Bắt nghi phạm cướp ngân hàng Vietinbank Thái Nguyên

Rạng sáng 15/11, Công an tỉnh Thái Nguyên đã bắt giữ được nghi phạm liên quan đến vụ cướp tài sản tại ngân hàng Vietinbank chi nhánh TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.

Rạng sáng 15/11, Công an tỉnh Thái Nguyên đã bắt giữ được nghi phạm liên quan đến vụ cướp tài sản tại ngân hàng Vietinbank chi nhánh TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.

Nghi phạm là Phạm Đức Anh (SN 1989, trú tại xóm Vũ Chấn, xã Thượng Đình, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên; tạm trú phường Hồng Tiến, TP Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên).

Nghi phạm bị bắt giữ vào khoảng 3h45 ngày 15/11 tại TP. Phổ Yên, nơi nghi phạm sinh sống.

Nghi phạm bị Công an tỉnh Thái Nguyên bắt giữ tên là Phạm Đức Anh, 33 tuổi. ( Ảnh TTXVN)

Trước đó, khoảng 14h ngày 14/11, một đối tượng là nam giới, bịt kín mặt, đi vào phòng giao dịch Vietinbank chi nhánh TP Sông Công.

Ban đầu, đối tượng ngồi vào một quầy rồi giả vờ nói chuyện với nhân viên. Sau đó, đợi khi phòng giao dịch không còn khách, đối tượng rút một vật giống súng, đe dọa các nhân viên tại ngân hàng. 

Nghi phạm bị Công an tỉnh Thái Nguyên bắt giữ tên là Phạm Đức Anh (33 tuổi, ở xã Thượng Đình, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên).

Số tiền đối tượng đã cướp tại phòng giao dịch Vietinbank chi nhánh TP Sông Công.

Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy kẻ cướp đưa túi nilon màu đen cho một nhân viên, yêu cầu nhét tiền vào túi. Suốt quãng thời gian này, đối tượng chĩa vật giống súng về phía các nhân viên.

 Sau khi lấy túi tiền từ tay của nhân viên ngân hàng, kẻ cướp nhanh chóng tẩu thoát bằng chiếc xe máy hiệu Yamaha Sirius màu trắng - đen. Nhân viên bảo vệ của ngân hàng cố gắng đuổi theo nhưng bất thành. Quá trình gây án chỉ trong vài phút.

 Theo lãnh đạo phường Phố Cò, đối tượng đã cướp gần 700 triệu của ngân hàng Vietinbank chi nhánh TP Sông Công. 

 Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Nguyên  đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. 

Từ khóa:
User
Ý KIẾN

Lòng tham và sự nhẹ dạ cả tin là hai nguyên nhân chính dẫn nhiều cá nhân tới với các hội nhóm online rủ rê đánh lô đề nói riêng, các hình thức bài bạc khác nói chung. Bên cạnh việc lực lượng chức năng tích cực xử lý triệt để các nội dung độc hại này thì bản thân người dân cũng cần cảnh giác, tránh để bị lôi kéo vi phạm pháp luật.

Trên mạng xã hội có không ít các nhóm được lập ra để lôi kéo con bạc tham gia dịch vụ mua bán số lô, đề với cam kết “chuẩn 100%”, "không chuẩn hoàn trả lại tiền".

Từ 1/6, Thông tư 05/2024 của Bộ Giao thông Vận tải có hiệu lực, cho phép học viên được học lái xe ban đêm.

Nhiều đối tượng đã giả danh cơ quan, tổ chức lực lượng vũ trang để lập nên các trang tuyển sinh trại hè, đặc biệt là học kỳ công an, học kỳ quân đội để lừa tiền phụ huynh, đánh cắp dữ liệu cá nhân người dùng.

Khu đất dự kiến sẽ xây dựng tổ hợp gang Ngọc Hồi hoàn thành giải phóng mặt bằng từ năm 2018, nhưng đến nay dự án vẫn chưa triển khai và bị sử dụng sai mục đích.

Cùng với Luật Thủ đô, Quy hoạch Thủ đô và Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô có vai trò, ý nghĩa quan trọng, tạo lập không gian phát triển mới, động lực mới và giá trị mới để xây dựng Thủ đô trở thành đô thị văn hiến, văn minh, hiện đại.

Luật Thủ đô (sửa đổi) dự kiến được Quốc hội thông qua tại kỳ họp này đã đề xuất những chính sách nhằm cụ thể hóa chiến lược phát triển đô thị theo định hướng lấy giao thông công cộng làm trung tâm.

