An ninh Thủ đô (ngày 25/03/2023)

Thành ủy Hà Nội quán triệt Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị; Bộ Công an đánh giá kết quả 1 năm thực hiện Đề án 06; Ban chỉ đạo 138 Thành phố Hà Nội tổng kết công tác năm 2022... là một số nội dung chính của chương trình "An ninh Thủ đô" hôm nay.

User
Ý KIẾN

Tạm giữ hình sự lái xe dương tính với ma túy, gây tai nạn liên hoàn trên phố Trương Định; Phòng ngừa tội phạm lợi dụng chung cư hoạt động; Nỗ lực xây dựng địa bàn “Nói không với ma túy” ở xã Phù Lưu, huyện Ứng Hòa... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Công an Thành phố tích cực nghiên cứu tham gia xây dựng văn bản quy phạm pháp luật; Công an Quận Hoàng Mai truy xét bắt giữ sau đối tượng cướp đêm; Nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy tại các nơi thờ tự, tín ngưỡng... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Hội nghị trực tuyến toàn quốc thúc đẩy đề án 06 và chuyển đổi số trong CAND; Nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác điều tra khám phá và bắt đối tượng truy nã; Người chiến sỹ công an hết lòng vì bình yên xóm làng... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Hội nghị giao ban công tác Công an tháng 2/2024; Sử dụng trí tuệ nhân tạo tuyên truyền PCCC cho nhân dân Thủ đô; Hội phụ nữ CATP tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Thứ trưởng Bộ Công an thăm, làm việc tại CAQ Hoàng Mai; Công an Thành phố chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam; Triệu tập hai thanh niên đi xe mát chặn đầu ô tô, dọa đánh người trên đường Vành đai 2 gây bức xúc trong cộng đồng mạng... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội thăm, chúc Tết cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH; Nhiều đối tượng phạm tội liên quan đến pháo nổ bị đưa ra xét xử; Bắt khẩn cấp nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Sen Tài Thu; Công an TP đấu tranh mạnh hàng giả, hàng lậu, thực phẩm “bẩn” dịp cuối năm... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Giám đốc Công an Hà Nội thăm hỏi, chúc Tết các gia đình chính sách, người có công; Cụm thi đua số 13 TP. Hà Nội tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023; Kinh doanh dịch vụ karaoke - các chiêu trò trá hình và biến tướng... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Công an Hà Nội báo công, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh; Thực hiện tốt công tác quản lý tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự tại cộng đồng; Nhóm thanh niên, thiếu niên mang hung khí gặp ai ngứa mắt thì đánh; bắt giữ siêu lừa 30 tỷ đồng; Cần xử lý nghiêm các đối tượng chống người thành công vụ... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Nhiều đơn vị triển khai công tác năm với khí thế mới, quyết tâm mới; Tăng cường thực hiện hiệu quả công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực; Thuê xe tự lái rồi mang đi bán; Kiên quyết xử lý các vi phạm trong lĩnh vực cư trú... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Hiệu quả 15 ngày đầu ra quân thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm; Xử phạt 133 trường hợp vi phạm liên quan đến khai báo tạm trú; Bắt giữ nhóm đối tượng mang động cướp giật tài sản giữa ban ngày... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Khánh thành trụ sở Công an xã Hồng Sơn huyện Mỹ Đức; Liên tiếp triệt phá các tụ điểm cung cấp khí cuời N2O; Gắn chuông báo động từ tiệm vàng, ngân hàng kết nối với công an phường... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Đảng ủy Công an Trung ương tổ chức Hội nghị nghiên cứu học tập quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 BCH Trung ương khóa 13; Công an Hà Nội chúc mừng Giáng sinh Tòa Tổng giám mục Hà Nội; Công an Thủ đô không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, đảm bảo an toàn cho nhân dân vui xuân đón Tết... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Trên 3.200 Công an xã được tập huấn chuyên sâu nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; Triệt phá cơ sở san chiết “khí cười” N20 trái phép, thu giữ hơn 100 bình khí cười; Bảo đảm tuyệt đối an toàn sự kiện đối ngoại đặc biệt của đất nước; Cảnh giác với những cái bẫy lừa trên mạng xã hội... là một số nội dung có trong chương trình hôm nay.

Bộ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đoàn đại biểu của Đảng thăm và làm việc tại Ai Cập; Công an thành phố tổng kiểm tra, rà soát nhân khẩu tạm trú trên địa bàn; Tăng cường đấu tranh ngăn chặn tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí và pháo nổ; Giả danh Thanh tra Sở Y tế để lừa đảo người già mắc bệnh... là một số nội dung có trong chương trình hôm nay.

