Ba cầu thủ U19 Việt Nam bị loại trước Giải vô địch Đông Nam Á

Sau buổi tập cuối cùng vào chiều 15/7, HLV Hứa Hiền Vinh đã chốt danh sách 23 cầu thủ lên đường tham dự Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024.

Trong đó, có ba cầu thủ phải chia tay đội là hậu vệ Nguyễn Mạnh Hưng, tiền vệ Việt kiều người Cộng hoà Séc Hồ Hữu Hưng và tiền đạo Nguyễn Anh Tuấn.

Cầu thủ Việt kiều Hồ Hữu Hưng bất ngờ bị loại ở U19 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Ở buổi tập cuối cùng tại Việt Nam trước khi lên đường sang Indonesia dự giải khu vực, HLV Hứa Hiền Vinh tiếp tục yêu cầu các học trò thực hiện các tình huống tấn công, đã được dày công xây dựng trước đó, giúp các học trò thực hiện một cách thuần thục nhất.

Danh sách 23 cầu thủ lên đường tham dự Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024. Ảnh: VFF.

Tại giải U19 Đông Nam Á 2024, VAR được sử dụng nên Ban huấn luyện U19 Việt Nam cũng nhắc nhở các cầu thủ tránh các tình huống va chạm ở những khu vực nguy hiểm như trong vòng cấm cũng như trước khu cấm địa. Theo kế hoạch, U19 Việt Nam đáp chuyến bay đi Jakarta vào sáng 16/7. Sau đó, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh tiếp tục nối chuyến để bắt đầu hành trình đến địa điểm thi đấu.

User
Ý KIẾN

Trong trận đấu với đội tuyển Phần Lan tại Nations League trên sân nhà Wembley, Harry Kane đã lập cột mốc đáng chú ý trong sự nghiệp của mình.

Liên đoàn bóng đá Mỹ đã thông báo ký hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino, ông sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội tuyển quốc gia Mỹ.

Brazil bất ngờ thất bại 0-1 trước chủ nhà Paraguay ở loạt trận thứ 8 vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ diễn ra vào ngày 11/9.

Trận đấu tâm điểm ở lượt 2 vòng bảng UEFA Nations League 2024 là cuộc đối đầu giữa đội tuyển Đức và Hà Lan. Đúng như dự đoán, hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu kịch tính, hấp dẫn với những bàn thắng mãn nhãn.

Tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, Đội tuyển Hàn Quốc gặp đối thủ yếu hơn là Oman và có đươc chiến thắng dễ dàng.

Tại lượt trận thứ hai bảng C vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á, Đội tuyển Indonesia có cuộc tiếp đón Australia trên sân nhà.

Dù có một trận đấu không tệ trước Thái Lan nhưng sự thiếu hiệu quả trên hàng công khiến thầy trò HLV Kim Sang Sik kết thúc giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 mà không có được điểm số nào.

Đối đầu với Israel, đội tuyển Italia tiếp tục duy trì phong độ tốt với chiến thắng 2-1 thuộc lượt trận thứ hai khuôn khổ UEFA Nations League.

Rạng sáng nay, hai đối thủ đầy duyên nợ là Đội tuyển Pháp và Đội tuyển Bỉ có cuộc so tài với nhau ở lượt trận thứ hai UEFA Nations League.

Cuộc đọ sức giữa U15 PVF và U15 LPBank HAGL không hấp dẫn như nhiều người dự đoán. HAGL thua đậm trước U15 PVF.

U15 Đông Á Thanh Hóa đối đầu U15 Đồng Nai ở trận tứ kết cuối cùng giải U15 VĐQG. Thầy trò HLV Đỗ Trọng Hải trải qua 90 phút không hề dễ dàng, họ chơi tốt, kiểm soát bóng không hề tệ nhưng lại chưa đủ sắc sảo ở các pha bóng mang tính quyết định.

Trận đấu giữa U15 SLNA và U15 Thể Công Viettel diễn ra hấp dẫn đến những giây cuối cùng. Trên chấm luân lưu, Thể Công Viettel bản lĩnh hơn và thắng SLNA với tỉ số 4-1.

U15 Bà Rịa Vũng Tàu chơi tốt hơn U15 SHB Đà Nẵng và chiếm lĩnh thế trận trên sân. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi chính SHB Đà Nẵng mới là những người có bàn thắng trước.

Tại vòng bảng UEFA Nations League, Croatia đã thị uy được sức mạnh của mình để có được chiến thắng.

Trong buổi tập, HLV Kim Sang Sik và các cộng sự tận dụng quỹ thời gian ít ỏi còn lại để rèn giũa, tăng cường các chiến thuật nhằm chuẩn bị thật tốt cho trận đấu với tuyển Thái Lan.

Tại bảng A4 vòng loại EUFA Nations League, dù chơi trên sân của Thuỵ Sĩ, ĐT Tây Ban Nha ngay lập tức dẫn 2-0 chỉ trong 13 phút.

Trong khuôn khổ bảng A1 vòng loại EUFA Nations League, Bồ Đào Nha lội ngược dòng ngoạn mục với tỷ số chung cuộc 2 - 1 trước Scotland.

Với hưng phấn đang lên cao, HLV Shin Tae Yong và các học trò đội tuyển Indonesia tin vào khả năng tạo thêm một cú sốc nữa khi đối đầu với Australia vào ngày 10/9.