Khu phố cổ Hà Nội luôn là địa điểm thu hút du lịch đặc biệt của thành phố Hà Nội. Nhiều công trình đã được chỉnh trang, cải tạo để phù hợp với nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội, đồng thời thúc đẩy hình thành các không gian sáng tạo mới của Thủ đô.

Tình trạng tụ tập, lái xe gây rối trật tự công cộng có chiều hướng gia tăng vào dịp hè, diễn biến phức tạp đòi hỏi sự phối hợp, tăng cường quản lý từ phía gia đình, nhà trường và xã hội.

Mạng xã hội mới đây lan truyền một đoạn video ghi lại tình huống một xe tập lái cố tình chạy sai luật, vượt ẩu suýt gây tai nạn trên quốc lộ khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Bộ Giao thông vận tải đang xây dựng dự thảo Luật Đường bộ và Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ để tăng cường quản lý vận tải nội bộ.

Tại thành phố Hà Nội, loại xe Jeep, U-oát hoạt động chở khách du lịch nước ngoài. Sau khi lực lượng chức năng đã ra quân tổng kiểm tra, các lỗi vi phạm chủ yếu như dừng, đỗ không đúng quy định đã được kiểm soát tốt.

Hai trường hợp không đóng cửa thùng xe tải, xe container khi di chuyển gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác trên đường xảy ra vào ngày 14/6. Hành vi này có bị phạt không?

Dù lực lượng chức năng trên các tuyến đường, toàn bộ hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông vẫn được ghi lại và xử lý nghiêm minh.

Dự án này đã được Thành phố Hà Nội đưa vào kế hoạch đầu tư công trung hạn của thành phố giai đoạn 2024-2025 và giai đoạn 2026-2030.

Theo Nghị quyết 01/2024 của Tòa án Nhân dân Tối cao có hiệu lực từ 1/7 tới đây, chồng không có quyền yêu cầu ly hôn trong trường hợp vợ đang có thai, sinh con hoặc đang nuôi con dưới 12 tháng tuổi.

Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em 111 đã tiếp nhận 6 triệu cuộc gọi trong 20 năm qua.

Trong thời gian thí điểm thực hiện cấp phiếu lý lịch tư pháp qua ứng dụng VNeID, việc thí điểm không chỉ đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính tại địa phương mà còn tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.

Cổng Dịch vụ công Quốc gia đã cung cấp hơn 4.500 dịch vụ công trực tuyến, chiếm khoảng 71% tổng số thủ tục hành chính trong hơn một năm qua.

Hiện nay, tất cả bộ phận một cửa các cấp trên địa bàn TP. Hà Nội đã thực hiện các giải pháp để thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt đối với hồ sơ thủ tục hành chính.

Tại hội thảo “Nâng cao bảo mật, an toàn giao dịch không tiền mặt” do Ngân hàng Nhà nước tổ chức, nhiều giải pháp đã được đưa ra khuyến khích, thúc đẩy giao dịch không tiền mặt an toàn, hiệu quả.

Đầu tháng 6 vừa qua, Hà Nội đã bắt đầu thí điểm phân loại rác tại nguồn nhằm rút ra những kinh nghiệm để vướng ở đâu, gỡ ngay ở đó, tiến tới triển khai đồng loạt trên toàn thành phố.

Sau bốn năm thi công, dự án mở rộng đường đê Âu Cơ - Nghi Tàm dự kiến về đích vào cuối tháng 6, góp phần giải tỏa ùn tắc, kết nối trung tâm Hà Nội với sân bay Nội Bài.

Xuất phát từ thay đổi tiền lương cơ sở, từ ngày 01/07/2024, nhiều chính sách về bảo hiểm y tế cũng sẽ được điều chỉnh.

Để đạt mục tiêu cam kết giảm phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, Việt Nam cần đặc biệt quan tâm phát triển các khu công nghiệp xanh, bảo đảm quá trình tối ưu hóa hiệu quả trong xây dựng khu công nghiệp xanh hóa, hướng tới phát triển bền vững.

Sau khi các ngân hàng đồng loạt yêu cầu khách hàng đăng ký sinh trắc học, nhiều người dùng phản ánh việc tự cập nhật dữ liệu trên các ứng dụng ngân hàng thường xuyên bị lỗi.

