Arsenal lại về nhì trong cuộc đua vô địch Premier League

Dù đã khép lại một mùa giải ấn tượng bằng trận thắng 2-1 trước Everton nhưng Arsenal vẫn không thể thắng được số phận. Họ cán đích với hai điểm ít hơn đội đầu bảng Man City và có mùa thứ hai liên tiếp về nhì tại Premier League.

Phát biểu về kết cục của mùa giải, HLV trưởng Arsenal, Mikel Arteta chia sẻ: “Trước hết, tôi xin chúc mừng Manchester City đã vô địch Premier League. Không thể tin được những gì họ đã làm kể từ tháng 12 vừa qua. Nhưng chúng tôi cũng trải qua một hành trình đáng kinh ngạc với mọi trận đấu đều đạt chất lượng cao nhất dù như vậy vẫn là chưa đủ để đánh bại Manchester City.

Hôm nay, tôi có nhiều cảm xúc lẫn lộn. Trước hết phải thực sự tự hào về đội ngũ nhân viên và những cầu thủ của tôi, họ đã vượt qua mọi giới hạn mà toàn đội có thể để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Thật không may, nó hơi hụt hẫng và chúng tôi không thể giành được mục tiêu mong muốn."

User
Ý KIẾN

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp đón đội tuyển Ecuador tại lượt trận thứ 7, vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Đội tuyển Tây Ban Nha bị chủ nhà Serbia cầm hòa 0 - 0 ở lượt ra quân Nations League 2024 - 2025.

Rạng sáng 6/9, UEFA Nation League 2024 đã diễn ra với lượt trận đầu tiên. Tâm điểm là màn so tài giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Croatia.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Indonesia đã tiếp tục làm nên lịch sử khi có được điểm số đầu tiên trong trận ra quân gặp Saudi Arabia.

Với đội hình thiếu nhiều trụ cột do chấn thương và án treo giò, các học trò của HLV Luis De La Fuente nhập cuộc chậm và chỉ có 2 cú sút trúng đích trong hiệp 1.

Chiều 4/9, HLV Kim Sang Sik cùng các học trò tập luyện buổi cuối trên sân Mỹ Đình, trước khi gặp đối thủ từng nhiều lần dự World Cup là Nga.

Ra quân tại giải giao hữu quốc tế CFA Team China 2024, U22 Việt Nam so tài với chủ nhà Trung Quốc trên sân khách, nhưng đoàn quân của HLV Đinh Hồng Vinh không hề lép vế.

Đội tuyển Argentina sẽ có cuộc chạm trán Chile trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Chuẩn bị đối đầu đội tuyển Nga nền tảng thể lực tốt, HLV Kim Sang Sik đã giành thời gian để triển khai các bài tập bóng bổng nhằm hạn chế tối đa những tình huống nguy hiểm trước khung thành.

Sông Lam Nghệ An vừa có được ba điểm trong trận derby miền Trung tại bảng C vòng chung kết Giải U15 Quốc gia - Cúp Acecook 2024.

Vào ngày 7/9 tới đây, ĐT Uruguay sẽ gặp ĐT Paraguay tại vòng loại World Cup 2026. Đây là trận đấu cuối cùng của tiền đạo Luis Suarez trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Một trong những biểu tượng của bóng đá Uruguay, Luis Suarez, đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Anh xác nhận rằng, trận đấu vòng loại World Cup 2026 sắp tới với Paraguay sẽ là trận đấu cuối cùng của mình trong màu áo ĐT Uruguay.

Tiền đạo Victor Osimhen đã đồng ý gia nhập Galatasaray theo dạng cho mượn từ Napoli. Quyết định này được đưa ra sau khi thương vụ chuyển nhượng đến Chelsea không thành công vào phút chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh, ĐT Việt Nam vẫn tích cực tập luyện tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024.

Giải vô địch quốc gia futsal nữ 2024, Hà Nội chạm trán Phong Phú Hà Nam và quyết tâm giành được điểm số đầu tiên.

Tại giải futsal nữ vô địch quốc gia 2024, tâm điểm của lượt 4 là trận derby giữa CLB Thái Sơn Nam TP.HCM và TP.HCM.

Thủ thành Alisson Becker đã tiếp tục cam kết gắn bó tương lai của mình với sân Anfield.

Bayern Munich không khó để áp đặt thế trận lên đội khách SC Freiburg khi được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena, trong khuôn khổ vòng 2 Bundesliga.

Với sự hỗ trợ hết công suất từ các đồng đội, ngôi sao 26 tuổi Kylian Mbappe đã có thể giải tỏa cơn khát để giúp Real Madrid có được 3 điểm.

