Bản tin Thể thao | 13/03/2024

Đội tuyển U20 nữ Việt Nam trở về sau VCK châu Á; Vũ Thị Trang nhận thất bại ở vòng loại; Barcelona vượt qua Napoli tại vòng 1/8 UEFA Champions League; Arsenal vào tứ kết Champions League sau 14 năm; Inter Milan và Atletico Madrid sẵn sàng cho trận lượt về; Diễn biến các trận vòng 4 – giải Indian Wells... là một số thông tin đáng chú ý trong Bản tin Thể thao hôm nay.

User
Ý KIẾN

Tháng 5, khách quốc tế đến Hà Nội tăng cao; Kết thúc năm học, học sinh không còn áp lực giấy khen; Các ngân hàng chuẩn bị triển khai bán vàng miếng; Hà Nội xây dựng môi trường không khói thuốc; Ấn Độ ghi nhận ca tử vong đầu tiên do nắng nóng... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thời tiết Hà Nội hôm nay đã bớt oi nóng khi những cơn mưa rào và dông kéo dài suốt đêm qua. Sáng sớm trời nhiều mây, không mưa, nhiệt độ vào khoảng 27-28 độ, độ ẩm trên 90%.

中文新闻 30/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 30/05/2024

Ngày 30/5, Quốc hội Anh chính thức giải tán để chuẩn bị cho cuộc bầu cử ngày 4/7. Các chính đảng ở Anh sẽ có 6 tuần vận động tranh cử, với hàng loạt vấn đề trong chương trình nghị sự như tăng trưởng kinh tế, dịch vụ y tế quốc gia, nhập cư, quốc phòng và an ninh quốc gia.

Xây dựng, phát triển nền công nghiệp quốc phòng an ninh; Lan tỏa hình ảnh đẹp lực lượng an ninh cơ sở; Hà Nội phát động tháng hành động trẻ em; Israel cảnh báo cuộc chiến tại Gaza còn kéo dài... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Jun Phạm mong muốn phát triển văn hóa đọc đến giới trẻ; Nữ diễn viên Thái trong teaser MV mới của Sơn Tùng M-TP; Lisa (BLACKPINK) liên tiếp lập kỷ lục với ca khúc solo ‘Money’... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Xe đưa đón còn thiếu an toàn cho trẻ nhỏ; Nguy hiểm khi trẻ ở trong xe đóng kín dưới trời nóng; Quy định về xe buýt trường học ở một số quốc gia... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

ĐT Việt Nam lần thứ hai vô địch AVC Challange Cup, Thuỳ Linh dừng bước ngay ở vòng 1 Thái Lan mở rộng, Bayern Munich bổ nhiệm Vicent Kompany làm HLV mới... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Vẻ đẹp Hồ Tây ngày vào hạ; Điểm chờ xe bus bị rác bủa vây; Dây điện chằng chịt ở phố Phan Đình Giót; Trông xe gây mất trật tự đô thị ở ga Cát Linh... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Quyết tâm đến 1/10 khởi công 1 dự án nhà ở xã hội; Hà Nội cần được trao quyền di dời trường đại học; Bắt giữ người đưa đón bỏ quên trẻ 5 tuổi trên xe; Nga tuyên bố bắn hạ 8 tên lửa ATACMS trên biển Azov... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nỗi lo xe bus học đường; 5 tháng đầu năm, Việt Nam đón gần 7,6 triệu khách quốc tế; BBC đề xuất chương trình quảng bá du lịch Việt Nam; Sông suối ở Alaska đổi màu do biến đổi khí hậu;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đưa giá đất bị thu hồi về sát giá thị trường; Cần sớm ban hành Nghị định quy định về giá đất; Phát triển NOXH là thế mạnh cho các chủ đầu tư khu công nghiệp... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Người dân sắp được mua vàng từ 4 ngân hàng lớn; Hà Nội tiêu thụ điện ở mức kỷ lục; Nga tăng thuế với người giàu…là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to tiếp tục kéo dài trong tối và đêm 30/5. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động trong khoảng 26-28 độ, trời dịu mát. Độ ẩm từ 83-95%, mật độ mây 99%.