Luật Căn cước được thông qua - người dân không cần làm lại thẻ nếu không có nhu cầu; Hội nghị Ban vận động thành Hội cựu Công an nhân dân thành phố Hà Nội; Mang vàng giả đi ký gửi - cửa hàng vàng cũng bị lừa; Tăng cường quản lý cư trú đối với người nước ngoài... là một số nội dung có trong chương trình hôm nay.

Chuyển biến từ việc xây dựng công an phường kiểu mẫu; Tập huấn, kiểm tra nghiệp vụ thi hành kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng; Xử lý nhiều cơ sở kinh doanh có điều kiện, liên quan tới tội phạm xã hội... là một số nội dung có trong chương trình hôm nay.

Hưởng ứng Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam; Triệt phá ổ nhóm bay lắc tại chung cư; Đổi mới cách thức tuyên truyền phòng, chống ma túy... là một số nội dung có trong chương trình hôm nay.

Chuyển đổi số để phục vụ nhân dân; Tăng cường công tác đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy; Hội thi điều lệnh quân sự, võ thuật CAND..là một số nội dung có trong chương trình hôm nay.

Giao ban công tác Quý III và 9 tháng đầu năm; Công an Thủ đô ủng hộ Quỹ 'Vì người nghèo'; Tưởng nhớ những chiến sĩ PCCC hy sinh... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Biểu dương 158 tập thể và cá nhân tiêu biểu trong phong trào toàn dân BVANTQ; Quán triệt, triển khai các văn bản về công tác PCCC&CNCH; Kết quả tích cực khi người dân tham gia nhận diện, phát hiện vi phạm TT-ATGT... là một số nội dung có trong chương trình hôm nay.

Đảng ủy công an thành phố sơ kết 9 tháng đầu năm; Tưởng niệm các nạn nhân vụ cháy chung cư mini; Lãnh đạo công an thành phố thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ bị thương khi làm nhiệm vụ; Công an thành phố phối hợp tổng kiểm tra chung cư, nhà trọ... là một số nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Triển khai các quy định mời về công tác tuần tra, kiểm soát; Công an quận Hai Bà Trưng kiểm tra điều lệnh; Bàn giao xe ô tô chuyên dụng cho công an các xã... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Công an thành phố công bố quyết định kiện toàn tổ chức bộ máy; Giao ban công tác tháng 8; Bảo đảm an ninh an toàn cho chuyến thăm của Tổng thống Mỹ tới Việt Nam..... là một số nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Khai mạc giải quần vợt công an thành phố; Bế giảng khóa tập huấn xử lý một số tình huống cấp bách; Sôi nổi hội thi kiểm tra chất lượng CSKH...là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đoàn đại biểu Quốc hội Hà Nội tiếp xúc cử tri; Tập huấn xử lý một số tình huống cấp bách, phức tạp khi xảy ra vụ án đặc biệt nghiệm trọng; Tuyên dương, khen thưởng con cán bộ, chiến sĩ đạt thành tích cao trong học tập...là một số nội dung đáng chú ý.

Hội nghị quán triệt, triển khai Chỉ thị 24 của BTV Thành ủy; Tăng cường kiểm soát xe ô tô kinh doanh vận tải; Sôi nổi ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ... là một số nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Ban chỉ đạo 138 thành phố triển khai nhiệm vụ các tháng cuối năm; Sơ kết công tác phối hợp PCCC giữa hai Bộ Công an và Quốc phòng; Phát động chương trình 'Giọt máu nghĩa tình 2023'...là một số nội dung đáng chú ý.

Sơ kết 6 tháng thực hiện Đề án 06 trong CAND; Lễ phát động hưởng ứn phòng trào toàn dân phòng, chống mua bán người; Triệt phá ổ nhóm sang chiết khí cười N20...là một số nội dung trong chương trình hôm nay.

Trao tặng huy chương Vì an ninh Tổ quốc và tiếp nhận kỷ vật của các chiến sĩ PCCC&CNCH hy sinh; Tri ân nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ; Trao tặng nhà tình nghĩa... là một số nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Thăm hỏi các chiến sĩ bị thương khi làm nhiệm vụ; Công an quận Tây Hồ kiềm tra chất lượng năm 2023; Triệt phá kho sang chiết khí NO2...là một số nội dung trong chương trình hôm nay.

