Bản tin Thể thao | 12/03/2024

Đội tuyển Việt Nam chào đón những cựu binh; Việt Nam giành 5 suất tham dự Olympic Paris; Khai mạc giải cầu lông quốc tế Ciputra - Yonex Sunrise; CLB Almeria đứng trước nguy cơ xuống hạng tại La Liga; Lazio thất bại ngay trên sân nhà tại vòng 28 Serie A; Novak Djokovic dừng bước tại vòng 3 Indian Wells... là một số thông tin đáng chú ý trong Bản tin Thể thao hôm nay.

User
Ý KIẾN

Công trình dọc bờ biển phải được đánh giá tác động; Hà Nội tiếp tục gỡ vướng cho khu đô thị Thanh Hà; Cẩn trọng với quảng cáo bán shophouse tại cụm công nghiệp... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Tối và đêm 4/6 trời trở lại trạng thái nhiều mây, có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 25-29 độ. Độ ẩm 91-97%.

Đề xuất thành lập sàn giao dịch khoáng sản; Hà Nội tổ chức đổi GPLX tại 30 quận, huyện; Hà Nội tăng cường xử lý “xe dù, bến cóc”; Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ thăm Campuchia... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Ông Nguyễn Tiến Cường làm Bí thư huyện ủy Thanh Trì; Vai trò của thanh niên trong phát triển Thủ đô; Đoàn viên thanh niên Thủ đô gắn mã QR cho di tích; Tổng thống mỹ Biden không tham dự Hội nghị hòa bình Ukraine... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Quốc hội chất vấn Bộ trưởng Bộ TN&MT, Gia tăng số lượng người tham gia BHXH tự nguyện, 700 học sinh được tuyển thẳng vào lớp 10, Hơn một nửa cơ sở hạ tầng ở Gaza bị phá hủy... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thời tiết Hà Nội hôm nay được dự báo là dịu mát khi những cơn mưa rào và dông vẫn tiếp tục kéo dài trong cả ngày.

中文新闻 03/06/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 03/06/2024

Thượng tướng Nguyễn Duy Ngọc giữ chức Chánh văn phòng Trung ương Đảng; Thượng tướng Trịnh Văn Quyết giữ chức Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị; Báo chí cần không ngừng đổi mới, sáng tạo; Doanh nghiệp công nghệ liên kết để đón vốn FDI... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Giá nhà ở trong tháng 4 giảm với tốc độ nhanh nhất trong hơn 9 năm qua, khiến chính phủ Trung Quốc phải liên tục đưa ra nhiều biện pháp kích thích, bao gồm gói hỗ trợ đầy tham vọng trị giá hơn 42 tỷ USD.

Thu giữ hơn 120 kg chất dẻo nghi ma tuý; Hàng chục 'dân chơi' dương tính với ma túy tại quán bar A Plus; Trẻ 2 tuổi bị gạch ốp tường rơi trúng đầu; Cháy căn hộ chung cư tại Nam Từ Liêm; Tạm giữ nhiều lái xe công nghệ gây rối trật tự; Không phải khai báo nếu dùng dao trên 20 cm để lao động; Mất hơn 1 tỷ đồng từ cuộc gọi giả mạo công an... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