Mọi ánh mắt của người hâm mộ bóng đá đêm qua đổ dồn vào trận derby nước Anh giữa Manchester United và Liverpool, nơi tân thuyền trưởng Arne Slot của đội chủ sân Anfield có trận đấu lớn đầu tiên với một đối thủ trong nhóm Big Six kể từ khi đặt chân đến xứ sở sương mù.

Tiếp đón Freiburg trên sân nhà Allianz Arena tại vòng 2 giải Vô địch Quốc gia Đức, thầy trò HLV Vincent Kompany nhập cuộc đầy tự tin và nhanh chóng tạo ra thế trận một chiều.

Giải U15 VĐQG cúp Accecook 2024 đã bắt đầu khởi tranh tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF Hưng Yên, nhằm tìm kiếm những tài năng bóng đá trẻ.

Trận tranh siêu cúp Quốc gia giữa Đông Á Thanh Hoá và Thép xanh Nam Định trên SVĐ Thiên Trường đã diễn ra theo 1 kịch bản khá bất ngờ.

Giải La Liga mùa 2024/2025 đã bước vào vòng đấu thứ tư. CLB Barcelona đã có một màn chạy đà khá ấn tượng trong cuộc cạnh tranh ngôi đầu với chuỗi trận bất bại

ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 2 kể từ ngày hội quân tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam.

Tại vòng 4 La Liga 2024, Valladolid đối đầu Barcelona. Đội chủ nhà đã nghiền nát đối phương với trận cầu 7 sao.

Tại vòng 4 La Liga 2024, Athletic Bilbao tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà.

Sau rất nhiều khó khăn trong quá trình đàm phán, CLB Manchester United cuối cùng cũng đã sở hữu được chữ ký của tiền vệ Manuel Ugarte.

Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, tâm điểm là trận derby nước Anh giữa Manchester United và Liverpool.

Liên đoàn Bóng đá châu Âu đã tổ chức lễ bốc thăm vòng bảng cho Europa League. Kết quả chia cặp ngẫu nhiên của máy tính đã đưa Manchester United đối đầu với Fernebache.

Rạng sáng nay, 31/8, tiếp đón Atalanta trên sân nhà tại vòng 3 giải vô địch quốc gia Italia - Serie A, đội bóng của HLV Simone Inzaghi đã chứng tỏ bản lĩnh của nhà đương kim vô địch khi áp đảo đối thủ.

Để chuẩn bị cho đợt FIFA Days tháng 9, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Sau 2 tuần tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, sáng (1/9), đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Cộng hòa Sec tập huấn.

Gặp Hà Nội trận cuối giải Futsal nữ, CLB Thái Sơn Nam thắng 3-1. Thầy trò HLV Huỳnh Thanh Khiết giành 9 điểm sau 3 trận, vô địch lượt đi giải Futsal nữ VĐQG 2024.

Rạng sáng nay, 30/8, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Las Palmas ở vòng 3 La Liga.

Liên đoàn bóng đá châu Âu đã tổ chức bốc thăm Champions League mùa giải mới với rất nhiều thay đổi, không chỉ số đội tham dự tăng từ 32 lên 36 đội.

Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ đã công bố án phạt với các cầu thủ Uruguay trèo lên khán đài và đánh nhau với các cổ động viên của Colombia ở trận bán kết tại Copa America 2024.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo người Anh – Noel Mbo với thời hạn 2 năm.

Sau hai trận đấu đầu tiên không biết đến mùi chiến thắng, CLB Girona được trở về sân nhà Montivili để tiếp đón Osasuna trong khuôn khổ vòng 3 của La Liga.

Sau khi đã đạt thoả thuận với Napoli, tiền đạo Romelu Lukaku đã tới Naples để hoàn tất việc kiểm tra y tế.

Liverpool bất ngờ đem về tân binh thứ hai Federico Chiesa, với mức phí chuyển nhượng trị giá 12,5 triệu Euro.

CLB Atletico Madrid tiếp đón Espanyol trên sân nhà tại vòng 3 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Sau 15 năm thi đấu chuyên nghiệp, thủ thành Wojciech Szczesny thông báo giải nghệ ở tuổi 34 sau khi rời Juventus.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, mùa giải năm nay, UEFA Champions League sẽ tăng tiền thưởng lên mức cao nhất lịch sử giải đấu là 2,75 tỷ đô la Mỹ.

Trọng tài Suhaizi Bin Shukri của Malaysia được mời bắt chính trong hai trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam gặp Nga vào ngày 05/09 và Thái Lan (10/09).

Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á đã chốt lịch thi đấu AFF Cup 2024, giải đấu mà đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự vào cuối năm nay.