Honda đã đổi xe Civic lỗi màu sơn

Khi giao xe, Honda Võ Văn Kiệt đã đồng ý sẽ thay lại bộ cảm biến mới cho anh Thông khi anh sắp xếp được thời gian đưa xe đến. Tuy nhiên đến hôm sau khi a Thông liên lạc hẹn lịch thì Giám đốc bán hàng Honda Võ Văn Kiệt lại trả lời sẽ không trả lại bộ cũ mặc dù trong biên bản thoả thuận đã ghi rõ đại lý phải hoàn trả cho khách, vì bộ cảm biến này khách hàng phải bỏ thêm tiền để đổi khi mua chiếc xe trước đó. Honda Việt Nam đã có các ứng xử rất hợp lý với  khách hàng, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nhưng câu chuyện ở đây vẫn là cách xử sự của đại lý. Có lẽ Honda Việt Nam cần có những quy định chặt chẽ hơn để không xảy ra những trường hợp như thái độ ứng xử với khách hàng của Honda Sài Gòn – Võ Văn Kiệt, ảnh hưởng đến niềm tin của người dùng vào hệ thống đại lý của hãng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết