Bắt giữ các đối tượng đánh bạc cá độ bóng đá

Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ vừa đồng loạt chia các mũi công tác để triệu tập làm việc với các đối tượng trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và những người liên quan khác về hành vi cấu kết phạm tội tổ chức đánh bạc cá độ bóng đá.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Phú Hà (sinh năm 1981); Nguyễn Tùng Lâm (sinh năm 1982) và Hoàng Anh (sinh năm 1981), đã khai nhận toàn bộ hành vi cấu kết phạm tội tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên mạng Internet để hưởng lợi.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đã ra các quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Phú Hà, Nguyễn Tùng Lâm, Hoàng Anh cùng về tội "Tổ chức đánh bạc" theo Điều 322 Bộ luật Hình sự để điều tra, xử lý theo quy định.

User
Ý KIẾN

Công an thành phố Hà Nội vừa triệt phá một nhóm đối tượng giả mạo nhân viên giao hàng yêu cầu khách hàng chuyển khoản trước khi nhận hàng để chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng.

Chiều 17.10, TAND TPHCM tuyên án đối 34 bị cáo vụ án Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2. Các bị cáo bị tuyên án từ 1 đến 3 tội danh, gồm: "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản", "Rửa tiền" và "Vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới".

Ngày 17/10, Cục trưởng Cục thuế Bình Định đã có thông báo gỡ bỏ biện pháp tạm dừng xuất cảnh đối với người đại diện theo pháp luật của Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) - Tổng Giám đốc Lương Hoài Nam.

Mặc dù cầu Đuống đã có giới hạn về tải trọng và kích thước phương tiện, tuy nhiên nhiều xe quá khổ, quá tải vẫn bất chấp để lưu thông qua, gây ảnh hưởng tới kết cấu, độ chịu lựu của tuyến giao thông bắc qua sông Đuống vốn đã xuống cấp nhiều năm nay.

Liên quan tới vụ cháy kho xưởng rộng 9.000m² tại ngõ 124 Vĩnh Tuy, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai (giáp ranh với phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng), Công an quận Hai Bà Trưng cho biết cơ sở thuộc diện phải điều chỉnh và phải khắc phục các yêu cầu về PCCC.

Xuất phát từ một cái “nhìn” khi tham gia giao thông hay chỉ một câu nói “đùa” bâng quơ trên mạng xã hội, vậy là “mâu thuẫn” xảy ra, sau đó rủ rê, lôi kéo bạn bè đi tìm đánh nhau để trả thù - đây chính là những nguyên nhân đáng buồn của tình trạng thanh thiếu niên gây rối trật tự công cộng, vi phạm pháp luật hiện nay.

Khoảng 21h20 ngày 16/10, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại kho xưởng trong ngõ 124 Vĩnh Tuy, Hà Nội (gần Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội).

Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đang xác minh đơn tố giác có nội dung lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua việc xin học.

Trong 9 tháng năm 2024, các tổ công tác 141 - Công an thành phố đã phát hiện 189 vụ việc, bắt giữ 219 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự, bàn giao các đơn vị chức năng điều tra, giải quyết theo quy định.

Trong 3 tháng cao điểm về tuyên truyền, quản lý và đấu tranh với tội phạm sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, Công an thành phố Hà Nội đã phát hiện, tiếp nhận, thu hồi nhiều khẩu súng các loại, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Chiều 16/10, Công an Bình Dương tiến hành lấy mẫu xét nghiệm để xác định nhân thân của thi thể được phát hiện dưới hầm nước phòng cháy chữa cháy trong quán karaoke An Phú, phường An Phú, TP Thuận An.

Trục tỉnh lộ 429 đoạn tiếp giáp với huyện Mỹ Đức, thông thường có lượng lớn xe tải chở đất đá lưu thông qua huyện Ứng Hòa, Thanh Oai rồi sang Hà Đông, Thường Tín…, nhưng nếu xuất hiện các tổ công tác là xe tải mất hút.

