Bản tin Kinh tế Tài chính | 17/03/2024

Đề xuất hạn chế mua bán vàng miếng bằng tiền mặt; Bán hàng trực tuyến tính thuế thế nào?; Cách tính lãi kép của Eximbank khiến dư nợ tăng sốc; Nhật Bản dự kiến tăng lãi suất vào tuần tới, chấm dứt lãi suất âm sau 17 năm...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

User
Ý KIẾN

Chấn chỉnh các vấn nạn trên không gian mạng; 'Dân vận khéo' để giúp môi trường xanh - sạch - đẹp; Động thái mới của Nhóm liên lạc quốc phòng Ukraine;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

HANOITV News | 09/10/2024

中文新闻 09/10/2024 | Bản tin tiếng Trung

Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn thành phố; Phát hiện gần 100kg ma túy cất giấu trong bình rượu vang; Cảnh báo tài khoản có dấu hiệu lừa đảo;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Các cuộc không kích quy mô lớn gần đây của Israel vào lãnh thổ Liban nhằm giáng đòn vào Hezbollah, tuy nhiên, họ vẫn chưa thể đạt được mục tiêu đẩy lùi Hezbollah ra khỏi khu vực biên giới và đảm bảo an toàn cho miền Bắc đất nước để người dân trở về. Chiến dịch trên bộ vào Liban dường như cũng lặp lại kịch bản như ở Gaza, khiến Israel có nguy cơ bị sa lầy trong cuộc chiến lâu dài và hao tốn tiền của.

Trực thăng EC 155-B1 của Việt Nam ưu việt như thế nào?; Các hoạt động nhân đạo của trực thăng EC 155 - B1; Cách vận hành của trực thăng EC 155 - B1;...là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Công bố giải bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2024; Phong Phú Hà Nam giữu vững ngôi đầu; Bế mạc Giải Cầu lông trẻ lần thứ XI năm 2024... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Lãnh đạo Thành phố vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; Triển lãm sách chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; Bí thư Thành uỷ thăm Triển lãm thành tựu của Thủ đô; Nhật Bản giải tán Hạ viện trước thềm tổng tuyển cử... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Cảnh và người Hà Nội trong từng thước phim; Cuộc đua thuyền thường niên của ngư dân Philippines; Đảo Phục Sinh - hòn đảo bí ẩn nhất thế giới;... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Tăng tốc hoàn thành văn bản quy định chi tiết 3 Luật; Người dân khó mua nhà vì giá quá cao; Đề xuất công khai người bỏ cọc đấu giá đất, tránh trục lợi; Hai huyện ven Hà Nội sắp đấu giá gần 80 lô đất;... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hạ tầng giao thông Thủ đô ngày càng văn minh, hiện đại; Chung tay làm đẹp đường phố... là những nội dung sẽ có trong bản tin hôm nay.

Tối và đêm nay 9/10 trời ít mây, không mưa, nền nhiệt giảm xuống còn 23-27 độ.

Giá mua điện gió từ Lào là hơn 1.600 đồng/kWh; Ổn định lãi vay khi lãi suất huy động liên tục tăng; EU từ chối đề xuất giá sàn xe điện của Trung Quốc;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Xe đạp công cộng đạt gần 340.000 lượt thuê; Hà Nội dẫn đầu cả nước về cấp đổi GPLX trực tuyến; Một số tuyến đường ở TP.HCM sụt lún hơn 1m sau mưa;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thủ tướng dự khai mạc Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 44,45; Bệnh viện Nhi Hà Nội chính thức vận hành; Hà Nội biểu dương 100 trẻ em gái tiêu biểu; Iran tuyên bố chuẩn bị sẵn sàng cho xung đột leo thang... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 15h00 hôm nay.

Lãnh đạo Hà Nội vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; Lãnh đạo TP dâng hương tại Nghĩa trang Mai Dịch; Thủ đô Hà Nội dấu yêu qua các tác phẩm nghệ thuật; Hiệu quả từ mô hình cổng trường an toàn giao thông; Israel tuyên bố Hezbollah tan rã sau cái chết của thủ lĩnh... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 11h30 hôm nay.

Thủ tướng làm việc với các cơ quan đại diện Việt Nam tại Lào; Đề xuất nghỉ thêm 2 ngày dịp Quốc khánh 2/9; Lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong 9 tháng vượt năm 2023; Thủ đô của Syria bị không kích...là một số thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thời tiết tại Thủ đô được dự báo mát mẻ vào sáng sớm với sương mù nhẹ ở vài nơi.

Động lực từ tình yêu Hà nội; Những người nước ngoài gắn bó với Hà Nội; Ấn tượng triển lãm thành tựu 70 năm phát triển Thủ đô; TP. HCM sắp có thêm một tuyến phố đi bộ; ‘Cơn bão thế kỷ’ Milton đang tiến thẳng vào Florida... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính hội kiến Tổng thống Philippines; Phong trào 'Người tốt, việc tốt' lan tỏa mạnh mẽ; Trao giải Bùi Xuân Phái - Vì tình yêu Hà Nội; Hezbollah tuyên bố chiến dịch trên bộ của Israel thất bại;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

中文新闻 08/10/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 08/10/2024

Đề xuất phạm nhân dưới 18 tuổi được gọi video về nhà; Mới ra tù, lại tiếp tục kết nối “đầu nậu” ma túy; Triệt phá ổ nhóm tổ chức đánh bạc qua livestream;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Liên minh châu Âu (EU) mới đây đã bỏ phiếu thông qua quyết định áp thuế đối với xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc lên 45%, bắt đầu từ ngày 31/10 tới. Một số nhà quan sát bày tỏ quan ngại, quyết định áp thuế xe điện của EU có thể khơi mào một cuộc chiến thương mại sâu rộng với Trung Quốc, tiềm ẩn nhiều hệ lụy cho nền kinh tế toàn cầu.