Tại bảng B1 Nations League 2024, Albani đến làm khách trên sân Ukraine.

Tại bảng đấu B2 Nations League 2024, ĐT Hy Lạp đã tiếp đón Phần Lan trên sân nhà.

Tại bảng B2 trong khuôn khổ giải đấu Nations League 2024, ĐT Anh đã có một trận đấu khá dễ dàng trong chuyến làm khách đến sân CH Ai-Len.

Tại bảng đấu A3 trong khuôn khổ giải đấu UEFA Nations League 2024/2025, Hà Lan đã có chiến thắng đậm 5-2 trước Bosnia Herzegovina.

Mùa giải UEFA Nations League 2024/2025 bắt đầu khởi tranh vòng đấu đầu tiên với những trận cầu hấp dẫn. Đáng chú ý, đội tuyển Đức đã có một khởi đầu ấn tượng ngay trên sân nhà trong ngày ra quân.

Rạng sáng nay, đội tuyển Pháp có cuộc tiếp đón Italia trên sân nhà ở lượt đầu tiên vòng bảng UEFA Nations League. Ở trận đấu này, HLV Didier Deschamps đã làm mới hàng công "Les Blue" với bộ ba Olise, Barcola và Kylian Mbappe.

TP.HCM hòa đội Phong Phú Hà Nam với tỷ số 4 - 4 và giành ngôi Á quân tại giải futsal nữ.

Tại bảng A UEFA Nation League, với đội hình vượt trội, đội tuyển Bỉ đã nhanh chóng tạo ra thế trận áp đảo trước Israel trong trận đấu rạng sáng nay (9/7).

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp đón đội tuyển Ecuador tại lượt trận thứ 7, vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Đội tuyển Tây Ban Nha bị chủ nhà Serbia cầm hòa 0 - 0 ở lượt ra quân Nations League 2024 - 2025.

Rạng sáng 6/9, UEFA Nation League 2024 đã diễn ra với lượt trận đầu tiên. Tâm điểm là màn so tài giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Croatia.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Indonesia đã tiếp tục làm nên lịch sử khi có được điểm số đầu tiên trong trận ra quân gặp Saudi Arabia.

Với đội hình thiếu nhiều trụ cột do chấn thương và án treo giò, các học trò của HLV Luis De La Fuente nhập cuộc chậm và chỉ có 2 cú sút trúng đích trong hiệp 1.

Chạm trán đội tuyển Nga đang đứng thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA, thầy trò HLV Kim Sang Sik đã không thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng nổi trội hơn về mọi mặt.

Chiều 4/9, HLV Kim Sang Sik cùng các học trò tập luyện buổi cuối trên sân Mỹ Đình, trước khi gặp đối thủ từng nhiều lần dự World Cup là Nga.

Ra quân tại giải giao hữu quốc tế CFA Team China 2024, U22 Việt Nam so tài với chủ nhà Trung Quốc trên sân khách, nhưng đoàn quân của HLV Đinh Hồng Vinh không hề lép vế.

Đội tuyển Argentina sẽ có cuộc chạm trán Chile trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Chuẩn bị đối đầu đội tuyển Nga nền tảng thể lực tốt, HLV Kim Sang Sik đã giành thời gian để triển khai các bài tập bóng bổng nhằm hạn chế tối đa những tình huống nguy hiểm trước khung thành.

Sông Lam Nghệ An vừa có được ba điểm trong trận derby miền Trung tại bảng C vòng chung kết Giải U15 Quốc gia - Cúp Acecook 2024.

Vào ngày 7/9 tới đây, ĐT Uruguay sẽ gặp ĐT Paraguay tại vòng loại World Cup 2026. Đây là trận đấu cuối cùng của tiền đạo Luis Suarez trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Một trong những biểu tượng của bóng đá Uruguay, Luis Suarez, đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Anh xác nhận rằng, trận đấu vòng loại World Cup 2026 sắp tới với Paraguay sẽ là trận đấu cuối cùng của mình trong màu áo ĐT Uruguay.

Tiền đạo Victor Osimhen đã đồng ý gia nhập Galatasaray theo dạng cho mượn từ Napoli. Quyết định này được đưa ra sau khi thương vụ chuyển nhượng đến Chelsea không thành công vào phút chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh, ĐT Việt Nam vẫn tích cực tập luyện tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024.

Giải vô địch quốc gia futsal nữ 2024, Hà Nội chạm trán Phong Phú Hà Nam và quyết tâm giành được điểm số đầu tiên.

Tại giải futsal nữ vô địch quốc gia 2024, tâm điểm của lượt 4 là trận derby giữa CLB Thái Sơn Nam TP.HCM và TP.HCM.

Thủ thành Alisson Becker đã tiếp tục cam kết gắn bó tương lai của mình với sân Anfield.

Bayern Munich không khó để áp đặt thế trận lên đội khách SC Freiburg khi được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena, trong khuôn khổ vòng 2 Bundesliga.

Với sự hỗ trợ hết công suất từ các đồng đội, ngôi sao 26 tuổi Kylian Mbappe đã có thể giải tỏa cơn khát để giúp Real Madrid có được 3 điểm.