Quán triệt Chỉ thị của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong bảo đảm TTATGT; Sơ kết công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng; Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo của tội phảm sử dụng công nghệ cao.. là một số nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Sơ kết phong trào thi đua Cụm Thi đua số 1 - Bộ Công an; Tổng kết thực hiện mệnh lệnh 01 - Công an thành phố; Triệt phá đường dây buôn bán ma túy... là một số nội dung có trong chương trình "An ninh Thủ đô" hôm nay.

Tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 02 - Bộ Công an; Tuyên truyền, phố biến pháp luật kiểm soát các loại ma túy; Tăng cường xử lý 'lồng sắt, chuồng cọp' cản trở PCCC... là một số nội dung có trong chương trình hôm nay.

Công an thành phố Hà Nội sơ kết chuyên đề 12; Mít tinh hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy; Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng bảo vệ môi trường.... là một số nội dung có trong chương trình hôm nay.

Hội nghị toàn quốc đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị khóa XIII; Thăm, viếng, động viên gia đình cán bộ công an hy sinh và bị thương trong vụ nổ súng tại Đắk Lắk; Lực lượng an ninh cơ sở góp phần giữ vững an ninh trật tự... là một số nội dung có trong chương trình hôm nay.

Hội thảo khoa học "Giá trị trường tồn của tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước"; Công bố quyết định thăng cấp bậc hàm năm 2023; Diễn tập PCCC & CNCH.... là một số nội dung có trong chương trình hôm nay.

Lãnh đạo Công an thành phố chức mừng Trung ương Giáo hội Phật giáo nhân dịp Đại lễ Phật đản; Thăm hỏi công an viên bị thương khi làm nhiệm vụ; Hội thao Công đoàn Công an thành phố... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Bộ Công an sơ kết hai năm thực kết luận số 01 của Bộ Chính trị; Nâng cao hiệu quả phòng chống tội phạm ma túy và tội phạm công nghệ cao; Bàn giao trụ sở làm việc mới và phương tiện cơ giới cho Công an xã trên địa bàn Thủ đô... là một số nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Các hoạt động về nguồn báo công dâng Bác; Sôi nổi hội thao 'Tổ liên gia an toàn PCCC'; Tọa đàm về công tác đảm bảo ANTT ở cơ sở...là một số nội dung trong chương trình hôm nay.

Công an Hà Nội ủng hộ Quỹ 'Vì biển đảo Việt Nam'; Tập huấn nghiệp vụ công tác cảnh sát khu vực; Huấn luyện nghiệp vụ chữa cháy và CNCH đối với chiến sĩ nghĩa vụ... là một số thông tin đáng chú ý.

Tri ân các chiến sỹ từng tham gia chiến đấu trên chiến trường B,C,K; Sức lan tỏa của hội thi Bí thư chi bộ giỏi; Hoạt động thể thao Công an thành phố... là một số thông tin có trong chương trình hôm nay.

Hội thảo CAND với việc thực hiện Nghị quyết lần thứ 13 của Đảng; Đảng bộ Công an Hà Nội sơ kết giữa nhiệm kỳ; Diễn tập phương án PCCC&CNCH cấp thành phố năm 2023... là một số nội dung chính của chương trình hôm nay.

Giới thiệu tác phẩm về phòng, chống tham nhũng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Giao ban công tác Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ; Khai mạc VCK giải bóng đá Tuổi trẻ công an Thủ đô... là một số nội dung chính của chương trình hôm nay.

Hội nghị báo cáo viên Trung ương; Giao ban công tác phối hợp giữa Công an thành phố Hà Nội với Bộ Tư lệnh Thủ đô....là một số thông tin đáng chú ý trong chương trình An ninh Thủ đô tuần này.

Tăng cường kiểm tra xe quá tải; Quận Hà Đông nhân rộng mô hình mái trường an toàn; Triệt phá ổ nhóm trộm cắp các cửa hàng; Xử lý hơn 50 thanh niên gây rối trật tự... là những thông tin có trong chương trình hôm nay.

Giao ban Ban Chỉ đạo xây dựng thí điểm "Công an phường điển hình, kiểu mẫu"; Tập huấn công tác chính sách bảo hiểm; Tăng cường công tác PCCC ở các chợ, siêu thị thương mại; Cảnh giá với nạn trộm tài sản ở công sở...là một số nội dung trong chương trình "An ninh Thủ đô" hôm nay.