Liên hoan phim Đức: Kinofest 2024 trở lại; Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 thu hút nhiều thí sinh tiềm năng; Chủ tịch Nawat lên tiếng về ồn ào với Miss Grand Campuchia;... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Ba loại giấy phép lái xe không thời hạn từ 1/1/2025; Ngày hội đua xe Đồng Mô 2024 khởi tranh đầu tháng 11; Nhiều mẫu ô tô vừa ra mắt đã được giảm giá;...là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu; Manchester City thắng kiện tại Ngoại hạng Anh; Diễn biến vòng 2 giải quần vợt Thượng Hải 2024... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thủ tướng Chính phủ tới Lào tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN; Ba Đình gắn biển công trình chỉnh trang hồ Ngọc Khánh; Tổng duyệt Lễ kỷ niệm Quốc gia 70 năm Giải phóng Thủ đô; Trung Quốc tin tưởng đạt mục tiêu kinh tế năm 2024;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đường phố Thủ đô rực rỡ và sinh động kỷ niệm Ngày Giải phóng Thủ đô; Bức tranh panorama chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô; Người dân thi đua làm đẹp đường phố;... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Phố cổ trong tranh; Bùi Xuân Phái - vì tình yêu Hà Nội; Phố phường Hà Nội trong tranh của Dương Việt Nam; Những góc phố cổ Hà Nội qua tranh Phạm Bình Chương;... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Giá bất động sản tăng cao đột biến do đẩy giá, thổi giá; Hai khu tập thể cũ rao bán gần 5 tỷ đồng/căn; Hà Nội phê duyệt quy hoạch phân khu đô thị Hòa Lạc; Giải pháp xóa bỏ nhà siêu mỏng, siêu méo;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Dự báo tối và đêm nay 8/10, nhiệt độ tại Hà Nội giảm xuống, cao nhất chỉ ở mức 28 độ và thấp nhất không dưới 23 độ; độ ẩm dao động từ 70-89%.

Giá vàng miếng lên mức 85 triệu đồng/lượng; Thị trường chứng khoán Việt nỗ lực hút dòng vốn ngoại; Căng thẳng Trung Đông đẩy giá dầu thô tiếp tục tăng;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội sắp sửa chữa cầu Long Biên; Kỳ vọng đường Nguyễn Tuân sắp được mở rộng; Hơn 1800 trường hợp học sinh vi phạm quy định về an toàn giao thông; Hơn 43.000 vé tàu Tết được mua trong ngày đầu mở bán; Đề xuất bổ sung 5 tuyến đường sắt đô thị;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hội Phụ nữ Việt Nam tuyên dương nhiều điển hình tiên tiến; Cổ Loa - Dấu ấn lịch sử và văn hoá; "Văn minh sông Hồng tới Hà Nội phố"; Triều Tiên muốn trở thành siêu cường vũ khí hạt nhân... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 15h00 hôm nay.

Vinh danh công dân Thủ đô và người tốt, việc tốt tiêu biểu; Tự hào 70 năm Giải phóng Thủ đô; Tôn vinh điển hình tiên tiến trong Công an; Giao tranh giữa Israel và Hezbollah ngày càng dữ dội... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 11h30 hôm nay.

Tiếp nối chuỗi ngày thu rực rỡ, Hà Nội tưng bừng trong không khí chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng với bầu trời trong xanh, nắng hanh vàng và gió nhẹ.

Hà Nội bình yên trong mắt bạn bè quốc tế; Tiện ích khi chi trả an sinh xã hội qua VNeID; Ứng dụng công nghệ vào hoạt động giảng dạy; Nga cảnh báo Mỹ về hậu quả cuộc xung đột Ukraine; Mỹ tăng cường công tác chuẩn bị trước bão Milton... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

HANOITV News | 07/10/2024

中文新闻 07/10/2024 | Bản tin tiếng Trung

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tiếp Bí thư toàn quốc Đảng Cộng sản Pháp; Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tiếp hội hữu nghị Pháp - Việt; Kho bạc Nhà nước Hà Nội bổ nhiệm hai Phó Giám đốc; Quốc tế kêu gọi hòa bình sau một năm xung đột Gaza;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Cách đây đúng một năm, ngày 7 tháng 10 năm 2023, các chiến binh Hamas phát động một cuộc tấn công chưa từng có vào miền Nam Israel, châm ngòi cho một cuộc chiến đã giết chết hàng chục nghìn người và khiến hàng triệu người phải đi lánh nạn.

NSND Thanh Lam, NSND Mai Hoa thăng hoa tại 'Hà Nội những cảm xúc tháng 10'; Ấn tượng đêm nhạc 'The music of ABBA' Việt Nam; Bùng nổ drama tại Miss Grand International 2024... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Bắt giữ nhóm thanh niên gây rối trật tự tại huyện Ba Vì; Truy thu tiền trốn thuế của công ty dược phẩm NAC; Rà soát, khoanh vùng đối tượng trốn thuế... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đường sắt bán ra 43 nghìn vé sau một ngày mở bán; EMMA giúp nâng cao tay nghề kỹ thuật âm thanh xe hơi; Toyota đầu tư thêm 500 triệu USD vào lĩnh vực taxi bay;...là những nội dung trong chương trình hôm nay.

ĐT Việt Nam tập luyện chuẩn bị giao hữu Fifa Days; Barcelona tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng La Liga; Carlos Alcaraz tiến vào vòng 4 giải Thượng Hải Masters... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.