‘Những thành phố mơ màng’ trở lại Hà Nội; Lưu ý trước khi xem ‘Westlife: The Hits Tour’ tại Hà Nội; VibeQueens ‘cháy hết mình’ trên sân khấu đầu tiên của nhóm; AMEE ra mắt ca khúc mới về mùa hè... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Điểm nhấn đẹp trên trục đường hướng tâm; Hệ lụy vì đô thị nén, dân số quá tải; Rác vứt bừa bãi giữa phố; Chiếm dụng mặt đường để trộn bê tông... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bổ sung "dao có tính sát thương cao" vào nhóm vũ khí thô sơ; Người dân mua vàng trực tiếp tại ngân hàng; Thu gom chất thải cồng kềnh cần quy trình cụ thể hơn; Mexico có nữ tổng thống đầu tiên trong lịch sử... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Từ chuyện ông Minh Tuệ tự giải thoát; Tạo hình bản đồ Việt Nam từ 5.000 chậu hoa sen; Người dân Ấn Độ xếp hàng dài chờ lấy nước; Tàu Hằng Nga 6 của Trung Quốc thu mẫu vật trên Mặt Trăng;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đội tuyển Việt Nam tập luyện trước trận đấu với Philippines; Real Madrid diễu hành mừng vô địch Champions League; Jose Mourinho ra mắt CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Cẩn trọng với quảng cáo bán shophouse tại cụm công nghiệp; Nhiều doanh nghiệp BĐS bị đình chỉ giao dịch cổ phiếu; Phát triển đa dạng các loại hình nhà ở xã hội... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Người dân mua vàng trực tiếp từ 5 đơn vị; Giá vé máy bay tăng cao, Ủy ban Cạnh tranh quốc gia vào cuộc; Cổ đông Tesla kiện Elon Musk giao dịch nội gián... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm 3/6 trời trở lại nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông. Sau một ngày nắng nóng thì các hiện tượng lốc sét, mưa đá, gió giật mạnh vẫn được cảnh báo có thể xảy ra trong mưa dông. Nhiệt độ giảm nhanh xuống còn từ 26-27 độ. Độ ẩm tăng cao từ 93-98%.

Ba tổ công tác thúc đẩy giải ngân dự án giao thông; Quy định mới về quản lý, bảo đảm hoạt động bay; Loạt trung tâm đăng kiểm có nguy cơ tạm dừng hoạt động... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Chủ tịch nước bổ nhiệm Chủ nhiệm Tổng Cục chính trị quân đội nhân dân Việt Nam; Nghiêm cấm các hành vi sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ; Ngày 4/6 Quốc hội bắt đầu tiến hành phiên chất vấn... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thượng tướng Nguyễn Duy Ngọc làm Chánh văn phòng Trung ương Đảng; Hoàn thiện pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí; Ngân hàng quốc doanh bán vàng: chênh lệch giá sắp thu hẹp?; Israel chấp nhận đề xuất của Mỹ về Gaza;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đầu tư có mục tiêu ưu tiên của quốc gia cho văn hóa; Bộ GTVT yêu cầu nghiên cứu giảm giá vé máy bay; Hà Nội sẵn sàng cho kỳ thi vào lớp 10 công lập; Tân Tổng thống El Salvandor tuyên thệ nhậm chức... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hôm nay thời tiết Thủ đô được dự báo tiếp tục có nắng nóng. Nhiệt độ tăng thêm 2-3 độ so với ngày hôm qua. Mặc dù thời điểm sáng sớm trời vẫn nhiều mây, nhiệt độ ở mức 27-28 độ, nhưng cảm giác khá oi bức, khó chịu. Nguyên nhân là do độ ẩm trong không khí vẫn giữ ở mức cao trên 90%.

Người dân bắt đầu được mua vàng bình ổn giá; Giảm giá bán sách giáo khoa của tất cả các lớp; Giới trẻ chung tay bảo vệ môi trường; Cựu tổng thống Iran Ahmadinejad tái tranh cử... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

中文新闻 02/06/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 02/06/2024

Thủ tướng kiểm tra tuyến cao tốc chạy qua Quảng Bình; 4300 thí sinh thi tuyển vào trường chuyên THPT ở Hà Nội; 5000 thí sinh thi vào trường chuyên cấp 2; Thủ tướng Israel cương quyết không ngừng bắn ở Gaza... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Người cất lên sức sống mới cho dàn nhạc dân tộc; AMEE ra mắt ca khúc mới về mùa hè; Các thành viên của Westlife vẫn thu hút công chúng sau 30 năm... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Ngày nay, sự phát triển các dòng xe ô tô điện đang trở thành một xu hướng mang tính đột phá trong ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu khi sở hữu các ưu điểm vượt trội về bảo vệ môi trường, tận dụng năng lượng tái tạo.