Tại khúc cua tay áo khá gắt, một chiếc xe bồn đang chật vật vượt qua thì một người đàn ông điều khiển xe máy, sau khi đợi khoảng vài chục giây, đã cố nhanh chóng vượt lên phía bên phải, đúng đoạn cua.

Tài xế đi vào đường một chiều, húc thẳng vào xe máy điện do nam sinh điều khiển, rồi lao xuống và hành hung người này.

Sáng 16/10, người dân đã trình báo qua điện thoại với cơ quan công an về việc phát hiện bộ phận cơ thể người tại quán Karaoke An Phú đã bị bỏ hoang (phường An Phú, thành phố Thuận An).

Theo ghi nhận của Cục An toàn thông tin, trong 9 tháng năm 2024, Cổng cảnh báo an toàn thông tin Việt Nam đã tiếp nhận hơn 22.200 phản ánh của người dùng Internet về trường hợp lừa đảo trực tuyến, có tới 125.330 địa chỉ website giả mạo cơ quan, tổ chức tại Việt Nam để lừa đảo.

Thời gian qua, nhiều hộ dân ở thôn 7 (xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất) luôn sống trong tình trạng lo lắng bất an về việc có một nhóm người lạ mặt liên tục đến đe dọa, yêu cầu phải chuyển đi nơi khác, trong khi họ đã và đang sinh sống, canh tác trên mảnh đất có giấy tờ chứng minh nguồn gốc đất rõ ràng.

Ngày 15/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Chương Mỹ cho biết, vừa hoàn tất kết luận điều tra đề nghị truy tố 4 bị can về tội "Buôn bán hàng giả".

Công an quận Hai Bà Trưng phối hợp với lực lượng quản lý thị trường vừa triệt phá một điểm kinh doanh khí cười trái phép tại phố Thanh Nhàn, thu giữ hàng chục bình "khí cười" đang chờ để sang chiết trái phép.

Từ ngày 1-14/10, Cảnh sát giao thông Hà Nội xử lý 3.099 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông liên quan đến học sinh.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Duy Thái (sinh năm 1985; trú tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy) để điều tra làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.

Công an TP. Hà Nội cho biết, qua tuần tra, kiểm soát, phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông trên các tuyến phố, địa bàn trọng điểm, tổ công tác Y2/141 đã phát hiện hai vụ việc với hai đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự.

Khoảng 12h ngày 14/10, tại ngã tư đường vào khu đô thị Nam An Khánh và thôn Vân Lũng (xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe bồn chở bê tông với một người đi xe đạp, khiến nữ sinh đi xe đạp tử vong tại chỗ.

Với chiêu trò thuê làm nhiệm vụ để nhận hoa hồng, một nạn nhân đã bị lừa đảo chiếm đoạt số tiền gần 600 triệu đồng.

Công an thành phố Hà Nội vừa triệt phá đường dây ma tuý từ Cộng hoà Liên bang Đức về Việt Nam. Tang vật thu giữ lên đến khoảng 179 kg ma tuý tổng hợp MDMA được giấu trong 450 lon nước ép hoa quả.

Ngày 14/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 6 đối tượng về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Tội phạm thanh thiếu niên đang ngày càng có chiều hướng gia tăng. Phần lớn các đối tượng chưa được các bậc phụ huynh giáo dục đúng cách dẫn đến việc nổi loạn, thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường.

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Sóc Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tài (Sinh năm 1999, trú tại: Hải Thanh, Nghi Sơn, Thanh Hóa) về tội Mua bán trái phép chất ma tuý.

Theo Tổng Cục thuế, Thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển, đa dạng về mô hình hoạt động, nhiều đối tượng tham gia đã và đang đặt ra những thách thức lớn đối với công tác quản lý thuế.

Thời gian gần đây, tình trạng mất trật tự đô thị tại Hà Nội diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống người dân và diện mạo của Thủ đô.