Tiến độ dự án giao thông trọng điểm Hà Nội; Khuyến khích người dân đăng kiểm sớm để tránh ùn tắc; Cảnh báo mất an toàn trẻ nhỏ trong xe... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Cháu bé 5 tuổi tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón; Cần có quy chuẩn an toàn riêng với xe đưa đón học sinh; Phối hợp tổ chức giao thông phục vụ các kỳ thi; Bầu cử Tổng thống Mexico đến giai đoạn nước rút… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Dự kiến Chương trình giám sát của Quốc hội năm 2025; Hôm nay 30/5, giá xăng dầu có thể giảm; Khởi tố vụ án bé trai 5 tuổi tử vong vì bị bỏ quên trên xe; Nga –Ukraine đang tạm dừng trao đổi tù binh... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự 9h00 hôm nay.

Hà Nội mưa to kèm dông, lốc, sét, gió giật mạnh; Tăng kỹ năng - giảm rủi ro khi cháy nổ; ‘Furiosa’ có doanh thu kém hơn mong đợi; Liên Hợp Quốc lên án chiến dịch quân sự tại Rafah; Đường sắt Trung Quốc - châu Âu thúc đẩy giao thương...là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nắng nóng, oi bức còn kéo dài hết ngày hôm nay ở Hà Nội với hình thái trời có mây, ngày nắng gián đoạn. Chất lượng không khí được dự báo ở mức xấu, có hại cho sức khỏe con người.

Thành phố Mậu Danh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc được coi là vựa vải lớn nhất Trung Quốc và cũng là lớn nhất thế giới với sản lượng đạt 620.000 tấn, chiếm 1/5 sản lượng thế giới.

中文新闻 29/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

Khởi tố Phó Cục trưởng thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường; Bắt giữ thanh niên mang dao đi trả thù cho bạn gái; Phát hiện nhiều vụ vi phạm về an toàn thực phẩm; Cận cảnh hàng loạt vụ trộm xe máy nhanh như chớp; Xử lý sim rác để hạn chế tình trạng lừa đảo; Đừng mất tiền vì những cuộc gọi lừa đảo... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

HANOITV News | 29/05/2024

Không để công việc trì trệ vì bệnh sợ trách nhiệm; Việt Nam lọt top 10 thị trường logistics mới nổi; Truy xuất nguồn gốc để chống hàng giả; Triều Tiên quyết tâm sở hữu năng lực trinh sát không gian... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Sự kiện Daesung sang Việt Nam: giá vé 'dễ thở', quyền lợi tốt; Dua Lipa công bố tour diễn tại 8 nước châu Á; Aespa phát hành full album đầu tay; Chủ nhân hit 'Nụ cười 18 20' trở lại làng nhạc Việt... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Cần có giải pháp hiệu quả hỗ trợ phát triển doanh nghiệp; Thu hút nhân tài, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao; Tiêu thụ điện toàn quốc trong ngày vượt 1 tỷ kWh; Bóng bay mang chất thải từ Triều Tiên ‘tấn công’ Hàn Quốc.. là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Có thể học trực tuyến lý thuyết lái xe từ 1/6; Việt Nam xảy ra 165 sự cố hàng không từ đầu năm; Mitsubishi giảm giá sâu cho mẫu Pajero Sport 2023... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Chính phủ đề xuất Quốc hội ban hành Nghị quyết về thí điểm dự án nhà ở thương mại; Đề xuất phân quyền cho Hà Nội thực hiện quy hoạch phân khu sông Hồng và sông Đuống; Không tìm hiểu kỹ, nhiều người sẽ đối mặt với rủi ro khi mua đất không có trong quy hoạch... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Phượng vĩ rực rỡ khoe sắc bên sông Tô Lịch; Vỉa hè bị chiếm dụng ngay sát trụ sở công an; Ngõ 252 phố Ngọc Thụy vẫn còn nhiều rác thải; Trông xe trái phép trên phố cổ... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Đừng phơi chuyện nhà lên mạng; Thánh ăn quỵt - tính cách xấu hay một căn bệnh?; Thế giới thêm 31 ngày nóng cực độ trong 12 tháng qua; SpaceX phóng vệ tinh nghiên cứu khí hậu châu Âu - Nhật Bản;… là những thông nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Vàng sẽ được bán trực tiếp cho người dân thông qua Big4; Giá thịt lợn kéo CPI tháng 5 tăng mạnh 4,44%; Cần sớm có khung pháp lý cho tiền ảo... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Đội tuyển Việt Nam vào chung kết AVC Challenge Cup; Công tác điều hành giải đấu của trọng tài bóng bàn; Courtois không có tên trong danh sách ĐT Bỉ dự Euro 2024... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tối và đêm 29/5 trời nhiều mây, khả năng có mưa rào và dông vài nơi, cục bộ có mưa to. Nhiệt độ từ 28-31 độ. Độ ẩm từ 81-96%, mật độ mây 99-100%.