Khởi tố đối tượng mua bán trái phép chất ma tuý; Bắt giữ hai đối tượng cướp giật điện thoại; Tìm người biết thông tin vụ việc thi thể thai nhi; Bắt giữ tàu khai thác cát trái phép trên sông Hồng; Shark Thủy bị bắt, quyền lợi của học sinh CMS Edu ra sao?... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Subaru dừng sản xuất ô tô ở Đông Nam Á; Sportbike mới nhất của Kawasaki có giá 250 triệu đồng; Mẫu xe buýt điện sàn phẳng đầu tiên tại Nhật Bản... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thủ tướng kiểm tra tuyến cao tốc chạy qua Quảng Bình; 4 tư lệnh ngành sẽ trả lời chất vấn trước Quốc hội; Ukraine tìm kiếm sự ủng hộ của châu Á... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đừng để có bệnh mới đi khám; Thiếu nhi khám phá di sản tại Bảo tàng Dân tộc học; Động vật giúp giảm căng thẳng cho bệnh nhi; Mưa lớn gây lũ lụt nghiêm trọng tại Đức;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Real Madrid đăng quang lần thứ 15 tại Champions League; Đội tuyển Việt Nam tập luyện trước trận gặp Philippines; TP.HCM 1 xếp ngôi đầu bảng giải bóng đá nữ vô địch quốc gia... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Phố Hoàng Diệu quanh năm xanh mát và cổ kính; Tuyến đường đi bộ Thái Hà bị rác thải bủa vây; Lấn chiếm lòng đường trên phố Chùa Hà; Khu tái định cư bị bỏ hoang, xuống cấp… là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Ba Luật mới được áp dụng, giá nhà có thể giảm; Huyện Ba Vì đấu giá 30 thửa đất vào ngày 20/06; Cẩn trọng khi mua nhà trong ngõ ở ngoại thành... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Giá vàng giảm mạnh trước ngày NHTMNN trực tiếp bán vàng; Masan Consumer đứng đầu ngành trên sàn chứng khoán; Thu thuế thế nào với các buổi livestream nghìn tỷ?.. là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm 2/6, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa đến mưa to sẽ quay trở lại. Quý vị lưu ý sau một ngày nắng nóng thì mây dông phát triển mạnh dễ kèm theo lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 27-29 độ. Độ ẩm 94-98%.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối kỳ thi THPTQG; Xe đưa đón học sinh phải có màu sơn nhận diện; Hà Nội mở rộng phạt nguội để xử lý xe dù; Đề xuất bổ sung giấy tờ khi đi đăng kiểm... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Tôn vinh tài năng trẻ sáng tạo thiết kế đồ hoạ; Ngày hội thế giới tuổi thơ; Hà Nội bắt đầu thí điểm phân loại rác tại nguồn; Tàu vũ trụ Trung Quốc đáp xuống phía xa của Mặt Trăng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

4.000 thí sinh thi môn Văn vào lớp 10 trường chuyên THPT; NXB Giáo dục Việt Nam giảm giá bán sách giáo khoa; Miền Bắc sắp đón mưa to diện rộng; Tổng thống Ukraine gặp riêng quan chức Mỹ và lãnh đạo Indonesia;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Gen Z đồng hành cùng sĩ tử; Hà Nội hỗ trợ phí lý lịch tư pháp qua VneID; Bảo đảm bình đẳng trong cải cách tiền lương từ 01/07; Liên hợp quốc xác định thời điểm chấm dứt sứ mệnh Iraq… là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội có mưa rào và dông vào chiều tối; Điểm hẹn văn hóa mới của Thủ đô; ''Ánh sáng tuổi thơ'' của trẻ em khiếm thị; Singapore-Mỹ ký thỏa thuận mới về hợp tác quốc phòng... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thời tiết Hà Nội ngày cuối tuần được dự báo không có nhiều thay đổi so với hôm qua khi mưa giảm, trời có mây, ngày nắng. Sáng sớm trời vẫn còn nhiều mây, mưa chỉ còn lác đác ở vài nơi, nhiệt độ vào khoảng 26-27 độ, độ ẩm trên 90%.

中文新闻 01/06/2024 | Bản tin tiếng Trung