Cục Phòng vệ Thương mại vừa đưa ra quyết định điều tra chống bán phá giá đối với một số sản phẩm thép mạ xuất xứ từ Trung Quốc và Hàn Quốc.

Năm 2023, Việt Nam có 13.900 vụ tấn công mạng vào các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp thiệt hại hơn 390.000 tỉ đồng, tương đương 3,6% GDP.

Từ 4h sáng, một quán cà phê nằm tại góc phố Tông Đản (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã thu hút nhiều người xếp hàng chờ uống trà sữa và ngắm bình minh.

Những cơn mưa rào và dông từ đêm qua đã giải nhiệt cho Hà Nội sáng ngày hôm nay. Nhiệt độ giảm từ 3-4 độ so với hôm qua.

Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX của quận Hai Bà Trưng năm 2023 tăng 13 bậc so với năm 2022. Đóng góp vào kết quả đó, các phòng, ban, đơn vị, 18 phường đã nghiên cứu đề xuất 17 giải pháp, sáng kiến mới áp dụng trong công tác cải cách hành chính và giải quyết thủ tục hành chính.

Công an thành phố (CATP) đã trao giấy khen cho 140 tập thể và hơn 300 cá nhân có thành tích đột xuất trong phong trào thi đua đặc biệt.

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội thông báo tổ chức giao thông trên tuyến đường Giải Phóng - Kim Đồng phục vụ thi công Dự án xây dựng hầm chui tại nút giao giữa đường Vành đai 2,5 với đường Giải Phóng, quốc lộ 1A cũ. Thời gian phân luồng giao thông từ nay đến hết 30/6/2024.

Chi cục Chăn nuôi, Thủy sản và Thú y thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội đã ban hành chỉ thị hướng tới loại bỏ việc buôn bán và tiêu thụ thịt chó, mèo trên địa bàn Hà Nội. Chỉ thị này nhằm xây dựng Hà Nội thành thành phố văn minh, thân thiện với khách du lịch theo các tiêu chuẩn quốc tế về phúc lợi động vật và an toàn thực phẩm.

Chiều nay 14/6, tại TP Hồ Chí Minh đã bất ngờ xuất hiện một trận mưa to kéo dài kèm mưa đá với kích thước bằng viên bi. Đây là một hiện tượng thời tiết hiếm gặp ở khu vực này.

Gần đây, các vụ trộm cắp xe máy có chiều hướng gia tăng. Bởi vậy, nhiều người đã ý thức bảo vệ tài sản, không tạo sơ hở cho kẻ gian thực hiện hành vi phạm tội.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân đã ra quyết định khởi tố 5 đối tượng liên quan vụ án mua bán trái phép chất ma túy.

26 thanh, thiếu niên từ 13-19 tuổi tụ tập thành đoàn, mang theo hung khí đuổi đánh người trên đường phố Phủ Lý.

Trả lời phỏng vấn của Đài Hà Nội, quản lý salon tóc 1900 cho biết, đang làm việc với luật sư và các bên liên quan để kiện người tung thông tin tố salon 1900 ăn chặn tóc từ thiện.

Ngõ 66B phố Triều Khúc đang bị chiếm dụng không gian chung. Vỉa hè, thậm chí cả lòng đường trở thành nơi buôn bán.

Điểm chợ cóc ở phường Cổ Nhuế 2 họp sát đường tàu, bất chấp nguy hiểm có thể đến bất cứ lúc nào.

Sáng 14/6, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo cùng tổ đại biểu đơn vị bầu cử số 20 tiếp xúc cử tri tại huyện Gia Lâm trước Kỳ họp thứ 17 HĐND thành phố.

Chiều 14/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến chủ trì lễ công bố và trao quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại Ủy Ban Kiểm tra Thành ủy.

Dọc tuyến đường Nguyễn Trác thuộc phường Dương Nội quận Hà Đông, tình trạng bán hàng tại vỉa hè, lòng đường vẫn diễn ra hàng ngày.

MTTQ thị xã Sơn Tây đã vận động nhân dân đóng góp gần 5 tỷ đồng, hiến hơn 9 nghìn m2 đất để sửa chữa giao thông, xây dựng các công trình phúc lợi xã hội.

Mọi kiến nghị của cử tri từ đầu nhiệm kỳ đến nay đã được UBND Thành phố Hà Nội trả lời, giải quyết được gần 1.800 kiến nghị, đạt tỷ lệ hơn 80%.