Đẩy nhanh GPMB các dự án giao thông trọng điểm; Cơ chế đặc thù tại các dự án trọng điểm quốc gia; Thực hiện quy định mới về đào tạo lái xe; Mất giấy chứng nhận đăng kiểm không cần báo công an... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Giúp doanh nghiệp vượt khó và phát triển; Hoàn thiện chất lượng đội ngũ cán bộ cơ sở; Thúc đẩy sự hồi phục và tăng trưởng kinh tế khu vực; Nga bắn cháy tiêm kích MIG-29 của Ukraine gần biên giới… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Cần có giải pháp hiệu quả hỗ trợ phát triển doanh nghiệp; Xây dựng lối sống thượng tôn pháp luật; Bồi thường bảo hiểm cho nạn nhân vụ cháy tại Trung Kính; EU đặt ra 5 ưu tiên về an ninh và quốc phòng; Phương Tây tăng cường hỗ trợ quân sự cho Ukraine;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Quốc hội thảo luận các giải pháp tăng trưởng kinh tế, Vốn FDI đăng ký vào Việt Nam đạt hơn 11 tỷ USD, Đề xuất giảm 36 loại thuế, phí từ 1/7, Chính phủ Anh bị khởi kiện về bê bối “máu nhiễm bệnh”... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội có mưa dịu mát, sắp kết thúc nắng nóng; Doanh nghiệp bảo hiểm bồi thường trường hợp tử vong vụ cháy; Bản sắc dân tộc và người trẻ trong thời đại 4.0; Bỉ cam kết chuyển giao 30 máy bay F-16 cho Ukraine...là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nắng nóng và oi bức, nhiệt độ có thể đạt hơn 35 độ C trong ngày hôm nay tại Hà Nội. Chất lượng không khí được dự báo ở mức ô nhiễm cao, có hại cho sức khỏe con người.

Phát minh thìa muối điện của các nhà khoa học Nhật Bản giúp người ăn mặn có thể giảm lượng muối: Thành lập trung tâm nghệ thuật dành riêng cho những người mắc bệnh tâm thần; Cuộc thi ngủ tại đất nước có chất lượng ngủ thấp nhất các nước có thu nhập cao... là những sáng kiến góp phần nâng cao ý thức giảm thiểu bệnh tật cho hàng triệu người trên thế giới.

Sử dụng xe thang giải cứu ông cụ hơn 80 tuổi trên nóc nhà; Hỏa hoạn xảy ra trên phố Hàng Hành; Cảnh báo loại ma túy mới xuất hiện; Bắt quả tang thanh niên mang ma tuý giao cho khách; 141 bắt giữ thanh niên mang theo vũ khí; Bắt giữ xe bán tải chở 15 bình khí cười; Lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

中文新闻 28/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 28/05/2024

Thủ tướng dự Hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Ninh Bình; Bệnh viện K cơ sở Quán Sứ chính thức hoạt động; Tìm giải pháp thay thế đấu thầu vàng miếng; Miễn học phí cho trẻ mầm non 5 tuổi từ 1/9... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Honda Civic 2025 ra mắt thiết kế mới; 4 năm để hoàn thiện Mercedes AMG G63 độc bản; Land Rover gọi sửa chữa mẫu Discovery Sport vì lỗi khung xe... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.