, thuộc thôn Thượng Đình, xã Nhị Khê, huyện Thường Tín, là ngôi làng có khoảng 50 hộ gia đình theo nghề làm bánh dày truyền thống.

Hàng cây xanh mát trên phố Đoàn Khuê; Huyện Gia Lâm khắc phục sự cố điện cho khu tập thể; Lộn xộn phố Chân Cầm... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Buổi khánh thành ngôi nhà ba tầng của vợ chồng Nam Thảo là một sự kiện đáng kể trong phố nhà binh. Khách khứa tham dự ai cũng ăn vận lịch sự, hân hoan chúc mừng, trong đó có Sáu Hùng xuất hiện với bộ comple giản dị.

Trung tâm TDTT Quân đội 70 năm một chặng đường; ĐT cờ vua Việt Nam về nước sau đại hội Olympiad 2024; Mallorca vươn lên thứ 5 sau vòng 6 La Liga... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước phát biểu tại đại học Columbia; Mốc son mới cho quan hệ Việt Nam – Cuba; Bổ sung quy định về người chuyển tải quảng cáo... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nghĩa tình quân dân vượt qua bão lũ; Quán cà phê công trường xây dựng tại Dubai, UAE... là nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Kết nối hợp tác với Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp hỗ trợ ngành hàng không; Hà Nội: Nước rút đến đâu, tổng vệ sinh môi trường đến đấy; Hỗ trợ 265 trẻ và gia đình nuôi dưỡng có hoàn cảnh khó khăn; Thái Lan ủng hộ quá trình toàn diện để hoàn thành Hiệp ước vì Tương lai... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.