Vẫn chưa rõ liệu các sản phẩm của PepsiCo hiện đang được bày trên kệ hàng của Carrefour có bị thu hồi hay không.
Vào tháng 10/2023 PepsiCo đã cảnh báo về việc tăng giá "khiêm tốn" trong năm mới trong bối cảnh nhu cầu ổn định giá cả. "Gã khổng lồ" đồ ăn nhẹ và đồ uống của Mỹ này đã tăng giá trong 7 quý liên tiếp với mức tăng hai con số trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9/2023. Công ty này cũng giảm kích thước gói hàng đối với một số sản phẩm và tuyên bố, mục đích của việc này là "đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về sự thuận tiện và kiểm soát khẩu phần ăn".