Theo Cục An toàn thông tin, trong chín tháng qua đã tiếp nhận hơn 22.200 phản ánh về lừa đảo trực tuyến do người dùng Internet gửi về Cổng cảnh báo an toàn thông tin Việt Nam.

Sáng ngày 13/10, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long (đoạn qua phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến một lái xe tử vong.

Chỉ trong vài tháng trở lại đây, Công an huyện Ba Vì đã bắt giữ nhiều vụ thanh thiếu niên trú tại tỉnh ngoài và các địa bàn giáp ranh tổ chức tụ tập, lôi kéo nhau thành từng nhóm, sử dụng hung khí để hỗn chiến, giải quyết mâu thuẫn, gây mất an ninh trật tự.

Dù đã được cảnh báo nhiều lần, nhưng liên tiếp trong thời gian qua, vẫn có rất nhiều người bị sập bẫy lừa sang Hàn Quốc làm việc.

Công an thành phố Dĩ An (tỉnh Bình Dương) vừa ra quyết định tạm giữ đối với giáo viên một trường THCS trên địa bàn thành phố Dĩ An, để điều tra về các hành vi xâm hại đối với học sinh trong trường.

Gần đây, trên thị trường xuất hiện một loại ma túy mới, được gọi tên là “nước vui”. Loại ma túy này được đóng thành từng gói bột nhỏ và có thể hòa tan với nước, khi uống sẽ gây ảo giác mạnh, loạn thần và có thể đe dọa tính mạng nếu sử dụng quá nhiều.

Dù biết sử dụng cần sa là phạm pháp, nhưng nhiều đối tượng thanh thiếu niên vẫn cho rằng sử dụng với số lượng ít thì sẽ không phải chịu trách nhiệm hình sự, từ đó lôi kéo thêm nhiều người khác cùng sử dụng. Thực trạng này gióng lên một hồi chuông cảnh báo về tình trạng trẻ hóa tội phạm về ma túy cần sa.

Tình trạng vi phạm nồng độ cồn đã giảm hẳn nhờ công tác kiểm tra, xử lý trong 9 tháng của năm 2024, song tình trạng này chưa thể dứt điểm.

Xe bán tải và xe con tạt đầu, đánh võng và phanh gấp trên đoạn đường khoảng một km ở quận Hà Đông, gây nguy hiểm cho phương tiện khác.

Không có vùng cấm, không có ngoại lệ - đó là phương châm mà cán bộ chiến sĩ CSGT Hà Nội nói riêng và lực lượng công an cả nước nói chung quyết tâm thực hiện trong quá trình kiểm tra, xử lý vi phạm về nồng độ cồn.

Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Công an Thành phố Hà Nội phối hợp với Công an quận Hoàng Mai vừa triệt phá một ổ nhóm đánh bạc trên không gian mạng qua mạng xã hội YouTube.

Câu chuyện về một chiến sĩ công an nhân dân vượt qua mọi khó khăn để giải mã các vụ án phức tạp sẽ khiến nhiều người dân xúc động, ngày càng tin tưởng vào lá chắn thép bảo vệ Thủ đô.

Sáng 11/10, phiên tòa xét xử bị cáo Trương Mỹ Lan cùng 33 đồng về các tội: lừa đảo chiếm đoạt tài sản, rửa tiền, vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới đã kết thúc phần tranh luận. Trước khi vào nghị án, Hội đồng xét xử cho các bị cáo nói lời nói sau cùng.

Ngày 11/10, Công an huyện Mê Linh đã khởi tố vụ án hình sự, bắt khẩn cấp đối tượng cố ý hủy hoại hàng trăm cây đào cảnh của người dân.

Một thanh niên không đội mũ bảo hiểm bất ngờ ngã sóng soài sau khi đi xe máy với tốc độ cao, lạng lách qua các cảnh sát.

Mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip một người đi xe máy ngã gục sau khi vượt đèn đỏ để rẽ trái do va chạm với ô tô đi đúng luật.